ทีเซอร์ล่าสุดจากซีรีส์ The X-Files

อ่าน 7,297

ชมทีเซอร์ล่าสุดจากซีรีส์ The X-Files ฉบับรีบูท งานนี้เจ้าหน้าที่ FBI ดาน่า สกัลลี่ เผยหมัดเด็ดที่ปรากฏโฉมแบบชั่วพริบตา ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนออกอากาศจริง 24 มกราคม 2016

เหลือเวลาอีกหลายเดือนกว่าซีรีส์ในตำนานอย่าง The X-Files จะกลับมาไขปริศนาให้เราได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาเราได้ชมตัวอย่างบางส่วนพร้อมภาพเด็ด ๆ กันไปบ้างแล้ว ซึ่งล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2015 ช่อง Fox ปล่อยทีเซอร์ล่าสุดจากซีรีส์ The X-Files ก่อนกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในเดือนมกราคม 2014 มาคราวนี้ดารานำอย่าง กิลเลียน แอนเดอร์สัน (Gillian Anderson) ออกมาพูดกับผู้ชมว่ายังไม่สามารถบอกอะไรได้ แต่เธอขอโชว์ภาพบางส่วนซึ่งต้องตั้งใจดูเป็นพิเศษ งานนี้คนตาไวเท่านั้นที่จะรู้ว่ามีอะไรรออยู่ข้างหน้า

การกลับมาของซีรีส์ The X-Files นำสองดารานำอย่าง กิลเลียน แอนเดอร์สัน และเดวิด ดูคอฟนี (David Duchovny) มาสวมบทเป็นเจ้าหน้าที่ FBI ดาน่า สกัลลี่ และฟ็อกซ์ มัลเดอร์ หลังห่างหายไปนาน 13 ปี นอกจากนี้ยังมีนักแสดงท่านอื่นอย่าง วิลเลียม บี เดวิส (William B. Davis) เจ้าของบท สโมกกิ้งแมน ร่วมด้วย มิทช์ พิเลกกิ (Mitch Pileggi), แอนนาเบ็ธ กิช (Annabeth Gish), ทอม เบรดวูด (Tom Braidwood), ดีน แฮกลันด์ (Dean Haglund), บรู๊ซ ฮาร์วูด (Bruce Harwood) และนิโคลัส ลีอา (Nicholas Lea)

ใครที่อยากชมการกลับมาของซีรีส์ The X-Files คงต้องรอจนกว่าจะถึงวันออกอากาศตอนแรก 24 มกราคม 2016 ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา โดยเวอร์ชั่นนี้จะมีความยาวเพียง 6 ตอน ภายใต้เรื่องราวที่ว่าด้วยภัยของโลกยุคดิจิตอล ซึ่งทุกการเคลื่อนไหวของคนเราถูกสอดส่องโดยไม่รู้ตัว



บทความแนะนำ


วิญญาณขังสยองPoltergeistหนังข่าวบันเทิงวันนี้การินหมอแมนภาพยนตร์ดูดวงข่าวดาราวันนี้ชายวิกกี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก