เช็คเลย!!! 3 ราศีในช่วงนี้ มีเกณฑ์ มือที่สาม เข้าแทรก

อ่าน 11,486

ดวงความรักของเดือนธันวาคม 2558 นี้ดูท่าว่าจะร้อนแรงพอสมควรเลยนะคะ เพราะว่ามี 3 ราศี ที่จะต้องจับตามองมากเป็นพิเศษ เพราะมีดวงจะเกิดปัญหา มือที่สาม เข้ามาให้ปวดช้ำใจเล่นๆ ! แล้วราศีไหนจะเข้าข่ายนี้บ้าง Horoscope.mthai จัดมาให้ค่ะ

ราศีมังกร (14 มกราคม ? 13 กุมภาพันธ์) ไพ่พิเภกเลือกข้างดวงความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ถ้าคิดจะสวีทหวานคงลำบาก มักคิดไปเองฝ่ายเดียว ช่วงปลายมีปากเสียงบ่อย มีเหตุ มือที่สาม ให้ระวัง คงต้องยอมสละเป็นผู้ให้ รักจึงจะลงตัว และถ้ามองโลกในแง่ดีจะเข้าใจกันได้เอง

ราศีมีน (14 มีนาคม ? 14 เมษายน) ไพ่ภาพลวงตาคุณจะหว่านเสน่ห์ไปทั่ว ต้องสับรางกันให้วุ่น เป็นอีกช่วงที่มีความสุข สนุกกับการแอบซ่อน คนมีแฟนแล้ว อดนอกลู่นอกทางไม่ได้ ก็คนที่เข้ามาพัวพันช่างโดนใจเหลือเกิน ยังไงต้องเบรกตัวเองไว้บ้าง ถ้าไม่อย่างนั้น ปัญหามือที่สามตามมาแน่ๆ ค่ะ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม) ไพ่พระลักษมีช่วงต้นเดือนเสี่ยงต่อการเลิกรา มักมีปากเสียงกันแรงๆ แต่ถ้าใจเย็นประคับประคอง สุดท้ายจะเข้าใจกันได้ ช่วงกลางเดือนเจ้าชู้ไม่หาย ช่วงนี้เสน่ห์แรง มีคนเข้ามาให้เลือกให้สนใจ คนโสดไม่มีปัญหา แต่ถ้ามีคู่แล้ว ระวังรถไฟจะชนกัน และที่สำคัญ !! ให้ระวังสุขภาพร่างกายเกี่ยวกับโรคติดต่อต่างๆ เพราะฉะนั้นช่วงนี้ห้ามซุกซนเด็ดขาด



บทความแนะนำ


ความรักหนังทริลเลอร์เอ็มม่าวัตสันRegressionดูแลผิวหน้าผู้หญิงปัญหาความรักผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก