เทรนด์แฟชั่นสุดฮอตฮิตแห่งปี 2558

อ่าน 8,713

เทรนด์แฟชั่นสุดฮอตฮิตแห่งปี 2558 เช็กสิ 1 ปีที่ผ่านมาแฟชั่นอะไรมาแรงสุด ๆ แล้วมาดูกัน ว่าคุณพลาดอะไรไปบ้าง...

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ได้เวลาแล้วค่ะสาว ๆ สำหรับการรวมแฟชั่นฮอตฮิตในปีที่ผ่านมา สำหรับสาว ๆ แฟชั่นนิสต้าคนไหนที่ติดตามแฟชั่นใหม่ ๆ ฮิต ๆ กันมาทั้งปี ลองมาเช็กดูกันสิว่า ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา คุณเป็นเจ้าแม่แฟชั่นตัวจริงหรือเปล่า ? หรือพลาดอะไรกันไปบ้าง ? วันนี้เราจะได้รู้กัน เพราะเราได้รวบรวม 10 แฟชั่นสุดฮอตฮิตแห่งปี 2558 มาให้คุณสาว ๆ ได้เช็กเทรนด์กันแล้ว งานนี้ใครจะพลาด ใครจะนำเทรนด์ ตามไปดูกันเลย ^^

1. แจ็คเก็ตไฮสคูล

เรียกได้ว่าฮอตกันมาตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับเทรนด์แฟชั่นเสื้อแจ็คเก็ตไฮสคูล (Varsity Jacket) ที่ไม่ว่าจะหยิบมาใส่เมื่อไร ก็สามารถช่วยอัพลุคให้คุณสาว ๆ ดูเท่ขึ้นได้เป็นกอง แถมใส่กับอะไรก็ดูดีมาก ๆ เลยล่ะ

2. กางเกงจ๊อกกิ้ง

แฟชั่นฮิตที่สาว ๆ ชื่นชอบการแต่งตัวแนวสปอร์ตเกิร์ลจะพลาดไม่ได้เลยก็ต้อง "กางเกงจ๊อกกิ้ง" นี่แหละ เรียกได้ว่าช่วงต้น ๆ ปีมีวางขายกันให้เกลื่อน และไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่สาว ๆ นิยมใส่กางเกงจ๊อกกิ้งกับรองเท้าผ้าใบเท่ ๆ กันให้ควั่ก เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นที่แจ้งเกิดในปี 2558 ที่โดนใจวัยรุ่นมาก ๆ เลยทีเดียว

3. แฟชั่นดับเบิ้ลยีนส์

แฟชั่นเท่ ๆ เซอร์ ๆ ในปีที่ผ่านมาก็ต้องยกให้แฟชั่นดับเบิ้ลยีนส์นี่แหละที่พลาดไม่ได้ เรียกได้ว่าถูกใจเหล่าสาวกยีนส์เลิฟเว่อร์เข้าเต็ม ๆ เพราะเป็นแฟชั่นที่ชิคมาก ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ขาด ๆ กับคู่กับแจ็คเก็ตยีนส์ หรือจะเป็นกางเกงยีนส์สีเข้มจับคู่กับเสื้อยีนส์สีอ่อน ๆ งานนี้ไม่ว่าจะมิกซ์ แอนด์ แมตช์ยังไงก็เริดมากอะ บอกเลย !

4. แฟชั่นฟริงจน์

แฟชั่นฟริงจน์ ปลายรุ่ย ๆ ริ้ว ๆ แฟชั่นสุดเก๋าในยุค 70 ที่กลับมาฮอตอีกครั้ง เมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่สาว ๆ นิยมใส่กันเยอะแยะไปหมด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กางเกง หรือแม้แต่กระเป๋า เรียกได้ว่าฮอตซะจนดารานางแบบทั้งในไทยและต่างประเทศต้องรีบคว้ามาใส่ให้อินเทรนด์กันเลยทีเดียว

5. กางเกงขาม้า

เรียกได้ว่ากลับมาฮอตอีกครั้งเช่นกัน สำหรับแฟชั่นในยุค 70 กางเกงขาม้า ขาบาน งานนี้ถูกใจสาวแนวเข้าอย่างจัง โดยเฉพาะดาราในบ้านเราแต่ละคนนี่หยิบกางเกงขาม้ามาใส่ให้อินเทรนด์กันเป็นว่าเล่น จนสาว ๆ อย่างเราต้องรีบไปค้นตู้เสื้อผ้ามาใส่ตามเทรนด์กันแทบไม่ทันเลยล่ะ

6. แฟชั่นชุดกีฬา

ช่วงปีที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่าแฟชั่นแนวสปอร์ตนี่มาแรงจริง ๆ อย่างแฟชั่น ชุดกีฬา ที่หลาย ๆ คนมักจะเอาไว้ใส่ตอนเล่นกีฬาก็กลายมาเป็นแฟชั่นที่เอาไว้ใส่เที่ยวเล่นชิล ๆ กันซะดื้อ ๆ แถมยังมาแรงมาก โดยเฉพาะเทรนด์ขาสั้นชุดเซตนี่ต้องบอกเลยว่าใครไม่มีนี่เอาท์สุด ๆ

7. ชุดเดรสหลวม ๆ

สำหรับคุณสาว ๆ ที่ชื่นชอบแฟชั่นชุดเดรส ปีที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่าชุดเดรสรัดติ้วเอาท์ไปแล้ว นาทีนี้ต้องแฟชั่นชุดเดรสหลวม ๆ เท่านั้นที่มาวิน ! ชนิดที่ว่าสาว ๆ นิยมใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะนอกจากจะใส่สบายแล้วยังมีแฟชั่นน่ารัก ๆ ออกมาเอาใจคุณสาว ๆ กันเพียบ แล้วแบบนี้จะไม่ได้ฮอตได้ยังไงล่ะ จริงไหม?

8. ชุดเอี๊ยมกระโปรง

แฟชั่นชุดเอี๊ยมกระโปรง ต้องบอกเลยว่าเป็นแฟชั่นที่ไม่มีวันตาย แถมยังฮอตและแรงดีไม่มีตก สาว ๆ สายแบ๊วนี่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้ากันแทบทุกคน และในช่วงปีที่ผ่านมายังมีแบบสวย ๆ เทรนด์ใหม่ ๆ มาให้สาว ๆ ได้ตามอัพเดทกันเพียบ งานนี้คาวาอี้กันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยล่ะ

9. กางเกงขาบานสี่ส่วน-ห้าส่วน

ในช่วงปลาย ๆ ปี เทรนด์กางเกงขาบานสี่ส่วน-ห้าส่วน ใครไม่มีนี่ถือว่าเชยสุด ๆ เพราะเป็นแฟชั่นที่ใส่สบายและเก๋มาก ๆ ไม่ว่าจะจับมามิกซ์ แอนด์ แมตช์ใส่กับอะไรก็ดูดี จะใส่เที่ยวก็ได้ จะใส่ทำงานก็ดี เรียกได้ว่าฮอตซะจนแทบจะกลบกระแสกางเกงขาม้ากันเลยทีเดียว

10. แฟชั่นลายฉลุ

แฟชั่นสุดฮอตฮิตส่งท้ายปีที่มาแรงเว่อร์ต้องยกให้นี่เลย... แฟชั่นชุดลายฉลุ เพราะไม่ว่าจะดาราไทย ดาราต่างประเทศ ก็นิยมใส่กันให้ควั่ก ทั้งยังช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูหรูหรา ทันสมัย และดูอินเทรนด์สุด ๆ แบบนี้ใครไม่มีถือว่าพลาดแล้วล่ะ

ชมแฟชั่นลายฉลุสุดอินเทรนด์ คลิกที่นี่

เป็นอย่างไรบ้างคะสาว ๆ เช็กเทรนด์แฟชั่นในปีที่ผ่านมากันแล้ว พลาดอะไรไปบ้างหรือเปล่าเอ่ย แต่ถึงจะพลาดในปีนี้ไปก็ไม่เป็นไรเนอะ มาเริ่มต้นติดตามแฟชั่นใหม่ ๆ ในปี 2559 กันดีกว่า รับรองว่ามีแฟชั่นแซ่บ ๆ ฮิต ๆ มาให้สาว ๆ ได้รอติดตามกันอีกเพียบ (แล้วอย่าพลาดกันอีกล่ะ อิอิ)



บทความแนะนำ


การแต่งตัวความสวยความงามดูดวงโปรโมชั่นทายนิสัยผู้หญิงSchollทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก