เช็คดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2558

อ่าน 2,765

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2558 แรม 5 ค่ำ เดือน 12 วันนี้เป็นวันที่คุณจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต ส่งท้ายสิ้นเดือน ไม่ว่าจะเป็นโอกาสทางการศึกษา โอกาสทางการงาน สีนำโชค สีเขียว สีน้ำตาล สีขาว สีม่วง และสีเทา สีที่ไม่เป็นมงคล สีน้ำเงิน และสีดำ ทิศให้ลาภ ทิศเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวัน กันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านไม่ควรลงทุนหุ้นส่วนกับใครเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นก็จะเหนื่อยเปล่า ผลประโยชน์ที่ได้ไม่คุ้มค่าเหนื่อย และบางทีก็ถูกโกงด้วย วันนี้ท่านค่อนข้างอารมณ์ร้อน ใจร้อน วู่วาม ซึ่งจะเป็นผลเสียกับการดำเนินชีวิตของท่าน การเดินทางไกลไม่เป็นผลดีกับตัวท่าน อาจเกิดการเจ็บป่วยระหว่างเดินทางหรือป่วยหลังจากการเดินทาง ระวังข้อเท้าอักเสบ ปวดขา ปวดกล้ามเนื้อ ที่เกิดจากความซุ่มซ่ามของตัวท่านเอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : อย่าหวังลาภทางไกล และไม่ควรลงทุน ท่านจะเสียเปรียบเรื่องเงิน ไม่ควรทำธุรกรรมเกี่ยวกับการเงิน เช่น ลงทุน ให้กู้ จะเสียหายในอนาคต บางท่านอาจจะต้องแบกภาระที่ตนเองไม่ได้ก่อ แต่ต้องไปตามใช้หนี้ใช้สินให้เขา เพราะฉะนั้นห้ามเซ็นค้ำประกันใครโดยเด็ดขาด ไม่ว่าเรื่องใด ๆ ก็ตาม ระวังจะถูกอิจฉาริษยา จากคนบ้านใกล้เรือนเคียง จะมองเราในแง่ร้าย

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านจะมีการเดินทางโยกย้าย เพื่อหาช่องทางทำมาหากิน เพื่อให้ได้เงินมาใช้จ่ายประจำวัน ในขณะเดียวกันท่านก็เป็นคนใช้จ่ายสิ้นเปลือง ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายในระยะนี้ แต่ท่านก็หากินเก่งและใช้เก่งด้วย หมายความว่าหาได้ใช้คล่อง ท่านจะเหนื่อยและถูกเอาเปรียบเรื่องค่าแรง แต่ก็ยังดี ยังมีผลประโยชน์อยู่บ้างที่ได้รับ ไม่ควรไปลงทุนหุ้นส่วนกับใครเด็ดขาด

ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านต้องระวังเรื่องเงินให้มาก บางทีใจอ่อนให้เพื่อนยืมเงินไปกว่าจะได้คืนยากมาก ต้องรอเป็นเวลานาน บางทีเงินที่ให้ยืมไปก็สูญไปตามธรรมชาติของลูกหนี้และเจ้าหนี้ สำหรับท่านสุภาพสตรี ความรักของท่านมีปัญหาและอุปสรรค ติด ๆ ขัด ๆ ต้องคอยหาทางแก้ไปทีละเรื่อง บางท่านก็เสียเงินไปกับการซ่อมรถที่ยังหาสาเหตุไม่ได้ ซ่อมแล้วก็ยังเป็นปัญหา ต้องกลับมาซ่อมใหม่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ เพื่อไปศึกษาต่อ การงานการเงินดีขึ้น บางท่านย้ายไปรับตำแหน่งใหม่ คนที่กำลังหางานอยู่จะได้สมหวังดังใจ ท่านมักสนใจอะไรไม่ค่อยนาน คือ ความคิดไม่นิ่ง ถ้าตั้งสติมีความคิดมั่นคง ท่านก็จะได้รับความสำเร็จทั้งการเรียนและการทำงานอย่างแน่นอน การสอบ การสมัครงาน สอบชิงทุนหรือสอบสัมภาษณ์ จะผ่านฉลุย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังความคิดเห็นของท่านไปขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ชอบเถียงผู้ใหญ่ ชอบออกความคิดเห็น ชอบชี้แจงแถลงไข บางครั้งทำให้ผู้ใหญ่เขาไม่พอใจ ผู้ใหญ่เขาก็ไม่อุปถัมภ์ ไม่อุดหนุนจุนเจือ หรือสนับสนุนให้มีหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ท่านมักทำอะไรตามใจตัวเอง ชอบแสดงออกในทางก้าวร้าว ทำอะไรมักขาดสติไตร่ตรอง เชื่อมันสมองและปัญญาของตัวเองเป็นสำคัญ บางครั้งเหตุผลเยอะ ตัดสินใจช้าก็ไม่ทันการ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การเงินอยู่ในขั้นดีมีความสบายใจเกิดขึ้น แต่ยังมีอารมณ์โทสะอยู่ เพราะฉะนั้นจะทำจะพูดอะไรต้องระวัง การโยกย้าย การเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง หน้าที่การงาน จะดีกว่าเก่าเยอะเลย คุณจะได้เดินทางกับทีมงาน หรือกับคณะ ที่สนุกสนานมาก งานหรือการเจรจาต่อรองจะสรุปกันลงตัว การขอความช่วยเหลือ หรือนัดพบผู้ใหญ่ จะสมหวัง ขอแค่คุณลดทิฐิ ความเป็นตัวตนของคุณลงมาบ้าง จะเป็นผลดีกับตัวคุณ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้ที่เที่ยวโปรโมชั่นโลตัสเทสโก้เที่ยวต่างประเทศข่าวดาราวันนี้จองตั๋วเครื่องบินเที่ยวในประเทศอนันดาวีเจจ๋าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก