3 สไตล์ แต่งทรงผมสั้น ให้สวยใสคาวาอี้

อ่าน 12,051

มาครีเอททรงสวยสำหรับสาวผมสั้นกันดีกว่าค่ะ ใครว่าผมสั้นจัดทรงยาก จำเจ!! คิดผิดแล้วล่ะ ตามมาดูกันเลยย!!

สิ่งที่สาว ๆ ต้องเตรียม

1. ไดร์เป่าผม

2. bobby pin กิ้บเสียบ

3. หวีแปรงกลม

4. Salt beach spray (ไม่มีก็ข้ามไปได้ค่า)

5. โรลม้วนผม

6. Bobby pin แบบหนีบ

7. สเปรย์เพิ่ม Texture (ไม่มีก็ข้ามไปได้ค่า)

8. หวีซี่เล็ก

9. ที่หนีบผมตรง

10. สเปรย์จัดแต่งผม

1. Half-bun เซอร์ ๆ

หากสาว ๆ เป็นคนผมตรงมาก ให้ลอนผมเล็กน้อยก่อนนะคะ จะได้ดูมี Texture หลังจากนั้นเพิ่ม Texture ด้วยสเปรย์ค่ะ แล้วสาว ๆ ก็แบ่งผมเป็น 2 ส่วน ให้ส่วนบนน้อยกว่าส่วนล่างเล็กน้อย จากนั้นก็จัดการทำบันกับผมส่วนบนเลยค่ะ ยึดให้แน่นด้วยกิ้บเสียบ

2. เติมหน้าม้าให้หน้าเด็กลง

เริ่มจากผมหมาดหลังสระค่ะ จากนั้นสาว ๆ เป่าให้แห้ง หากผมของสาว ๆ มีหยักเล็กน้อยมีลอนธรรมชาติบ้างให้ปล่อยทิ้งไว้ค่ะ ไม่ต้องไปหนีบตรง เพราะจะได้ลุคที่ดูธรรมชาติใสใส หลังจากนั้นแบ่งผมโดยใช้หวีซี่เล็กค่ะ จากฝั่งใดก็ได้ที่สาว ๆ พอใจ แบ่งให้เยอะหน่อยนะคะ ให้แสกข้างลึกนิดนึง สเปรย์บริเวณรอยแบ่งเล็กน้อยจากนั้นแบ่งผมมาอีกด้านแล้วติดกิ้บเสียบเอาไว้ก่อน ดึงผมช่วงตรงกับหน้าผากของสาว ๆ ลงมาเล็กน้อยให้ลงมาปิดบริเวณหน้าผากตามภาพ

3. ติดกิ้บคู่เพิ่มความหรูหรา

เตรียมผมด้วยการหนีบให้ตรงด้วยที่หนีบผมตรงค่ะ จากนั้นแบ่งผมด้านหน้ามาเล็กน้อยเพื่อทำ half-look เหมือนการมัดผมครึ่งหัวเลยค่ะ จากนั้นเลือก bobby pin แบบหนีบหรือเสียบก็ได้ ยิ่งถ้ามีลวดลายหรือสีสวย ๆ จะดีมากค่ะ กลิตเตอร์ทั้งหลายก็ยิ่งหรู ดูแพงดีนะ เลือกมา 2 อันค่ะ จากนั้นติดผมส่วน half-look ไว้ด้านหลัง เหมือนในภาพ สุดท้ายสเปรย์ด้วยสเปรย์จัดแต่งทรงผมเสียหน่อย

น่ารักน่าลองทั้งสามทรงเลยค่ะสาว ๆ เลือกตามสไตล์ของตัวเองได้เลยนะคะ แมทช์กับเสื้อผ้าสวย ๆ ตามไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ เองรับรองว่าผมสั้นจะช่วยบอกความเป็นตัวเองให้สาว ๆ ได้มากทีเดียว!!



บทความแนะนำ


กามิกาเซ่คำว่ารักพลงช้าเสื้อวินมอเตอร์ไซด์วินมอเตอร์ไซด์รับจ้างNekoJikanเที่ยวต่างประเทศเที่ยวญี่ปุ่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก