9 ผลิตภัณฑ์ของผู้หญิง ที่ไม่ควรเสียเงินซื้อ !

อ่าน 8,889

โอเคค่ะสาวๆ เรารู้ค่ะว่าเวลาคุณเดินไปที่ห้างสรรพสินค้า หรือ ชอปปิ้งสโตร์ทั่วไป คุณจะต้องหาเรื่องซื้อของนู่นนี่เพื่อที่จะได้คลายเครียดหรืออะไรก็ตาม แต่นี่เป็น เครื่องสำอาง 9 อย่าง ที่คุณอย่าได้เสียเวลาไปซื้อมันเลยค่ะ เพราะมันไม่มีผลอะไรกับคุณเลยจริงๆ หรือไม่ก็อาจจะมีอะไรที่ใช้แทนมันได้ โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อ

1.โทนเนอร์

โทนเนอร์มันล้าสมัยไปแล้วค่า กลับมาสู่ปัจจุบันบ้างเถอะ โทนเนอร์คือสิ่งที่ช่วยกำจัดสิ่งที่ตกเหลือค้างจากการล้างหน้า แต่ก็นะ สมัยนี้ คุณสามารถหาโฟมล้างหน้า หรือ คลีนเซอร์ดีๆ ที่จบในขั้นตอนเดียวได้แล้ว เพราะฉะนั้นโทนเนอร์ทิ้งมันไปได้แล้วจ้ะยู

2.มอยส์เจอไรเซอร์เฉพาะจุด

ผิวหนังก็คือผิวหนัง ไม่จำเป็นที่คุณต้องใช้ มอยส์เจอไรเซอร์ เฉพาะ คอ แขน หรือ เท้า ลองคิดให้ดีก่อนค่ะ การที่คุณใช้ครีมทามือน่ะก็เพราะกลิ่นหอมของมันต่างหาก ถ้าคุณอยากจะให้ความชุ่มชื่น โลชั่นอย่างเดียวหรือครีมทั่วไปก็เพียงพอแล้วนะ

3. อะไรก็ตามที่มีคำว่า เซลลูไลท์อยู่ในผลิตภัณฑ์

ครีมลดเซลลูไลท์ ไม่มีทางจะทำให้ผิวของคุณกระชับได้แน่นอน แต่คาเฟอีนในครีมเหล่านั้นแค่ช่วยให้เลือดของคุณหมุนเวียนดีขึ้น ทางที่ดีที่จะทำให้คุณผอมลงคือการออกกำลังและลดน้ำหนักกินน้อยลงมากกว่า จะมาทาครีมกระชับนะจ๊ะ

4.ครีมโกนขา โกนแขน

ครีมโกนจะทำให้คุณโกนได้ดียิ่งขึ้น แต่ผลลัพท์นั้นไม่ต่างเลยจ้า ถ้าคุณใช่สบู่หรือครีมนวดผมแทน

5.ไพรเมอร์

มีหลายคนก็มารีวิวบอกว่า ถ้าลงไพรเมอร์ก่อน จะลงรองพื้นได้ง่ายขึ้น แถมจะอยู่ยาวนานไปทั้งวันทั้งคืน ทางที่ดีไม่ต้องใช้หรอกจ้า แค่ดูแลหน้าให้ความชุ่มชื้นด้วย moisturizer ก็เพียงพอแล้ว ไม่ต้องเสียเงินซื้อไพรเมอร์ให้ยากหรอก

6. สครับปาก

การสครับปากคือการเอาผิวที่แห้งหรือตายแล้วออกจากริมฝีปากของคุณ แต่จะบอกเลยค่ะว่าไม่ได้จำเป็นเลย เพียงแค่คุณใช้แปรงสีฟันขัดเบาๆที่ริมฝีปากก็เพียงพอแล้ว แถมราคายังถูกกว่าถึงสามเท่าอีกต่างหาก

7. มาร์คเท้า

การมาร์คเท้า = การแช่เท้าด้วยน้ำอุ่นและทาครีมเพิ่มความชุ่มชื้นแค่นั้นเอง ไม่เห็นต้องซื้อให้เสียเงินเล่นเล้ย

8. เซรุ่มบำรุงผมแตกปลาย

การใช้เซรัมเหล่านี้ มันเพียงแค่ทำให้ผมของคุณนุ่มลงเพียงแค่ชั่วครังชั่วคราวเท่านั้น ทางที่ดีคือ ควรเล็มปลายผม และ ดูแลผมด้วยทรีทเม้นท์ดีๆ ดีกว่านะจ๊ะ

9.น้ำแร่สเปรย์หน้า

ใช้น้ำ ใส่กระป๋องฉีดน้ำ ก็เพียงพอแล้วล่ะน่า



บทความแนะนำ


ผู้ชายความรักGhibliJoeBestโดยHisaishiStoriesผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก