ทรงผมไปปาร์ตี้ สวยหรูมีระดับ ทำเองได้ง้ายง่าย

อ่าน 13,384

ทรงผมไปงาน สำหรับปาร์ตี้ปีใหม่ปีนี้ใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะทำผมทรงไหนดี วันนี้เรามีไอเดียพร้อมวิธีทำผมด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ มาฝากกันแล้ว ^^

ช่วงนี้ใกล้เต็มทีแล้วสำหรับงานปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ยิ่งถ้าเข้าสู่เดือนธันวาคมด้วยแล้วสารพัดปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จะมีมาให้สาว ๆ ได้ไปร่วมงานกันแบบไม่ขาดสายเลยเชียวล่ะ ดังนั้นเห็นทีสาว ๆ คงจะต้องเตรียมตัวกันให้พร้อมซะแล้ว แต่ทั้งนี้นอกจากชุดปาร์ตี้และจัดเต็มแต่งหน้าแบบเริด ๆ กันแล้ว การทำผมไปงานก็สำคัญเหมือนกันนะคะสาว ๆ เพราะมันจะช่วยเสริมบุคลิกของคุณให้ดูสวยจัดเต็มได้แบบสุด ๆ แต่ถ้าหากใครที่ยังไม่มีไอเดียทำผมออกงานปีใหม่แล้วล่ะก็ วันนี้เรามีแบบทรงผมออกงานสวย ๆ มาให้ชมและลองทำตามกันแล้ว รับรองว่าคุณต้องชอบ เพราะมันทั้งง่าย และดูสวยหรูมีระดับสุด ๆ เลยล่ะ

ภาพจาก blog.lulus.com

1. ผมลอนสวย ๆ สไตล์วินเทจ

ปล่อยผมยาวสะบัดลอนสวย ๆ แบบนี้หลายคนชอบทำกันมาก ๆ เพราะมันดูเซ็กซี่และมีเสน่ห์สุด ๆ วิธีทำก็ง่ายมาก แค่เก็บผมชั้นบนก่อน แล้วค่อย ๆ ใช้เครื่องม้วนผมไฟฟ้า ม้วนผมจากชั้นล่างขึ้นมาชั้นบน เมื่อทำครบทั้งหัวแล้วก็ฉีดสเปรย์จัดทรงผมให้ดูดี แค่นี้ก็ไปงานปาร์ตี้ปีใหม่ได้แบบสบาย ๆ แล้ว

ภาพจาก missysue.com

2. มวยผมชิค ๆ

สำหรับสาว ๆ ที่ไม่อยากปล่อยผมยาวไปงานปาร์ตี้ การเก็บมวยผมชิค ๆ แบบนี้ก็ดูดีไม่เลวเลยนะคะสาว ๆ เริ่มจากหาเฮดแบนด์เส้นเล็ก ๆ สักอันมาครอบผมไว้ จากนั้นม้วนปลายผมทำเป็นมวยต่ำแล้วติดกิ๊บให้เรียบร้อย จากนั้นนำปอยผมด้านหน้ามาม้วน ๆ แล้วดึงมาพันเก็บไว้ด้านหลังให้สวย ๆ แค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะทรงผมออกงานปาร์ตี้แบบง่าย ๆ ที่ทั้งสวยทั้งชิค

ภาพจาก missysue.com

3. มัดผมแบบเซอร์ ๆ

เริ่มจากเก็บผมจากข้างซ้ายและขวามามัดไขว้กันไว้ด้านหลัง เก็บปลายผมไว้ที่ใต้ผม แล้วมัดไว้ให้เรียบร้อย จากนั้นนำมามัดอีกชั้น ทำแบบเดียวกันจนสุดปลายผม เมื่อเสร็จแล้วให้ดึงผมออกให้ดูพอง ๆ ส่วนปลายผมก็ใช้หวียี ๆ ให้ฟู แค่นี้ก็เสร็จแล้วจ้า

ภาพจาก hairromance.com

4. เปียรอบหัว

ทรงนี้สาว ๆ ที่ชอบถักเปียต้องชอบ เริ่มจากจับช่อผมเป็นสามช่อจากด้านข้าง (ข้างใดข้างหนึ่ง) เสร็จแล้วให้เปียเก็บผมให้รอบหัวจนสุดปลายผม ใช้กิ๊บดำเก็บซ่อนปลายผมไว้ให้เรียบร้อย แค่นี้สาว ๆ ก็จะได้ทรงผมออกงานแบบเริด ๆ กันแล้ว

ภาพจาก hairromance.com

5. หางม้าสไตล์เรียบหรู

เริ่มจากรวบผมครึ่งหัว มัดเอาไว้ตรงท้ายทอย จากนั้นค่อย ๆ เก็บผมที่เหลือจับมาเป็นช่อ ๆ มาพันไขว้กันไว้ที่ด้านหลัง ติดกิ๊บให้แน่น ๆ แค่นี้ก็พร้อมออกงานแล้วล่ะ

ภาพจาก thebeautydepartment.com

6. หางม้าแบบเท่ ๆ

สาว ๆ ที่อยากจะทำผมไปงานปาร์ตี้ปีใหม่แบบเท่ ๆ สไตล์สาวร็อคต้องทรงนี้เลย... เริ่มจากใช้เครื่องหนีบผมแบบเป็นลอนเล็ก ๆ มาหนีบผมเป็นช่อ ๆ จากนั้นรวบตึงมัดเป็นหางม้าต่ำ เสร็จแล้วจ้า... เห็นไหมว่าเท่อย่าบอกใครเลย

ภาพจาก thebeautydepartment.com

7. เกล้าผมโดนัทเก๋ ๆ

สาว ๆ ที่อยากจะรวบผมสูง ๆ แบบทรงโดนัทไปงานปาร์ตี้ก็ทำได้เหมือนกันนะคะ แถมวิธีทำก็ไม่ยากเลย แค่รวบตึงมัดหางม้าสูง ๆ จากนั้นใช้หวียีหางม้าให้ฟู ๆ ตามด้วยจับปลายหางม้ามาม้วนไว้ตรงโคนผม ติดกิ๊บให้แน่น จากนั้นจัดทรงให้ดูยุ่ง ๆ หาไอเทมเก๋ ๆ สักอันมาติด บอกเลยทั้งเก๋ทั้งชิคเลยล่ะทรงเนี้ย

ภาพจาก missysue.com

8. เปียผมสไตล์สาวโบฮีเมียน

สาวแนวทั้งหลายต้องเอาใจกันด้วยทรงนี้เลย เริ่มจากใช้ที่ม้วนลอนไฟฟ้า ม้วนผมตรงปลายให้เป็นลอน ๆ ทั้งหัว จากนั้นขยำ ๆ จัดทรงให้ดูยุ่ง ๆ เสร็จแล้วแบ่งผมตรงกึ่งกลางศีรษะถักเปียเป็นเส้นเล็ก ๆ จากกลางหัวไปด้านหน้า เมื่อถักมาถึงหน้าผากให้แบ่งเปียออกเป็นสองเส้น แล้วถักเปียไปเรื่อย ๆ จดสุดปลายผม จากนั้นให้นำปลายผมเปียทั้งสองข้างมามัดอ้อมไปด้านหลัง มัดด้วยยางรัดผมเส้นเล็ก ๆ เอาไว้ให้เรียบร้อย ทรงนี้ทำแล้วบอกเลยว่าดูดีมาแต่ไกลเลยล่ะ

เป็นยังไงบ้างคะสาว ๆ เลือกทรงผมไปงานปาร์ตี้ปีใหม่กันได้หรือยังเอ่ย แต่ก็คงตัดสินใจยากนิดหนึ่งล่ะเนอะ เพราะแต่ละแบบนี่สวย ๆ ทั้งนั้น เอาเป็นว่าถ้าใครได้มีโอกาสไปงานปาร์ตี้ปีใหม่หลายงานก็ลองทำดูหลาย ๆ ทรงซะเลย หรือจะเอาไอเดียนี้ทำไปงานปาร์ตี้อื่น ๆ ก็ยังได้ รับรองว่าสวยเกิดสุด ๆ เลยล่ะ



บทความแนะนำ


คลอดลูกในห้องน้ำโปรโมชั่นคลอดลูกทารกตกโถส้วมMcDonald?sยินยอมแยกแยะยกย่องทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก