5 เกมส์ Open World ชื่อดังลดราคาน่าสอยอย่างแรง

อ่าน 3,035

ช่วงเวลาแห่งการลดราคาของเกมส์และเวลาหลังหักของเกมเมอร์บน Steam ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และเหยื่อรายแรกของการลดราคาในครั้งนี้คือการลดราคาเกมส์แนว Open World เกมส์ผจญภัยเปิดโลกกว้างที่ให้ผู้เล่นได้สำรวจโลกในเกมส์ตามใจชอบไม่จำเป็นต้องทำตามภารกิจเพื่อเคลียร์เนื้อเรื่องเพียงอย่างเดียว ข้อเสียเดียของเกมส์ตระกูลนี้คือใครเล่นแล้วชอบจะอินมาก เวลาอาจหมดไปเป็นวันๆโดยไม่รู้ตัวเลยก็เป็นได้

สำหรับรายชื่อเกมส์ Open World ที่คนนิยมเล่นและลดราคาน่าสอยบน Steam ทั้ง 5 เกมส์มีดังต่อไปนี้(โปรโมชั่นนี้มีถึงวันที่ 2 ธ.ค.เวลา 1.00น. ตามเวลาในประเทศไทย)

1. The Elder Scrolls V: Skyrim ? Legendary Edition ( ลด 75% เหลือ 182.25 บาท)

เกมส์ RPG แฟนตาซี Open World ระดับตำนานที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเกมส์ที่เกมเมอร์ห้ามพลาดอย่างแรง ด้วยความอิสระของตัวเกมส์ Mod จำนวนมากมายมหาศาลทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ในเกมส์จริงๆ กราฟฟิคที่สวยงาม มังกรที่อลังการ ลดราคากันแบบหั่นแหลกขนาดนี้ แนะนำว่าควรซื้อ Legendary Edition ไปเลยจะได้ครบๆ รับรองไม่ผิดหวัง

2.ARK: Survival Evolved (ลด 40% เหลือ 335.40บาท)

เปิดโลกของไดโนเสาร์ ความป่าเถื่อน และการปะทะกันระหว่างกิลดิ์ เกมส์นี้เป็นเกมส์ออนไลน์ตะลุยโลกกว้างที่เน้นการเอาตัวรอดในโลกที่มีสัตว์ประหลดและมนุษย์ที่พน้อมจะเชือดคุณเพ่นพ่านเต็มไปหมด เราสามารถจับไดโนเสาร์มาเลี้ยง เอามาขี่เป็นยานพาหนะ เป็นอาวุธเข้าทำสงครามได้ และความที่มันเป็นเกมส์ออนไลน์เราจึงสามารถสนุกไปกับการเปิดโลกพร้อมเพื่อนๆได้ด้วย

3.Fallout ภาคเก่าทุกภาค (ลด 66%-75% ราคารวมทั้งเซต 376.50 บาท)

แน่นอนเรารู้ว่า Fallout 4 มันเจ๋งและคนก็เล่นกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ราคา 1,980 บาทในตอนนี้ยังไม่ดึงดูดใจให้กดมาเล่นซักเท่าไหร่ สำหรับภาคเก่าๆนั้นแม้จะออกมานานมากแล้ว(ภาค 3 ออกมาปี 2008) แต่ใครที่อยากซึบซับบรรยากาศของเกมส์ Fallout ให้เต็มอิ่มก่อนภาค 4 จะลดราคา(ซึ่งอีกนาน) ก็น่าจะหามาเล่นนะครับ รวมทุกภาคของ Fallout แบบไม่มีภาค 4 ราคาแค่ไม่ถึง 400 บาทเท่านั้นเอง ซื้อตามเซทที่เราแนะนำมาได้เลย

4.The Witcher 3: Wild Hunt (ลด 50% เหลือ 745 บาท)

แอคชั่นสวยงาม ระบบการเล่นดีเยี่ยม โลกกว้างเดินสำรวจจนเมื่อย อีกหนึ่งเกมส์ยอดเยี่ยมของปี 2015 เป็นเกมส์ภาคต่อที่ทำออกมาได้ไม่น้อยหน้า 2 ภาคแรกเลย (ใครอยากซื้อ 2ภาคแรกก็จัดได้นะ 2 ภาคราคารวมไม่ถึง 100 บาทเพราะลด 85%) เหมาะมากกับคนที่ชอบโลกสไตล์แฟนตาซีโซนยุโรป

5.Grand Theft Auto V (ลด 40% เหลือ 899.40 บาท)

เกมส์นี้ราคาเต็มก็น่าสอยแล้ว โลกของนักเลง อันธพาลที่เราดำเนินเรื่อง เปิดโลกด้วยตัวเองได้อย่างเต็มที่ ตัวเกมส์มีความรุนแรง เรื่องเพศ และฉากที่ไม่เหมาะสมกับเยาวชนอยู่ ดังนั้น ตามกฏหมายแล้วคนที่จะเล่นเกมส์นี้ได้ต้องอายุ 18 ปีขึ้นไป ใครที่อายุไม่ถึงก็อดไปนะครับ



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงเม็ดแมงลักลดความอ้วนเทคโนโลยีสุขภาพInsideOutInsidiousภาพยนตร์Nokiaทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก