7 นิสัยของสาวๆ ที่มักจะดึงดูดผู้ชายห่วยๆเข้ามาหา

อ่าน 12,906

สิ่งที่แบดบอยต้องการก็คือ ผู้หญิงดีๆ ที่จะยอมแบดเพื่อเขา มันเป็นการนิยามความรักสำหรับแบดบอยที่เก่ากึกมากๆ และมันก็ไม่มีทางเป็นไปได้จริงๆหรอก เขาไม่สามารถทำให้คุณกลายเป็นคนเลวได้  และคุณก็ไม่อาจทำให้เขากลายเป็นพ่อพระได้เหมือนกัน แต่สาวๆ หลายคนมักหลงใหลไปกับหนุ่มๆ ที่มีสมญานามว่า Bad Boy ด้วยความคิดที่ว่าสักวันคุณจะเปลี่ยนเขาได้  ซึ่งสิ่งที่แย่มากๆ ในความเป็นจริงก็คือ คุณได้ทุ่มเทความพยายามกับเขาไปอย่างมาก แต่เขาคนนั้นก็ไม่ดีขึ้นอย่างที่คุณหวัง แล้วยังงี้เราจะไปเป็นแม่เหล็กที่ให้ผู้ชายประเภทนั้นมาเกาะติดทำไม และนี่คือ 7 นิสัย ของสาวๆ ที่มักจะดึงดูดผู้ชายห่วยๆ เข้ามาหา

1. คุณปฏิเสธไม่เป็น และผู้ชายก็รู้จุดนี้ดี

จริงอยู่ว่าผู้หญิงมักจะชอบเทคแคร์ และเอาใจผู้อื่น  ฉะนั้นคุณคงไม่ค่อยอยากจะปฏิเสธเขาซะเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ชอบ  แต่เอาจริงๆนะ ถ้าเขาไม่ได้ดีกับคุณ  แล้วทำไมคุณต้องดีกับเขาด้วยล่ะ ยังงี้มันก็ถึงเวลาที่คุณจะต้อง ปฏิเสธเขาซะบ้างแล้วแหละ คราวหน้านะ ถ้าเขาโทรมาหาคุณตอน ตี 1 แล้วชวนคุณมาค้างด้วยอีกเนี่ย ให้ปฏิเสธตัวโตๆ ไปเลยว่า ไม่ ! เราจำเป็นต้องแยกแยะด้วยนะเวลาจะทำดีกับใครอ่ะ ถ้าเขาเอาเรามาฆ่าเวลา หรือคบเล่นๆ ล่ะก็  ไม่จำเป็นต้องไปทำดีด้วยหรอก จะไปทำดีกับ ผู้ชายห่วยๆ ทำไม

2. เขาใช้แหล่งทาง Social Media เพื่อติดต่อคุณ แล้วคุณก็ตอบสนองด้วย

ในสังคมปัจจุบันนี้ ดูเหมือนว่าจะยอมรับให้การคุยผ่านข้อความ ถือเป็นการติดต่อกันได้อย่างเป็นทางการอีกทางหนึ่งไปแล้ว   แต่ถ้าหากว่าหนุ่มที่มาชวนคุณคุย ติดต่อคุณมาผ่าน เฟสบุค ทวิตเตอร์ What's app ไลน์ หรือ Snap Chat อะไรพวกนี้  แล้วคุณตอบสนองต่อเขาล่ะก็ เขาจะเข้าใจทันทีว่าคุณเล่นด้วย และอนุญาตให้ติดต่อคุณแบบกันเอง ผ่านทางโซเชียลมีเดียพวกนี้ได้  และยิ่งถ้าเป็นการเริ่มต้นคุยกัน การติดต่อผ่าน Snap Chat อะไรแบบนี้ไม่โอเคนะคะสาวๆ

3. เขาเห็นว่าคุณจีบง่าย

ผู้หญิงบางคนก็ฉลาด ทันเกมส์ รู้ตัวว่าต้องทำตัวยังไงให้ตัวเองเป็นฝ่ายเหนือกว่า  แต่ผู้หญิงบางคนก็ไม่ค่อยทันผู้ชาย  เขาใช้ไม้ไหนก็หลอกได้หมด  ถ้าเขาเห็นคุณถึงจุดนี้แล้วล่ะก็ เขาก็จะเอาใจคุณ และปฏิบัติต่อคุณในแบบที่ผู้ชายห่วยๆ คนหนึ่งพึงจะทำ  และเขารู้ดีว่า ผู้หญิงที่จีบง่ายๆ ได้ง่ายๆ ยังไงก็ต้องติดกับเขา และเป็นฝ่ายง้อเขาอยู่แล้วแน่นอน

4. เขาปากหวาน เอาใจเก่ง แล้วคุณก็เชื่อทุกคำที่เขาพูด

ผู้ชายประเภทนี้มักจะคอยพร่ำบอกว่า ตัวเองเป็นผู้ชายที่ดีแบบไหน แล้วเขาก็มั่นใจมากว่าผู้หญิงจะต้องเชื่อแน่ๆ แล้วผู้หญิงก็เชื่อซะจริงๆ   เพราะคนเราส่วนใหญ่ก็เลือกที่จะเชื่อในสิ่งที่ตัวเองชอบอยู่แล้ว  และถ้าเขาได้ลองพูดแนวนี้ และพบว่าคุณเชือและชอบใจล่ะก็  เขาก็จะใช้มุกนี้ต่อไปเรื่อยๆ  และคิดว่าจะทำตัวยังไงกับคุณก็ได้  เพราะรู้ดีว่าถ้าเกิดคุณไม่พอใจขึ้นมา แค่ปากหวานใส่หน่อย เรื่องก็จบแล้ว (ร้ายมั้ยล่ะ ?!! )

5. คุณคิดว่าจะเปลี่ยนเขาได้ แต่เขาไม่เคยคิดจะเปลี่ยนอยู่แล้ว

ผู้หญิงอย่างเรามีพลังบางอย่างอย่างล้นเหลืออยู่แล้ว ที่จะเปลี่ยนสถานการณ์และอะไรบางอย่างให้ดีขึ้น แต่ว่าไม่ใช่กับผู้ชายแน่นอน !  ในนิยายอาจจะมีอยู่เยอะนะ ที่สามารถเปลี่ยนอสูรกาย วายร้ายให้กลายเป็นเทพบุตรได้  แต่เรื่องจริงเนี่ย จะเปลี่ยนผู้ชายไม่เอาไหน ให้กลายเป็นผู้ชายที่รักดีสุดๆ เนี่ยไม่มีหรอกนะ

6. เขาต้องการคุยกับคุณแบบส่วนตัว แค่ตอนเมาเท่านั้น

มีคนเคยบอกไว้ว่า การสนทนาหลังเที่ยงคืนไม่มีอะไรดีฉันใด การพูดคุยกันภายใต้อำนาจลุ่มหลงก็เชื่อไม่มีอะไรดีฉันนั้น เวลาที่เขาคุยกับคุณในเรื่องส่วนตัวไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ที่โพล่งออกมา แล้วเขามารู้สึกทีหลังว่า " ไม่น่าทำเลย " เขาจะแก้ตัวกับคุณว่า " ขอโทษ วันนั้นผมเมา "  เพื่อกลบเกลื่อนนิสัยเบื้องลึกของตัวเอง   แต่ถึงจะพูดยังงั้นก็เหอะ เขาว่ากันว่า  ตอนเมา จะพูดในสิ่งที่ตอนสร่างคิด   ฉะนั้นไม่ว่าเขาจะพูดยังไงก็ตาม จะเมาหรือไม่เมา เขาก็หมายความตามที่เขาพูดจริงๆ น่ะแหละ

7. คุณรักตัวเองไม่พอ ที่จะตัดเยื่อใยจากผู้ชายห่วยๆ

การรักตัวเอง เป็นวิธีเดียวที่จะทำลายพลังแม่เหล็กที่ดูดผู้ชายประเภทนั้นเอาไว้ให้ทลายลงได้  หากคุณเริ่มเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง คุณก็จะเริ่มรู้สึกได้เองว่า คุณไม่ควรที่จะปล่อยให้มีผู้ชายแบบนี้ข้องเกี่ยวกับคุณ แล้วผู้ชายห่วยๆ ก็จะออกไปจากชีวิตคุณเองโดยอัตโนมัติ

บางทีก็ใช่ว่าผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตคุณจะเป็นผู้ชายเลวๆ เสมอไป  ความรักมันต้องใช้เวลา ถ้าคุณเร่งรัด คุณก็ไม่มีเวลาคัดผู้ชายดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตของคุณ  การวางตัวก็สำคัญ เราต้องรู้จักวางตัวให้เหนือเกม  และไม่ง่ายเกินไป  หากผู้ชายที่เข้าหาคุณเป็นคนห่วยๆ ที่จ้องจะจับผู้หญิงง่ายๆ ล่ะก็ เขาจะไม่อยากเสียเวลากับคุณหรอก  แล้วทีนี้ก็เหลือเพียงคนที่มีความพยายามในการเข้ามาในชีวิตคุณอย่างจริงใจเท่านั้น ที่จะพยายามเอาชนะใจคุณจนได้  ซึ่งคนคนนั้นก็คงจะเป็นผู้ชายที่ดีนี่แหละ!



บทความแนะนำ


เรื่องจริงกู้ชีพเรือสุดระทึกHoursTheFinestภาพยนตร์แท่งทองเหลืองแกนกลางของสับปะรดสับปะรดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก