วิธีเติมความรัก ที่ทำได้ง่ายทุกวัน

อ่าน 7,648

ความรักเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนและโลกของความรักก็ล้วนสวยงามทุกวัน แต่สำหรับคู่รักที่คบกันมาอย่างยาวนานหลายปี อานุภาพความหอมหวานที่เคยมีในครั้งแรกๆ ก็อาจจะลดระดับน้อยลงไป หากคู่ของใครที่กำลังประสบกับปัญหาเช่นนี้ หากความสัมพันธ์ของคุณและคนรักรู้สึกเดินมาถึงจุดหนึ่งที่มีกลิ่นลางของความน่าเบื่อหน่ายเจืออยู่ นั่นอาจจะเป็นสัญญาณรักที่ไม่ดีแล้วนะคะ

เพราะฉะนั้น เราอย่าปล่อยให้สัญญาณนี้กลายมาเป็นภาวะเรื้อรังที่จะบั่นทอนทำลายความรักของคุณให้จบลงโดยเร็วเลย เรามาเติมแต่งระดับความสัมพันธ์รักให้มันมีสีสัน หอมหวานและแลโรแมนติกมากขึ้นกว่าเดิมกันดีกว่า เพื่อที่ความรักของคุณจะได้มีอายุยาวนานจนถึงวันแต่งงานยังไงล่ะ

ส่งดอกไม้ให้กัน

การส่งดอกไม้ให้คนรัก โดยเฉพาะดอกกุหลาบที่แสดงถึงการบอกรักนั้นยังไงก็ไม่ใช่สิ่งที่คนจีบกันใหม่ๆ ควรทำแต่เพียงเท่านั้น เพราะแม้ว่าวันเวลาผ่านไป หัวใจก็ย่อมถวิลหาการได้รับดอกไม้และการได้รับสิ่งเซอร์ไพรส์เช่นเดิมอยู่ดี ในวันที่ต้องแยกยายกันไปทำงาน ลองส่งดอกไม้ไปให้คนรักพร้อมการ์ดบอกรักสิคะ หรืออาจจะหาโอกาสไปเซอร์ไพรส์แล้วมอบให้วันอื่นๆ ก็ได้ ไม่จำเป็นต้องรอให้วันสำคัญมาถึงหรอก แล้ววันธรรมดามันก็จะกลายมาเป็นวันที่มีค่าที่สุดได้เอง

เอาใจคนรักด้วยการทำอาหารที่เขาชอบ

แม้ว่าโลกจะเปลี่ยนไปมากเท่าไร แต่ผู้ชายยังไงเสียก็ยังคงอยากให้ผู้หญิงเอาอกเอาใจ โดยเฉพาะการเข้าครัวทำอาหารอร่อยๆ สาวๆ ลองหาเวลาเข้าครัวทำอาหารโปรดที่คนรักชอบให้เขาทานบ่อยๆ สิคะ นอกจากอาหารเช้าตั้งโต๊ะแล้ว กรณีคนที่แต่งงานกันแล้ว ฝ่ายภรรยาอาจจะทำข้าวกล่องน่ารัก หน้าตาสีสันชวนให้น่ารับประทาน ห่อให้เขาเอาไปทานที่ทำงานก็นับเป็นการแต่งเติมสีสันสายสัมพันธ์รักจนทำให้คนรอบตัวเขาต้องอิจฉาไม่น้อยเลยล่ะ กับความรัก การเอาใจใส่ที่คุณพยายามทำอย่างเต็มที่ทุกวัน

คอยให้กำลังใจและพูดจาด้วยคำพูดไพเราะ

คนเราเมื่อยิ่งโตเข้าสู่วัยทำงานก็มักจะต้องเหน็ดเหนื่อยและเครียดกับงานไม่น้อย และจะดีสักแค่ไหนเชียวหากกลับมาถึงบ้านหรือหากเลิกงานมาแล้ว จะมีใครอีกคนคอยพูดจาไพเราะ เอาอกเอาใจและคอยให้กำลังใจเราเสมอ เพราะหากคุณกำลังเหนื่อยหน่ายกับงานหรือปัญหาต่างๆ อย่างรุ่มร้อนใจ แต่คนรักกลับเอาน้ำเย็นที่มีรสหวานฉ่ำมาให้คุณดื่มด่ำ ลองคิดดูสิว่ามันจะน่าประทับใจและทำให้คุณหายเหนื่อยขนาดไหน ดังนั้น สาวๆ อย่าลืมนำจุดนี้ไปใช้กับคนรักของคุณ แทนการบ่นจุกจิก แทนการโทรจู้จี้เขาดีกว่านะคะ

หากสาวๆ นำ 3 วิธีนี้ไปใช้กับคนรักบ่อยๆ บอกเลยค่ะว่าวิธีง่ายๆ แค่นี้มันก็สามารถช่วยกระชับความรักให้ยิ่งหอมหวาน ทำให้วันทุกวันกลายเป็นวันโรแมนติกและมีค่าต่อกันจนไม่อาจทำให้เขาอยากหนีคุณไปไหนแล้วล่ะ



บทความแนะนำ


การศึกษาค่าโดยสารสายการบินตั๋วเครื่องบินยิงแม่ลูก2ข่าวล่าสุดแอบรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก