เช็กพฤติกรรมแฟนด่วน! เขาแอบมีกิ๊กอยู่หรือเปล่า?

อ่าน 12,523

ไม่ว่าจะคบกันมานานแค่ไหน โอกาสที่คนรักจะนอกใจสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ทั้งนี้คนที่ทำผิดส่วนใหญ่น้อยคนนักที่จะยอมรับความผิด หรือกล้าสารภาพกับแฟนของตัวเอง อีกทั้งหากสาว ๆ โวยวายหรือพูดลอย ๆ โดยไม่มีหลักฐานขึ้นมา อาจกลายเป็นฝ่ายผิดเสียเอง ดังนั้นควรเช็กพฤติกรรมแฟนให้แน่ใจเสียก่อน ด้วยวิธีเหล่านี้กันดีกว่า?

1. ท่าทีในการรับโทรศัพท์เปลี่ยนไป

ไม่จำเป็นต้องเอามือถือมาเช็ก หรือเข้าไปสืบข้อมูลในโซเชียลเน็ตเวิร์กเลย แค่ดูการกระทำของเขาก็สามารถเดาเรื่องได้แล้ว โดยสังเกตจากเวลาที่เขารับโทรศัพท์ หากมีเรื่องที่จำเป็นต้องปกปิดจะเดินปลีกตัวออกไปคุยโทรศัพท์ หรือทุกครั้งที่มีการส่งข้อความ อีกทั้งยังห้ามไม่ให้คุณใช้โทรศัพท์ของเขาอีกด้วย นั่นเป็นสัญญาณเบื้องต้นบ่งบอกว่าเขากำลังมีคนอื่นจริง ๆ

2. กล่าวหาว่าโดนนอกใจ

หากเขากล่าวหาว่าคุณมีคนอื่นทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำ ไม่ได้หมายความว่าหึงหรือหวงเสมอไป แต่อาจแสดงให้เห็นว่าเขากำลังนอกใจคุณอยู่ก็ได้ นั่นเป็นเพราะเขากำลังบ่ายเบี่ยงความสนใจ หรือรู้สึกว่าคุณกำลังนอกใจเหมือนกับที่เขาทำนั่นเอง

3. สนใจเรื่องอื่นมากขึ้น

หากก่อนหน้านี้เขาไม่เคยสนใจเรื่องอะไรเลยนอกจากความเป็นไปรอบ ๆ ตัว แต่ในช่วงนี้กลับรู้เรื่องอื่น ๆ มากมาย อย่างเช่น ร้านอาหารอร่อย โปรแกรมหนังเพลงใหม่ รวมไปถึงเรื่องอื่น ๆ ที่เขาไม่เคยสนใจมาก่อน และย้อนกลับไปถามเขาว่ารู้มาได้อย่างไร มักจะทำท่าอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ไม่เต็มใจที่จะบอก หรือบ่ายเบี่ยงไม่ยอมพูดออกมา อาจหมายความว่าเขาแอบนอกใจอยู่ก็ได้

4. โทรศัพท์ขัดจังหวะทุกครั้ง

ในระหว่างที่กำลังคุยกันอยู่ดี ๆ เขาทำท่าชะงักและหยุดพูดไปดื้อ ๆ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาคุย พร้อมกับเอาเหตุผลเรื่องต่าง ๆ มาอ้าง ส่วนใหญ่มักจะเป็นเรื่องงาน เพื่อน หรือครอบครัว หรือขอแยกตัวออกไปทำธุระ สาว ๆ ควรระวังเอาไว้เพราะเสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้นมาอาจไม่ได้มาจากสายที่โทรเข้ามา แต่อาจเป็นเสียงนาฬิกาปลุกของเขาก็เป็นได้ 0_0 ทำทีท่าเหมือนคนโทรศัพท์เข้ามาหา จะได้หาข้ออ้างปลีกตัวออกไปนอกบ้านได้อย่างไม่น่าสงสัย !

5. เพื่อนของเขามีท่าทีเปลี่ยนไป

ส่วนมากความลับของผู้ชายมักจะอยู่ที่เพื่อน ๆ ของเขา ดังนั้นหากคุณสงสัยว่าเขากำลังมีเรื่องปิดบังอยู่ สามารถสังเกตได้จากท่าทีที่เพื่อนของเขาทำกับคุณ ถ้ามีความลับจริง ๆ พวกเขาจะรู้สึกอึดอัดและไม่สบายใจหากมีคุณรวมอยู่ในกลุ่ม ทั้งนี้เป็นเพราะเพื่อน ๆ พยายามปิดปากตัวเองไม่ให้เผลอหลุดพูดเรื่องเขาออกมานั่นเอง

เชื่อว่าสาว ๆ น้อยคนนักจะเก็บอาการเอาไว้ได้หากรู้ว่าแฟนของตัวเองแอบมีใจให้กับคนอื่นเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ไม่ควรจะเอะอะโวยวายจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ แต่ควรจะสังเกตการกระทำของเขาให้แน่ใจเสียก่อน ด้วย 5 สัญญาณที่นำมาฝากกันในวันนี้ หากมั่นใจแล้วค่อยหาเวลาคุยและเคลียร์กับเขาให้เข้าใจดีกว่า



บทความแนะนำ


ภรรยาเนปาลเจ้าแม่คฒิมาอีบูชายัญเจ้าแม่คฒิมาอีผู้ชายความรักผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก