จีบเด็กไม่อยากอย่างที่คิด! วิธีจีบเด็กหนุ่ม โดยที่ไม่ให้เขามองเราว่าเป็น พี่

อ่าน 14,015

เมื่อโลกเปลี่ยนแปลงไป มุมมองในเรื่องของความรักก็ยิ่งเปิดกว้างมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชายจีบหญิง หรือว่าจะเป็นหญิงจีบชาย แถมตอนนี้ยังมีการเปิดกว้างให้กับเพศที่สามอีกด้วย ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว ที่จะเห็นคู่รักแปลกเดินควงกันไปไหนมาไหน และยิ่งเป็นเรื่องธรรมดาใหญ่ ที่จะเห็นผู้หญิงสาวสวย มีความสนใจที่จะมีแฟนที่มีอายุน้อยกว่า แต่ปัญหาก็คือ จะใช้วิธีไหนเข้าไป จีบเด็ก หนุ่ม โดยที่ไม่ให้เขามองเราว่าเป็น พี่ หรือ เจ๊ ซะก่อน จะเริ่มต้นจากตรงไหน มาดูกันเลยจ้า

แต่งตัวให้ดูดี แน่นอนค่ะว่า ผู้ชายมากกว่า 90% ยังไง๊ยังไงก็ต้องมองผู้หญิจากรูปลักษณ์ภายนอกก่อนเป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือว่าแก่ เมื่อเข้าเห็นว่าเราแต่งตัวดี หน้าตาน่ารัก เขาก็จะเกิดความต้องการที่จะทำความรู้จัก มีผู้ชายน้อยคนมาก ที่จะมองผู้หญิงจากนิสัยก่อนหน้าตา ดังนั้น คุณสาวๆ ก็อย่าได้เผลอปล่อยตัวให้แก่เกินวัยซะล่ะ ไม่จำเป็นต้องสวยเลิศเหมือนดารา เอาแค่สวยในแบบที่เป็นตัวคุณก็พอแล้ว

นอกจากที่คุณจะต้องดูแลเรื่องความสวยความงามของหน้าตาแล้ว อย่าลืมใส่ใจเรื่องสุขภาพด้วยนะคะ ออกกำลังกาย และหมั่นดูแลผิวพรรณให้ดูดีมีน้ำมีนวล สุขภาพจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้คุณดูดีได้ค่ะ เรื่องเสื้อผ้า การแต่งกายก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญเอามากๆ เลยล่ะค่ะ อย่าเลือกเสื้อผ้าที่ทำให้คุณใส่แล้วดูเป็นป้านะคะ คุณควรเลือกแบบที่รัดรูปเล็กน้อย เน้นส่วนเว้าส่วนโค้งบ้าง การแต่งหน้าก็ไม่ควรเข้มเกินไป เน้นความสวยใสเป็นธรรมชาติจะดีที่สุดค่ะ อย่าลืมนะคะว่า คุณจะหาแฟนเด็ก ไม่ใช่เสี่ย เรื่องสุดท้าย คือ ความมั่นใจในตัวเอง นี่จะช่วยทำให้คุณดูเปล่งประกายมีออร่ามากยิ่งขึ้นค่ะ

ทำตัวร่าเริงสดใส ผู้หญิงยิ้ม หัวเราะร่าเริง แจ่มใส มักจะได้เปรียบกว่าผู้หญิงที่ชอบทำหน้างิ่วคิ้วขมวดนะคะ เพราะผู้หญิงที่มีความสดใสน่ารัก มักจะเป็นที่ต้องการของผู้ชายหลายๆ คน ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบที่จะอยู่กับผู้หญิงที่มีความสดใส ร่าเริงยิ้มง่าย หัวเราะได้ง่าย และบ่อย แต่ก็ไม่ใช่ว่าบ่อย จะเหมือนกับคนบ้านะคะ ความสดใสที่มาพร้อมกับความน่ารักเนี่ยแหละค่ะ ที่เป็นเสน่ห์มัดใจผู้ชายได้ ยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่พูดคุยได้สนุกสนาน พูดได้ทุกเรื่องแล้วล่ะก็ รับรองเลยค่ะว่า เรื่องอายุก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะฉะนั้น ลองเปลี่ยนตัวเอง ให้เป็นสาวสังคมดูบ้างนะคะ อย่าอุดตัวเองไว้แต่หน้าคอมฯ อย่างเดียว

อย่าวางตัวเป็นพี่ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ คุณจะต้องไม่วางตัวเป็นพี่กับเขามากเกินไป นั่นก็หมายความว่า คุณจะต้องไม่เรียกร้อง ความเคารพ หรือแสดงกิริยาที่เป็นการติเตียน บงการ หรือควบคุมเขามากเกินไป ถ้าหากว่าคุณ ทำตัวเจ้ากี้เจ้าการมากเกินไป เค้าจะคิดว่าคุณเป็นเหมือนแม่เขาอีกหนึ่งคนก็ได้นะคะ ดังนั้นคุณควรที่จะเข้าหาเขาทีละน้อย แบบสบายๆ เหมือนเพื่อนกันไปก่อน ทำให้เขาไว้ใจเราในระดับนึงก่อน ที่จะทำการบุกต่อ ค่อยๆ สัเกตดูความต้องการของเขา ว่าเขารู้สึกยังไงกับความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขา เขาพร้อมที่จะเปิดเผยเรื่องราวของเขามากขึ้นหรือไม่ การที่คุณเริ่มความสัมพันธ์แบบนี้ จะทำให้เขารู้สึกสบาย

เป็นช้างเท้าหลัง เป็นเรื่องที่สมควรทำอย่างยิ่งเลยล่ะค่ะ เพราะลักษณะนิสัยของผู้ชายส่วนใหญ่ เขามักต้องการแสดงความเข้มแข็งต่อหน้าคนรักและคนที่รู้จัก ชอบที่จะแสดงความเป็นผู้นำและดูแลคนที่อ่อนแอกว่าเสมอ และก็เป็นที่แน่นอนว่า ผู้ชายร้อยทั้งร้อย เขาจะไม่ชอบที่จะเดินตามหลังผู้หญิงสักเท่าไหร่ ก็อาจจะมีบ้างเป็นบางเรื่อง แต่สิ่งที่คุณสมควรทำนั่นก็คือ การยินยอมที่จะให้เขาทำหน้าที่เป็นผู้นำได้อย่างเต็มที่ สงบปากสงบคำไว้บาง หรือแกล้งทำเป็นไม่รู้บ้างก็ดีนะคะ อย่าโชว์ความสามารถเป็นว่า คุณรู้ดีไปซะหมดทุกเรื่อง ไม่ว่าคุณจะอายุเยอะกว่าเขามากแค่ไหน ก็ไม่จำเป็นที่คุณจะต้องเหนือกว่าเขาไปซะทุกอย่างหรอกค่ะ ยอมๆ เขาบ้างก็ได้ เขาจะได้รู้สึกอยากที่จะปกป้องคุณ ดูแลคุณ แล้วคุณก็จะได้รับความอบอุ่นจากเขาอย่างแน่นอนค่ะ

ตีสนิทเพื่อนเขา ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะมีโลกส่วนตัวสูงมาก คู่รักส่วนใหญ่มักจะมีปัญหากับกลุ่มเพื่อนที่ไม่ลงรอยกัน คู่รักบางคู่ถึงกับไปไม่รอด เพราะฝ่ายหญิงไม่พอใจที่แฟนหนุ่มคบหากับกลุ่มเพื่อนของเขา แต่นั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีของคุณกับเขาได้ระคะ แค่คุณลองปรับตัวเข้าหาเพื่อนของเขาดูบ้างเล็กน้อย แต่อย่าให้มากเกินไป จนดูเป็นว่า คุณอยากรู้อยากเห็นจนเกินงามค่ะ เปิดใจยอมรับเพื่อนๆ ของเขา เพื่อที่คุณจะได้ทำความรู้จัก แล้วเพื่อนของเขาจะได้ยอมรับในตัวคุณเช่นกันค่ะ อ๊ะๆ แต่มีข้อแม้คือ คุณห้ามทำความรู้จักมากเกินไป จนกลายเป็นสนิทกับเพื่อนของเขา มันจะดูไม่งามเลยนะคะ แถมยังอาจเป็นต้นเหตุให้คุณกับคนรัก เข้าใจกันผิดได้ค่ะ

เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นข้อแม้ไหนๆ ที่สามารถเปลี่ยนแปลงคุณให้ดูเด็กลงได้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ว่า คุณจะต้องเปลี่ยนไปมาก จนลืมความเป็นตัวของตัวเองนะคะ พื้นฐานของคุณเองนั่นแหละค่ะ ที่สำคัญมากที่สุด คุณไม่จำเป็นที่จะต้งแอ๊บนิสัยให้เด็กลงไปด้วยก็ได้ หลงเหลือความเป็นตัวเองไว้บ้าง ดูว่าตัวเองชอบอะไรแบบไหน หรือไม่ชอบอะไรบ้าง นำทั้งข้อดีและข้อเสียของตัวเอง มาปรับเปลี่ยนบ้างเล็กน้อยก็พอแล้วล่ะค่ะ อย่าฝืนความเป็นตัวของตัวเอง จนทำให้คุณรู้สึกเกร็งจนตัวสั่นไปหมด เป็นตัวเองนั่นแหละค่ะ ดีที่สุดแล้วค๊า?

.คุณสาวๆ รู้เคล็ดลับในการทำความรู้จัก กับหนุ่มที่มีอายุน้อยกว่าแล้ว ก็อย่าลืมปรับเปลี่ยนลุคตัวเองกันดูนะคะ จีบเด็กไม่อยากอย่างที่คิดหรอกค๊า?



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีการสักคิ้วสามมิติแมวหายความสวยความงามผู้หญิงประกาศหาแมวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก