ลักษณะท่าทาง บอกนิสัยใจคอของคุณได้

อ่าน 7,452

ทายนิสัยจากท่าทางการแสดงออก (thaiorc)

ท่าทางการแสดงออกอย่างเวลาที่เราดีใจ ตกใจ คิดอะไรเพลิน ๆ หรือแม้กระทั่งเวลาเราเครียด ๆ ท่าทางที่เราแสดงออกเป็นประจำ ซึ่งแต่ละคนมักจะมีท่าทางแสดงออกแตกต่างกันไป แต่รู้ไหมคะว่า ท่าทางแสดงออกนี่แหละ สามารถนำมาทายนิสัยใจคอของคนคนนั้นได้ด้วยนะ แม่นไม่แม่นยังไงลองไปดูกันเลยค่ะ

คนมักกัดนิ้วกัดเล็บ

เป็นคนขี้น้อยใจ เป็นลูกแหง่ของเพื่อน ๆ ขี้อิจฉา กลัวใครเขาไม่สนใจคุณไม่รักคุณ ขาดความอบอุ่น คิดเล็กคิดน้อย เก็บกด

คนมักแลบลิ้น

เป็นคนเปิดเผย มีน้ำใจ รักเพื่อนฝูง ขี้เล่น ชอบเฮฮากับเพื่อนฝูง รักสนุก เป็นคนร่าเริงแจ่มใส ต้องการให้คนอื่นรัก ขี้ประจบ แต่จริงใจอยู่ไม่น้อย

คนที่ลูกตาดำอยู่ข้างบน

เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ถ้าหวังอะไรแล้วจะสู้ไม่ถอย กล้าคิดกล้าทำ กล้าแสดงออก มักตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว คุณมีอารมณ์ร้อนแรง มักวางแผนกับอนาคตได้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา กล้าเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างไม่ย่อท้อ แล้วสามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ดีซะด้วย

คนมักกอดอก

คุณกำลังเบื่อหน่ายคนรอบข้าง เห็นใครขวางหูขวางตาไปซะหมด คุณชอบอยู่เงียบ ๆ ชอบสันโดษ มีโลกส่วนตัวของคุณอยู่แล้ว ไม่ชอบให้ใครมายุ่มย่ามในชีวิตคุณ

คนชอบกัดปากกา

เป็นคนมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ช่างคิดช่างทำ คิดปรับปรุงงานเสมอ ชอบความก้าวหน้า มีเหตุมีผล คิดเล็กคิดน้อย ชอบเอาเรื่องนั้นเรื่องนี้มาขบคิดเสมอ

คนมักเอาแขนรองหลังศีรษะ

เป็นคนที่ตั้งเป้าหมายอนาคตไว้สูง แต่ก็ไม่ขวนขวายจนเกินไป จึงไม่เดือดร้อนเท่าไรนัก อารมณ์เยือกเย็น ความสุขของคุณคือการทำให้คนอื่นมีความสุข และการที่ทำในสิ่งที่คุณคาดหวังสำเร็จ และมีความฝันที่สวยงาม

คนมักเสยผมหรือเชิดหน้า

เป็นคนเย่อหยิ่ง ทะนงตน ที่คิดว่าตัวเองดี และมีอะไรวิเศษกว่าคนอื่น มีความมุ่งมั่น ชอบเอาชนะไม่ยอมแพ้ใครง่าย ๆ มีทิฐิ เอาความคิดของตนเป็นที่ตั้งเสมอ

คนเอามือไขว้หลัง

คนเอามือไขว้หลังแล้วหันไปหันมาเหมือนชมวิว เป็นคนไม่มีความทุกข์ กำลังสบายกายสบายใจ หาความสุขจากชีวิตได้ง่าย ๆ ชอบธรรมชาติ จิตใจอ่อนโยน แต่ถ้าทำหน้าไร้อารมณ์ซังกะตายล่ะก็ กำลังรู้สึกเปล่าเปลี่ยว เศร้า ต้องการเพื่อนคู่ใจ



บทความแนะนำ


ฮวงจุ้ยทำเลท้องมังกรบอกนิสัยกาแฟเย็นกาแฟผู้หญิงผู้ชายคอนเฟิร์มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก