กลับมาอีกครั้ง! Terminator 2 ฉายใหม่แบบ 3D

อ่าน 8,793

เจมส์ คาเมรอน เตรียมนำ Terminator 2 : Judgment Day ที่เขากำกับเมื่อปี 1991 กลับมาฉายใหม่ในรูปแบบ 3 มิติ โดยตั้งเป้าตีตลาดผู้ชมในประเทศจีนในปี 2016

ความยิ่งใหญ่ของหนังเรื่อง Terminator เป็นตำนานที่อยู่ในใจคอหนังนับตั้งแต่เข้าฉายเมื่อเกือบ 30 ปีก่อน ซึ่งในเร็ว ๆ นี้ความยิ่งใหญ่ของหนังคนเหล็กกำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่ตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเดิม โดยเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2015 มีการเปิดเผยจาก DMG Entertainment ว่า ผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) ร่วมมือกับ Studiocanal และ DMG Entertainment จากประเทศจีน ในการนำ Terminator 2 : Judgment Day กลับมาฉายใหม่ในรูปแบบ 3 มิติ ซึ่งถือเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีที่หนังภาคนี้เข้าฉายเมื่อปี 1991

"ในปีหน้าจะครบรอบ 25 ปีของหนังเรื่อง Terminator 2 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการนำกลับมาฉายใหม่อีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นเวอร์ชั่น 3 มิติ" เจมส์ คาเมรอน กล่าว "หากคุณไม่เคยดูหนังเรื่องนี้มาก่อน นี่คือเวอร์ชั่นที่คุณต้องอยากดูและจดจำไปตลอดกาล"

ในครั้งนี้บริษัท DMG และ Studiocanal จะให้คำปรึกษาและร่วมมือกับ เจมส์ คาเมรอน ในการนำหนังต้นฉบับจากปี 1991 มาแปลงในแบบดิจิตอลออกมาเป็นภาพ 3 มิติ โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดจากบริษัท StereoD ซึ่งทีมผู้ผลิตวางแผนนำออกฉายพร้อมกันทั่วโลกในปี 2016 พร้อมตั้งเป้าตีตลาดผู้ชมในประเทศจีนที่เป็นแหล่งทำเงินใหญ่อันดับ 2 ของโลก

สำหรับการนำ Terminator 2 กลับมาฉายใหม่ในแบบ 3 มิติ คือโครงการที่ผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน วางแผนพัฒนาเป็นเวลาหลายปี โดยก่อนหน้าที่เขาเคยนำผลงานชิ้นโบแดงอย่าง Titanic กลับมาฉายในแบบ 3 มิติเมื่อปี 2012 ที่ทำรายได้รวม 343 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยคิดเป็นรายได้จากประเทศจีน 145 ล้านเหรียญสหรัฐ



บทความแนะนำ


คูปองทีวีดิจิตอลดูแลผิวหน้าที.เจ.ทรีทรูวันเทคโนโลยีรักอย่าบ่นเพลงเฟย์ฟางแก้วทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก