Happy Christmas Movie Day! (วันนี้ - 24 ธ.ค. 2558)

อ่าน 1,977

Happy Christmas Movie Day! (วันนี้ - 24 ธ.ค. 2558)

"โอน...จ่าย" ส่งความสุขกับ UOB Personal Internet Banking และ UOB Mobile
เพียงทำรายการ โอนเงินภายในธนาคารยูโอบี หรือโอนเงินต่างธนาคารหรือชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน UOB Personal Internet Banking หรือ UOB Mobile 1 รายการรับสิทธิ์ซื้อตั๋วหนังในราคา 60 บาท ในเครือ Major Cineplex และ EGV Cinemas ทุกเรื่อง ทุกรอบ

เงื่อนไขการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาด:
  • สำหรับลูกค้า UOB Personal Internet Banking / UOB Mobile ที่ทำรายการโอนเงินภายในธนาคารยูโอบี, โอนเงินต่างธนาคาร หรือชำระค่าสินค้าและบริการ ผ่าน UOB Personal Internet Banking หรือ UOB Mobile ระหว่างวันที่ 21-24 ธันวาคม 2558 รับสิทธิ์ซื้อตั๋วหนังในราคา 60 บาทสำหรับที่นั่งปกติระบบ 2 มิติ (ซึ่งมูลค่าของกำนัลเทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นร้อยละ 0.24 ต่อปี จากยอดเงินฝาก 25,000 บาท ตลอดระยะเวลา 1 ปี)
  • ธนาคารจะดำเนินการจัดส่ง SMS ไปยังหมายเลขมือถือที่ใช้รับ SMS-OTP เพื่อแจ้งสิทธิ์ดังกล่าวให้กับลูกค้าผู้ที่ได้รับสิทธิ์ภายในวันที่ 25 ธันวาคม 2558
  • ลูกค้าผู้ที่ได้รับสิทธิ์จะต้องใช้หมายเลขมือถือที่ใช้รับ SMS-OTP ของบริการ UOB Personal Internet Banking หรือ UOB Mobile เท่านั้น โดยการกดโทรออก ตามหมายเลขที่ระบุใน SMS แจ้งสิทธิ์และแสดงโค้ดส่วนลดกับพนักงานที่โรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex และ EGV Cinemas ยกเว้น พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก และควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ภายในวัน/เวลาที่กำหนดในข้อความ ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2558 - 31 มกราคม 2559 เท่านั้น
  • จำกัด 1 รหัส/1ที่นั่ง/ท่าน ตลอดระยะเวลาการส่งเสริมการตลาด
  • ธุรกรรมโอนเงินและชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน UOB Personal Internet Banking / UOB Mobile ที่ใช้อ้างอิงเพื่อรับสิทธิซื้อตั๋วหนังในรายการส่งเสริมการตลาด นี้แล้ว จะนำมาใช้อ้างอิงเพื่อรับสิทธิในรายการส่งเสริมการตลาดอื่นๆที่เกิดขึ้นในห้วงเวลาวันที่ 21-24 ธันวาคม 2558 ไม่ได้
  • ในกรณีที่ลูกค้าลบข้อความแจ้งโค้ดส่วนลดใน SMS แล้ว ธนาคารจะไม่สามารถส่งให้ท่านอีก
  • ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นที่มีมูลค่าเทียบเท่ากันได้
  • พนักงานธนาคารยูโอบีสามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาดนี้ได้
  • ธนาคารสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการส่งเสริมการตลาดนี้เป็นประการอื่นได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร 0-2285-1555 กด 4



บทความแนะนำ


สถานกงสุลสหรัฐฯ13Hoursหนังดราม่าแอ็คชั่นนั่งสมาธิใบหน้าผู้หญิงความสวยความงามดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก