สร้างสัมพันธ์รักหลังแต่งงาน ให้เป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามัน

อ่าน 14,141

คู่รักคู่แต่งงานหลายคู่ มักมีปัญหา หลังคืนวันแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการนอน การกินอยู่ หรือแม้กระทั่งคำพูดคำจา ที่ไม่ว่าจะพูดจะทำอะไร ก็มักจะดูไม่เข้าหูเข้าตา ของอีกฝ่ายไปหมด อย่าปล่อยให้ ความสัมพันธ์ ของคู่คุณเป็นเช่นนั้นเลยค่ะ มา สานสัมพันธ์รัก หลังคืนวันแต่งงาน ให้หวานชื่นมื่น เป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันกันดีกว่าค่ะ

ให้เกียรติซึ่งกันและกัน

คุณกับคนรักของคุณ จะต้องรู้จักให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นต่อหน้าหรือลับหลังคนอื่น อย่าได้คิดว่า เขาหรือคุณจะต้องเป็นฝ่ายยอมตลอดเวลา คุณอาจจะยอมเขาบ้าง หรือเขาอาจจะยอมคุณบ้างในบางเรื่อง อย่าให้ความเป็นสามีภรรยา เป็นตัวทำลายความรู้สึกของกันและกัน

คำพูดน่ารักๆ

เป็นเรื่องที่สำคัญและควรกระทำเป็นอย่างยิ่งเลยนะคะ สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน เริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยคำพูดที่อ่อนหวาน ไพเราะ ฟังแล้วอยากฟังอีก ถ้าหากคุณเป็นคนที่ไม่เคยมีช่วงเวลานั้น ลองเปลี่ยนนิสัยในการพูดของคุณดูสิคะ รับรองว่า ความสัมพันธ์ของคุณกับเขา จะค่อยๆ ดีขึ้นๆ แถมคุณยังจะดูน่ารักขึ้นในสายตาเขาอีกด้วยล่ะค่ะ

หน้าที่ ที่สมบูรณ์แบบ

ร้อยทั้งร้อย ผู้ชายเค้าก็ยังคงชอบผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิ๊งผู้หญิงอยู่ดีแหละค่ะ ยิ่งถ้าได้ภรรยาที่มีความเป็นแม่ศรีเรือนแบบเต็มตัวด้วยแล้วล่ะก็ เค้าจะยิ่งภูมิใจมากยิ่งขึ้นค่ะ สาวๆ หลายคน อาจจะมีความกังวลว่า ถ้าหากว่าฉันทำกับข้าวไม่เป็น และไม่อร่อยล่ะ จะต้องทำยังไงดี นี่ไม่ใช่เรื่องยากเลยล่ะค่ะ แค่คุณพูดกับเค้าไปตรงๆ เลยค่ะว่า ?ฉันเป็นคนทำอาหารไม่เป็น แต่ฉันจะตั้งใจเรียนรู้และพัฒนาฝีมือให้เก่งและเร็วที่สุดค่ะ? นี่ไม่ใช่เพียงประโยคบอกเล่าที่คุณจะต้องพูดกับเค้า แต่คุณจะต้องทำให้เค้าเห็นว่า คุณสามารถทำได้ เพื่อที่จะให้เค้ารู้สึกดีและอบอุ่นมากยิ่งขึ้น เวลาที่คุณตั้งใจทำอะไรเพื่อเค้าค่ะ

เว้นระยะห่าง

อ๊ะๆ คุณสาวๆ อย่าเพิ่งคิดไปนะคะว่า หลังจากที่คุณกับเค้าตกลงแต่งงานและอยู่ด้วยกันแล้ว คุณกับเค้าจะต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นคุณหรือเค้า ต่างฝ่ายต่างมีหน้าที่ และมีกลุ่มเพื่อนของตัวเอง อย่าล้ำเส้นของกันและกันนะคะ คุณจะต้องเว้นระยะห่างให้กับเค้าบ้าง อย่าปล่อยให้อารมณ์ของคุณ มาเป็นตัวทำลายความสัมพันธ์ของคุณกับเค้า อย่าบีบบังคับให้เค้ารู้สึกอึดอัดมากเกินไปนะคะ เพราะนั่นอาจเป็นสัญญาณไม่ดีสำหรับการอยู่ร่วมกันระหว่างคุณกับเค้านะคะ

เรื่องลับบนเตียง

เรื่องนี้เป้นเรื่องที่สำคัญเอามากๆ เลยล่ะค่ะ อย่าปล่อยให้เค้าหรือคุณต้องรู้สึกเบื่อหน่ายกับเรื่องบนเตียงเชียวนะคะ คุณจะต้องรู้จักหาทริคเด็ดๆ หรือกลเม็ดเด็ดโดน เพื่อมาปรับใช้กับคู่ของคุณ ทำให้เค้ารู้สึกว่า คุณคือผู้หญิงที่เก่งทั้งเรื่องนอกบ้าน ในบ้าน และเรื่องบนเตียง แล้วเค้าจะไม่ไปไหนไกลจากคุณอย่างแน่นอนค่ะ

เคล็ดลับ สานสัมพันธ์ ง่ายๆ แบบนี้ จะช่วยเพิ่มเติมความสุขของชีวิตคู่ของคุณได้นะคะ อย่าปล่อยให้ช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณกับคนรัก เป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ แล้วปล่อยให้มันผ่านเลยไป ช่วนกันพัฒนาระดับความสำคัญของทั้งสองฝ่าย แล้วความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ จะอยู่ด้วยกันไปได้อีกนานแสนนานเลยล่ะค่ะ



บทความแนะนำ


ปั้นหุ่นร่วมเพศข่าวล่าสุดฮิทแมนอาชญากรHitman:Agent47ทำร้ายคู่แข่งปล้นร้านคู่อริปล้นร้านกุญแจเกาะติดภัยแล้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก