จอห์นนี เดปป์ คว้าอันดับ 1 ดาราทำเงินไม่คุ้มค่าตัวประจำปี 2015

อ่าน 3,570

ภาพ จอห์นนี เดปป์ จาก เฟซบุ๊ก BlackMass

จอห์นนี เดปป์ คว้าอันดับ 1 ดาราทำเงินไม่คุ้มค่าตัวประจำปี 2015 จากการจัดอันดับโดยนิตยสาร Forbes ตามมาด้วย เดนเซล วอชิงตัน และวิล เฟอร์เรล

หากยังจำกันได้ อดัม แซนด์เลอร์ (Adam Sandler) คือนักแสดงสุดเฟลที่ครองอันดับ 1 ดาราทำเงินไม่คุ้มค่าตัวถึง 2 ปีซ้อน ซึ่งจากการจัดอันดับล่าสุดส่งท้ายปี 2015 ก็ถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่มีแชมป์รายใหม่มารับตำแหน่งแทนเขาเรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2015 นิตยสาร Forbes เผยรายชื่อนักแสดงฮอลลีวูดที่ทำเงินไม่คุ้มค่าตัวประจำปี 2015 ซึ่งคนที่คว้าแชมป์ไปครองในปีนี้ ได้แก่ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) ที่สร้างผลตอบแทนเพียง 1.20 จากเงินค่าตัว 1 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งรายชื่อผู้ติดโผแบบเต็ม ๆ มีดังต่อไปนี้

จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) สร้างกำไร 1.20 ดอลลาร์สหรัฐ

เดนเซล วอชิงตัน (Denzel Washington) สร้างกำไร 6.50 ดอลลาร์สหรัฐ

วิล เฟอร์เรล (Will Ferrell) สร้างกำไร 6.80 ดอลลาร์สหรัฐ

เลียม นีสัน (Liam Neeson) สร้างกำไร 7.20 ดอลลาร์สหรัฐ

วิล สมิธ (Will Smith) สร้างกำไร 8.60 ดอลลาร์สหรัฐ

หลักเกณฑ์ที่นิตยสาร Forbes ใช้จัดอันดับดาราทำเงินไม่คุ้มค่าตัวในปีนี้ พิจารณาจากรายได้และทุนสร้างหนัง 3 เรื่องล่าสุดของแต่ละคนที่เข้าฉายก่อนเดือนมิถุนายน 2015 โดยผลงานของ จอห์นนี เดปป์ ที่ถูกนำมาพิจารณา ได้แก่ Mortdecai หนังตลกที่ทำรายได้จากทั่วโลก เพียง 47 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งขาดทุนจากทุนสร้าง 60 ล้านเหรียญสหรัฐ และหนังไซไฟ Transcendence ที่กวาดรายได้ทั่วโลก 103 จากทุนสร้าง 100 ล้านเหรียญสหรัฐ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mortdecai, เฟซบุ๊ก Transcendence

แม้ถูกจัดอันดับว่าเป็นดาราทำเงินไม่คุ้มค่าตัวในปี 2015 แต่ผลงานในปี 2016 ของ จอห์นนี เดปป์ น่าจะทำให้เขารอดพ้นจากการคว้าแชมป์สองสมัยซ้อน เพราะผลงานเหล่านั้นประกอบไปด้วยหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Alice Through the Looking Glass และ Pirates of the Caribbean : Dead Men Tell No Tales ที่น่าจะได้รับความนิยมมากพอสมควร

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Disney Alice, เฟซบุ๊ก Pirates of the Caribbean



บทความแนะนำ


ดูดวงข่าวบันเทิงแยกอโศกเชื้อราช่องคลอดโยเกิร์ตแก้กรรมถ่ายคลื่นชีวิตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก