ก้าวไปอีกขั้น เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เตรียมเป็นผู้กำกับหนังใน Project Delirium

อ่าน 14,662

จัดได้ว่าเป็นสาวเก่ง ที่เตรียมก้าวไปอีกขั้น กับการลองชิมลางงานการกำกับหนังครั้งแรกแล้ว สำหรับสาวสวย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่เรารู้จักเธอกันดีจากบท แคทนิส ใน The Hunger Games รวมไปถึงเป็นสาวมากฝีมือที่ชนะรางวัลออสการ์มาแล้วอีกด้วย โดยล่าสุดเธอได้เปิดเผยว่าเธอกำลังเตรียมงานกำกับหนังเรื่องแรกเรียบร้อยแล้ว กับโปรเจคต์ที่มีชื่อว่า Project Delirium โดยเธอเขียนบทร่วมกับสาว เอมี่ ชูเมอร์ ที่เพิ่งเข็นเอาหนังตลกสุดฮิตอย่าง Trainwreck ผ่านสายตาผู้ชมไป โดยงานนี้เธอได้ให้สัมภาษณ์ไว้เกี่ยวกับการเปิดตัวในฐานะผู้กำกับครั้งแรกของเธอว่า ?ความจริงคือฉันอยากจะกำกับมากพอๆกับการที่ฉันอยากแสดงนั่นแหละ คือมันตลกมากเลยนะ ความจริงฉันอยากจะกำกับตั้งแต่อายุ 16 แล้ว และตอนนี้ฉันก็คิดว่าฉันพร้อมแล้วหละ?

โดยเธอได้เปิดเผยอีกว่า งานการกำกับแรกของเธอจะดึงเอาส่วนที่เธอได้เรียนรู้ตามงานแสดงในกองถ่ายต่างๆมาปรับใช้ โดยเฉพาะจากตัวผู้กำกับสุดซี้ที่ร่วมงานกันมาแล้ว 3-4 ครั้งอย่าง เดวิด โอ รัสเซล ที่ล่าสุดเธอก็กำลังมี Joy ที่ร่วมแสดงกับเขาด้วย ?คือฉันโชคดีได้เรียนรู้มาจากปรมาจารย์หน่ะ? เธอกล่าวปิดท้าย เพราะฉะนั้นตอนนี้เราก็มารอดูกันว่า หนังเรื่องแรกที่เธอกำกับจะเป็นอย่างไร เพราะตอนนี้บทก็ใกล้จะเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราคงจะได้เห็นกันในเร็วๆนี้ครับ



บทความแนะนำ


ความสวยความงามคลิปด่ากลางถนนเรียนเมืองนอกข่าวล่าสุดการศึกษาคลิปสาวรัวหมัดเรียนต่างประเทศผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก