หลุดรายชื่อมือถือ Lenovo ที่จะได้อัพ Android 6.0 Marshmallow!

อ่าน 10,520

หากคุณใช้สมาร์ทโฟนของ Lenovo อยู่ และเห็นว่าฟีเจอร์ใหม่ๆ ของระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่น Marshmallow นี้มันช่างน่าใช้ซะเหลือเกิน เรามีข้อมูลหลุดที่จะบอกว่า มือถือ Lenovo รุ่นไหนบ้างจะสามารถอัพเป็น Android 6.0 ได้

มีแหล่งข่าวจากประเทศจีนเผยภาพถ่ายที่อ้างว่าเป็น ?ตารางรายชื่อรุ่นที่จะอัพเป็น Marshmallow ได้? ของมือถือ Lenovo ตามภาพด้านล่างนี้เลยครับ

จากภาพด้านบน สมาร์ทโฟนรุ่นที่จะอัพ Android 6.0 ได้ก็จะเป็น Lenovo K3 Note (เวอร์ชั่น international) ครับ โดยจะเริ่มอัพเดตได้ในช่วงประมาณเดือนมีนาคม 2016 (น่าจะในต่างประเทศก่อน) จากนั้นก็จะเป็น Vibe X3 และ Vibe P1 รุ่นที่ขายในจีน ซึ่งจะอัพเดตเวลาใกล้ๆ กัน

จากนั้นอีก 2 เดือน ก็จะเป็นคิวของ K3 Note เวอร์ชั่นจีน ตามด้วย Lenovo A7000, Vibe P1, และ Vibe S1 และสุดท้ายเดือนกรกฎาคม Vibe X3 และ A7000 Plus จะได้อัพเดตต่อไป

แต่น่าแปลกที่ไม่มีชื่อของ Vibe X2 และ Vibe Shot ทั้งๆ ที่สเปคของทั้งสองรุ่นนี้เรียกได้ว่าแจ่มทั้งคู่ โดยเฉพาะ Vibe Shot ที่ใช้ CPU Snapdragon 615 และ RAM 3GB

ส่วนตัวนะครับ ลึกๆ ผมว่าตามภาพด้านบนน่าจะเป็นรายชื่อบางรุ่นเท่านั้น น่าจะมีรุ่นอื่นๆ อีกที่ได้อัพแน่นอน แต่ยังไงก็ต้องดูกันต่อไปครับ



บทความแนะนำ


smartphoneสิงห์บุรี่สมาร์ทโฟนที่กินMoneyสาธารณะDatingตลาดปากบางClassroomSmartEpsonที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก