Valve แก้ปัญหา ปืนใหม่เกมส์ CSGO หลังโดนบ่น

อ่าน 5,033

หลังจากที่เกิดกรณี อัพเดตปืนลูกโม่ R8 Revolver จากเกมส์ Counter-Strike: Global Offensive ที่เพิ่มพลังการยิงสูงเกินไป ทำให้เสียสมดุลภายในเกมส์ ล่าสุด ทาง Valve ผู้พัฒนาเกมส์ FPS ชื่อดัง ประกาศปรับค่าความสามารถของปืนกระบอกนี้ให้สมดุลมากขึ้น

ท่ามกลางที่ผู้เล่นไม่เห็นด้วยและแพร่หลายไปยังโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้พัฒนาเกมส์ไม่นิ่งดูดายทำการปรับการอััพเดตใหม่ของอาวุธปืนลูกโม่ ล่าสุดกล่าวผ่านเว็บไซต์เกมส์ว่า ทางทีมงานอาจใช้เวลานานในการสร้างข้อมูลใหม่เพื่อปรับปรุงความสมดุลในเกมส์ จะเห็นได้ว่า ทีมงานเกมส์ไม่ได้นิ่งเฉยกับปัญหาที่เกิดขึ้น และเมื่อพบปัญหาแล้วพวกเราก็จะแก้ไขข้อผิดพลาดทันที

นอกจากนี้ ยังระบุด้วยว่า การปรับความสมดุลปืน R8 Revolver จะลดระดับความแรงของปืน และให้ยิงช้ากว่าเดิม เพื่อให้ความสามารถสอดคล้องกับอาวุธปืนพกกระบอกอื่น และกรณีที่เคยปรับความสมดุลของอาวุธ CZ75a และ M4A1-S ทำให้ทางทีมงานต้องใช้เวลาปรับสมดุลอยู่สักพักใหญ่ๆเพื่อให้ผู้เล่นเกมส์เป็นที่ยอมรับ



บทความแนะนำ


JurassicWorldJurassicParkไดโนเสาร์ปราณบุรีความร่มรื่นของธรรมชาติแหล่งท่องเที่ยวคลิปจูราสสิคปาร์คสวนไดโนเสาร์cinefixภาพยนตร์ต้มยำกุ้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก