5 วิธีง้อแฟน ทำแล้วได้ผลชัวร์!

อ่าน 3,338

สารพัดวิธีง้อแฟนขอคืนดี เพราะคนรักที่ดีไม่ได้หากันง่าย ๆ แต่จะง้ออย่างไรให้เขากลับมาคืนดีและรักกันเหมือนเดิม คนเป็นแฟนกันก็เหมือนลิ้นกับฟัน เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องมีปัญหาทะเลาะหรือเข้าใจผิดบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งสาเหตุส่วนใหญ่มักเกิดจากอาการน้อยใจ หึงหวง บางครั้งอาจลุกลามเป็นเรื่องราวใหญ่โตจนถึงขั้นตัดขาดความสัมพันธ์กันไปเลยก็มี แน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับคู่ของตัวเอง วันนี้เราเลยรวบรวมสารพัดวิธีง้อแฟนมาฝาก เผื่อว่าใครจะได้เอาไปใช้แล้วมาบอกเราด้วยนะว่าสำเร็จหรือเปล่า?

1. เอ่ยคำ "ขอโทษ" อย่างจริงใจ

การเอ่ยคำ "ขอโทษ" เป็นสิ่งที่คุณควรทำเป็นอย่างแรก ไม่สำคัญว่าคุณจะเป็นสาเหตุหรือไม่ก็ตาม แต่การแสดงให้เขาหรือเธอเห็นว่าคุณสำนึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ๆ เป็นเรื่องที่สำคัญกว่า แต่จำไว้ว่าคำขอโทษของคุณจะไม่เกิดผลอีกในครั้งต่อไป ถ้าคุณใช้มันอย่างพร่ำเพรื่อและไม่จริงใจ !!!

2. อย่าปล่อยให้งอนนานเกินไป

เมื่อใดก็ตามที่คุณทั้งสองคนทะเลาะกัน ให้จำไว้ว่าอย่าปล่อยปัญหาให้คาราคาซังนานเกิน 24 ชั่วโมง ทางที่ดีในช่วงแรกคุณอาจปล่อยให้เขาได้สงบสติอารมณ์ คิดทบทวนความผิดที่เกิดขึ้นสักพัก ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณขืนปล่อยให้อีกฝ่ายอยู่กับตัวเองนานเกินไป เขาหรือเธออาจมีเวลานั่งคิดและทบทวนถึงความผิดเรื่องอื่น ๆ ของคุณในอดีต จนเกิดเป็นความผิดสะสม ดังนั้นอย่าปล่อยให้เขาหรือเธองอนนานเกินไป รีบเข้าไปง้อซะ

3. ให้คำมั่นสัญญา

สิ่งไหนที่คุณรู้ตัวว่าทำผิดและเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีกซ้ำสอง คุณจึงเลือกที่จะให้คำมั่นสัญญากับอีกฝ่ายว่าจะไม่ทำแบบนั้นแบบนี้อีก เป็นเรื่องดีถ้าคุณสามารถทำตามคำสัญญานั้น ๆ ได้ ในทางกลับกันถ้าคุณผิดคำสัญญา คุณเองก็ต้องพร้อมยอมรับเงื่อนไขที่ว่าคุณได้ทำลายความเชื่อใจของแฟนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และใช้เวลาอีกนานกว่าจะสร้างมันกลับมาได้อีกครั้ง

4. ทำเซอร์ไพรส์

ถ้าแฟนของคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ใจแข็งมาก ง้อเท่าไรก็ไม่ใจอ่อนสักที บางทีอาจจำเป็นต้องใช้มาตรการมัดมือชก ด้วยการทำเซอร์ไพรส์เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจจากเรื่องที่ผิดใจกัน เช่น ส่งการ์ดหรือจดหมาย ขนม เพลง หรืออะไรก็ได้ที่เขาหรือเธอชื่นชอบ เพราะนั่นอาจทำให้เขาหรือเธออารมณ์ดีขึ้นมาบ้าง หรือไม่ก็จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยทริปท่องเที่ยวสุดโรแมนติก และใช้เวลาช่วงไปเที่ยวปรับความเข้าใจ ก็น่าจะทำให้บรรยากาศคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

5. ส่งรูปในอดีตรำลึกความหลัง

การส่งรูปสมัยอดีตระหว่างคุณและเขาสมัยเมื่อเป็นแฟนกันใหม่ ๆ  ถือเป็นวิธีง้อแฟนที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย และน่าจะได้ผลดีกับคุณผู้หญิง เมื่อคุณเลือกส่งรูปเหล่านั้นไปให้แฟนคุณ ในหัวเขาจะหวนคิดถึงเรื่องราวในอดีต ที่คุณเพิ่งเริ่มรักกันใหม่ ๆ บางคู่ต้องต่อสู้และฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ กว่าจะได้รักกัน เรื่องราวในอดีตเหล่านี้เป็นเรื่องที่มีคุณค่าต่อจิตใจ ทำให้เขาหรือเธอยอมลดทิฐิของตัวเองลง และหันหน้าคุยกันได้ง่ายมากขึ้น

การให้อภัยอาจเป็นเรื่องจำเป็นที่อีกฝ่ายต้องการยามเมื่อเกิดปัญหาผิดใจกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดความเข้าใจที่คนทั้งสองมีให้กัน อาจเป็นตัวชี้วัดความแข็งแรงของความสัมพันธ์ เพราะเราเชื่อว่าต่อให้คู่รักมีปัญหากันมากแค่ไหน ถ้าฝ่ายหนึ่งยอมง้อและอีกฝ่ายหนึ่งก็พร้อมที่จะเปิดใจรับฟัง ความรักก็จะกลับมาสดใสเหมือนเดิมแน่นอน



บทความแนะนำ


ผู้หญิงการศึกษาผู้ชายความรักเซ็กส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก