3 พฤติกรรม ห้ามทำ!! ถ้าไม่อยากเป็นของตาย!

อ่าน 12,805

หญิงสาวบางนางเชื่อว่า การพิสูจน์ให้ชายหนุ่มรู้ว่าเรารักเขามากแค่ไหน คือการยอมเขาทุกอย่างโดยไม่มีเงื่อนไข ไม่มีปากเสียง ไม่หือไม่อือ ยอมแม้ตัวเองจะต้องเจ็บเจียนตาย เดี๋ยวนะคะ! เป็นคนดีไม่ได้หมายความว่าเป็นคนโง่ค่ะ! เอาล่ะค่ะมาถึงตรงนี้มาดูกันหน่อยว่าพฤติกรรมแบบไหนที่ทำแล้วส่อเค้าว่าจะเป็นของตาย

1.มีค่าเวลาเขาเหงา

โฆษณา 7-Eleven เขาจะมีสโลแกนว่า ?หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา 7-Eleven? หญิงสาวประเภทนี้ก็ทำตัวคล้ายๆ สโลแกนเซเว่นค่ะ คือแค่เปลี่ยนจากหิวเป็น เหงาเมื่อไหร่ก็แวะมาแค่นั้นเอง ถามหน่อยเถอะค่ะ รู้สึกโอจริงๆเหรอคะ ดีใจแค่เห็นเบอร์เขาโทร.หาชั่วครั้งชั่วคราว พอเขามีความสุขหรือดีกับคนที่เขาหมายแล้ว คุณก็จะเป็นหมาหัวเน่า คนเราจะมีภาพจำนะคะ ถ้าคุณทำให้เขารู้สึกว่า โทร.หาเวลาเหงาได้ตลอด เขาก็จะทำ และทำกับคุณแบบนี้ไปเรื่อยๆ โทษเขาฝ่ายเดียวว่าเขาใจร้ายไม่ได้นะคะ เพราะคุณสร้างแบรนด์ของตัวเองให้เป็นแบบนี้ และคนที่เขาคิดถึงเราแค่เวลาเหงา คุณคิดว่าเขาจะเห็นคุณค่าของคุณมากมายมหาศาลจริงๆเหรอ ผู้ชายมีสัญชาตญาณของนักล่า อะไรที่ได้มาง่ายๆโดยไม่ต้องใช้ความพยายาม เขาไม่เห็นคุณค่าหรอกค่ะ เพื่อนผู้ชายหลายคนของจูนพูดเหมือนๆกันว่า พวกเขาชอบเอาชนะ ยิ่งใครที่เขาต้องใช้ความพยายามในการไล่ตาม เขายิ่งอยากเข้าใกล้และจะเห็นคุณค่าเพราะกว่าจะได้ผู้หญิงคนนี้มาอยู่เคียงข้างนั้นยากเย็นเหลือเกิน ฉะนั้นอยากให้เขาเห็นค่าเวลาเหงา หรืออยากให้เขาเห็นว่าคุณเลอค่าเพราะได้มายาก คุณเลือกได้ค่ะ

2.ตัดสายได้ถ้าใจเธอต้องการ

บางครั้งการที่คนที่เราหมายโทร.คุยกับเรา ไม่ได้หมายความว่าเขาพิศวาสอะไรเราหรอกค่ะ เขาแค่ติดต่อกับคนของเขาไม่ได้ เลยคุยกับเราฆ่าเวลา อันนี้เพื่อนสาวคนสนิทโดนกันบ่อย ครั้งแรกที่เห็นเบอร์ ก็หลงดีใจดี๊ด๊า นึกว่าเขาโทร.หาเพราะคิดถึง ผู้ชายเองก็ป้อนคำถามราวกับเป็นห่วงเป็นใยในชีวิตของเพื่อนเสียมากมาย พอกำลังคุยกันอย่างออกรส เขาก็ตัดสายไปดื้อๆ มารู้ทีหลังว่าคนของเขาติดต่อมาแล้ว เขากลัวรับสายไม่ทันเลยต้องตัดสายเรา เพื่อนสาวโดนทำแบบนี้บ่อยค่ะ แรกๆนางยอมค่ะ นางบอกว่า อย่างน้อยเขาก็ยังโทร.หา ยังนึกถึงนางบ้าง แต่พอเจอแบบนี้นานๆเข้า นางไม่ไหว นางเริ่มรู้สึกถึงความต่ำต้อยด้อยค่า สุดท้ายนางไม่ทน ไม่รับโทรศัพท์ชายหนุ่มคนนั้นอีกเลย คือเข้าใจนะคะว่าสมัยนี้ชายแท้หายาก แต่ถ้าจะต้องโดนทำให้เป็นของตายแถมยังดูไม่มีค่าแบบนี้ สะบัดแฮร์ไม่ต้องแคร์ค่ะ ทำตัวให้มีค่า เชิดหน้าสวยๆรอคนที่เหมาะสมผ่านมาดีกว่าเยอะ!

3.ยอมรับได้ทุกเงื่อนไขไร้ข้อขัดแย้ง

ง่ายๆเลยนะคะข้อนี้ ผู้ชายต้องการอะไรขอให้บอก ถ้าจะให้ไปหา ยกหูมากริ๊งเดียว ก็แทบจะใช้คติ I Believe i can fly เหาะไปหาทันทีที่วางหู หรือบางครั้ง รู้ทั้งรู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เขาบอกว่าห้ามเป็นฝ่ายโทร.หาเขาก่อนในทุกๆกรณี ต้องรอเขาติดต่อมาเท่านั้น ก็ยอมค่ะ! เพราะถ้าไม่ยอมก็กลัวเขาจะโกรธ เฮ้อ!นอกจากไม่มีคุณค่าแล้ว ยังไม่มีความสุขอีกด้วยนะคะ ถ้าเป็นแบบนี้โอเคจริงๆเหรอคะ ถามตัวเองดีๆนะ

ชีวิตเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกได้ว่าเราจะเป็นคุณที่มีคุณค่า หรือว่าแค่ของตายที่หาความสุขที่แท้จริงไม่ได้เลยสักวัน แม้ว่าตอนนี้ใครเป็นของตายอยู่ล่ะก็ คุณเลือกได้นะคะ ว่าจะอยู่แบบนี้ตลอดไป หรือจะเป็นคนใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม ไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้นค่ะ^____________^



บทความแนะนำ


หุ่นสวยหย่อนยานศัลยกรรมเอวเล็กโปรโมชั่นMAiSENทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก