ฮิตอีกครั้ง!! สร้อยคอ Tattoo choker ไอเทมยุค 90?s

อ่าน 5,769

กลับมาแล้วคร้ากับ สร้อยคอ Tattoo choker แฟชั่นสร้อยคอยุค 90?s ที่ตอนนี้กำลังเป็นไอเทมที่ฮิตสำหรับสาวๆ กันทั่ว หลายคนที่ยังไม่รู้จักอาจจงงกับคนที่ใส่ว่าเอ๊ะมีอะไรติดอยู่ที่คอรึเปล่า แต่ไม่ใช่นะจ๊ะมันคือแฟชั่นชิคๆ ต่างหาก ซึ่งเจ้าสร้อยคอแบบนี้เวลาใส่เนี่ยจะติดอยู่บริเวณกลางลำคอ ก็เลยเป็นจุดเด่นที่ไม่เหมือนกับสร้อยทั่วๆไป ช่วงนี้เราก็จะได้เหล่าดาราสาวนิยมใส่ไปออกงาน หรือว่าไปปาร์ตี้กันดูเก๋ๆ ชิคๆ ส่วนจะมีใครบ้างมาดูกันเล้ยย

1.นท พนายางกูร

1.นท พนายางกูร เจ้าแม่เด็กแนวตัวจริงลุคนี้ยอมให้กับกางเกงลายดอก และไม่พูดถึงไม่ได้แฟชั่น สร้อยคอ Tattoo choker สีดำแบบเส้นเอ็นกับแบบผ้ามีจี้ใส่ซ้อนกันเก๋ๆ

2.เจสซี่ เจสสิก้า

2.เจสซี่ เจสสิก้า นี่ก็อินเทรนด์ด้วยคนเลือกแบบเส้นเอ็นใส่เบาๆ แล้วเพิ่มสร้อยแบบโซ่ห้อยยาวมีจี้ใส่เข้าไปอีกเส้น

3.เมทัล สุขขาว

3.เมทัล สุขขาว ลุคนี้มาสไตล์หวานๆ ที่ไม่พลาดเพิ่มลูกเล่น สร้อยคอ Tattoo choker จี้รูปดาวเข้าไป

4.พลอย หอวัง

4.พลอย หอวัง คนนี้ก็ไม่พลาดเลือกเป็นแบบผ้าสีดำ ไม่มีจี้

5. หลิน มชณต

5. หลิน มชณต กับลุควินเทจมาพร้อมกับแบบผ้าแต่แทบใหญ่นิดหนึ่ง ดูเก๋และเท่ตามสไตล์สาวหลิน

6.ติว ดิษยา

6. ติว ดิษยา ในลุคสาวทำงานแอบเก๋ด้วยแบบผ้าติดดอกไม้

สำหรับ Tattoo choker จริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีแค่แบบเป็นเส้นเอ็นอย่างเเดียว เพราะว่ายังมีอีกหลายหลายสไตล์อย่างเช่นเป็นผ้ามีจี้ หรือแบบถักเป็นรูปดอกไม้ รูปดาว หรือรูปต่างๆก็มีเยอะสำหรับสาวๆ สไตล์หวาน หรือจะแบบปักหมุดสำหรับสาวร็อคๆ หน่อยก็มี ก็แล้วแต่ไอเดียสร้างสรรค์ เห็นแบบนี้แล้วสาวๆ อย่าลืมมีติดไว้ให้อินเทรนด์กันสักชิ้นสองชิ้นนะเก๋ๆดี

ติดตามเรื่องราวแฟชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/SnapSignature/

และอ่านออนไลน์ได้ที่ http://www.mbookstore.com/book-details/7804/Teen-Magazine-%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%A2%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99/Snap-Magazine-issue-20-:-Nov-2015/?v=2



บทความแนะนำ


ความรักเรื่องเงินการเงินดึงเบรคมือออกรถไม่ได้จอดรถซ้อนคันทรมานฆ่าสัตว์เนื้อสัตว์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก