เปิดตัว HTC One X9 จอ 5.5 นิ้ว สเปคดี ราคาน่าคบหา

อ่าน 5,503

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา HTC One A9 (อ่านรีวิว) ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยที่หลายคนบอกว่า ดีไซน์มันออกไปคล้ายไอโฟนอยู่เหมือนกันนะ ซึ่งมาพร้อมสเปคระดับกลางๆ แต่ราคากลับแรงพอสมควรทีเดียว

มาถึงคราวนี้ ทาง HTC ได้ทำอะไรที่ไม่เหมือนที่เคยทำอย่างในอดีต และดูเหมือนมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิมด้วย นั่นก็คือ การเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android ที่มีราคาไม่แพง มีตัวเครื่องเป็นโลหะ แถมยังมีสเปคที่แรงใช้ได้เลย

มือถือรุ่นที่ว่านี้คือ HTC One X9 ซึ่งถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสฯที่ผ่านมา โดยมือถือรุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ใช้ระบบประมวลผล MediaTex X10, RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 32GB (เพิ่มเมมได้ด้วย MicroSD Card) กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าที่มาพร้อมเทคโนโลยี UltraPixel , ตามข้อมูลจาก Engadget

จุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือ ลำโพงสเตอริโอคู่ด้านหน้า, รองรับสองซิม แบบนาโนซิมทั้งคู่, และการกลับมาของปุ่มหลัก 3 ปุ่มแบบสัมผัสบนตัวเครื่อง (ซึ่ง HTC One M9 และ A9 สองรุ่นก่อนหน้านี้ไม่มี)

HTC One X9 วางจำหน่ายแล้วในประเทศจีนในราคา 2,399 หยวน หรือประมาณ 13,000 บาท สำหรับราคาเครื่องเปล่า และสำหรับในบ้านเราตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลวันวางจำหน่ายนะครับ ใครแอบสนใจรุ่นนี้ รอติดตามกันให้ดีจ้า



บทความแนะนำ


สุรินทร์ข่าวล่าสุดแห่เทียนพรรษาปรสิต2ซาวน์แทร็คหนังเอเชียยิงหมาแม่สุนัขอาสาฬหบูชาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก