เหตุผลที่สาวๆ ตกหลุมรักผู้ชายได้อย่างง่ายดาย

อ่าน 8,842

จู่ๆก็รักเขาซะงั้น ทั้งที่ไม่ได้ชอบเขามากมายอะไร เหตุผลที่ทำให้คุณ ตกหลุมรัก ผู้ชายคนหนึ่งได้มากมายขนาดนั้น จะมีอะไรบ้าง บางเหตุผลก็แปลกเหลือเกิน แต่แน่นอนว่าคุณผู้หญิงหลายคนปฏิเสธไม่ได้อย่างแน่นอน

  1. เค้าเหมือนตัวคุณในร่างผู้ชาย
  2. ดูเหมือนว่าไม่ว่าเค้าจะทำอะไร ที่ที่เค้าไป อะไรที่เค้าชอบ ดูเหมือนคุณไปหมด นั่นแหละระวังไว้เถอะคุณจะตกหลุมรักเขาโดยไม่รู้ตัว เพราะอะไรหน่ะหรอ ก็เพราะว่าไม่ว่าคุณจะคุยเรื่องอะไรเขาก็รับรู้เรื่องที่คุณจะคุยด้วยไปหมด หรือที่ฝรั่ง เค้าเรียกว่า sense of humor มันตรงกันหน่ะแหละ เมื่อหลายๆสิ่งมันตรงกันคุณจะรู้สึกว่าคุยกะเค้าได้ทุกเรื่องและเค้าเข้าใจในสิ่งที่คุณพูดเสมอ

  3. เมื่อคุณอยู่ในภาวะกดดัน
  4. ลองคิดดูสิเมื่อบางสิ่งบางอย่างถาโถมเข้ามาหาคุณ คุณรู้สึกเครียดกดดัน แต่ถ้ามีชายหนุ่มรูปงามมาคอยให้คำปรึกษาคอยรับฟัง คอยปลอบคุณหล่ะก็ เป็นต้องใจอ่อนหวั่นไหวแน่นอน

  5. เขามีหมา
  6. เหตุผลนี่อาจจะฟังดูตลกๆ แต่ว่ามันจริงในบางทีนะ ผู้ชายที่มีสัตว์เลี้ยงที่คุณชอบจะดึงดูดคุณอย่างไม่ต้องสงสัย คุณลองคิดดูเล่นๆนะถ้าคุณชอบสุนัข คุณมองไปที่สุนัขเหล่านั้นแล้วเห็นชายหนุ่มรูปงามกำลังมองสุนัขด้วยความอ่อนโยน โอ้วบร๊ะเจ้า น่ารักน่าเลิฟมั้ยหล่ะ

  7. คุณรู้สึกแย่กับการเป็นโสด
  8. แน่นอนหล่ะ เมื่ออยู่คนเดียวแล้วรู้สึกแย่ เหงาหงอย ไม่มีใครไปดูหนังเป็นเพื่อน นั่งกินไอติมคนเดียวเสมอ (ฮือๆ ร้องไห้หนักมว๊าก) คุณอาจจะตกหลุมรักได้ง่ายขึ้น แต่ต้องระวังด้วยน้าา เพราะ บางทีการเป็นโสดอาจจะดีกว่าการคบผู้ชายห่วยๆนะจ๊ะ อันนี้เจ้ขอเตือน

  9. เค้าเหมือนพ่อคุณ
  10. เอ๊ะแปลกแต่จริงนะ จะเอาแฟน แต่ทำไมต้องเหมือนพ่อ งานวิจัยเค้าบอกมาเลยจ้า ว่าคุณจะรู้สึกอบอุ่นและสบายใจเมื่อเจอคนที่เหมือนพ่อคุณ ไม่เฉพาะนิสัยนะจ๊ะ สีคิ้ว สีตา ทรงผม อันนี้รวมหมด งานนี้ถ้าหนุ่มๆแอบมาอ่านจีบสาวคนนั้นยังไม่ติดซะที ลองก๊อปปี้คุณเธอดูนะจ๊ะ เผื่อจะสมหวังกะเค้าซะที

ตกหลุมรักได้นะจ๊ะแต่ต้องมีสตินะ ของแบบนี้ต้องดูกันยาวๆ คนที่เราตกหลุมรักบางทีเค้าอาจจะไม่เหมาะกับการอยู่กับเราไปตลอดชีวิตก็ได้ คิดดีๆนะสาวๆ



บทความแนะนำ


"เจ๊กเม้ง"ก๋วยเตี๋ยวเนื้อต้นตำรับเพชรบุรีร้านอาหารสถานที่ท่องเที่ยวเพชรบุรีความเชื่ออาหารภัยแล้งดูดวงก๋วยเตี๋ยวเกษตรเขาวังเจ๊กเม้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก