ทอม แฮงค์ กลับมาสวมบทบาท ดร.โรเบิร์ต แลงดอน ในภาพชุดแรกจากหนังภาคต่อ Inferno

อ่าน 7,335

หลังจากปล่อยให้รอกันเสียนาน ตอนนี้ตัวหนังภาคต่อนี่ก็เผยภาพชุดแรกของตัวหนังออกมาให้ชมกันเป็นน้ำย่อยแล้ว สำหรับหนังที่สร้างมาจากนิยายเดียวกันสุดอื้อฉาวที่สามารถตีแผ่เรื่องราวของ ศาสนาคริสต์ ได้อย่างเจ็บแสบของ แดน บราวน์ อย่าง Inferno ตัวหนังภาคต่อจาก The Da Vinci Code เมื่อปี 2006 และ Angels & Demons เมื่อปี 2009 ซึ่งแน่นอนว่าการกลับมาในครั้งนี้ ตัวหนังยังคงได้พระเอกอย่าง ทอม แฮงค์ มาสวมบทเป็น โรเบิร์ต แลงดอน พร้อมด้วยตัวของผกก. รอน ฮาวเวิร์ด กลับมารับหน้าที่กำกับ กับบทภาพยนตร์จากฝีมือของ เดวิด โคปป์ แห่ง Secret Window ซึ่งในภาพชุดแรกนี่นอกจากจะได้เห็นตัวละครของ แฮงค์ เรายังได้เห็นโฉมแรกของสาว เฟลิซิตี้ โจนส์ ที่จะมารับบทเป็นนางเอกในภาคนี้อีกด้วย

โดยในภาคนี้ หนังจะเริ่มต้นที่ โรเบิร์ต แลงดอน ได้ตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาล ที่เขาก็ไม่รู้ว่ามันคือที่ไหน และทำไมเขาจึงมาอยู่ที่นี้ เขารู้แต่เพียงว่าตอนนี้เขาถูกตามล่าโดยกลุ่มคนร้ายกลุ่มนึง ที่หมายเอาชีวิตเขา แต่ยังโชคดีที่มี ดร. เซียนน่า บรู๊คส์ มาคอยช่วยเขาไว้ และนอกจากเขาต้องหาต้นตอของเหตุดังกล่าว เขายังต้องไขความลับบางอย่างที่จะตื่นตะลึงที่สุดอีกด้วย

นอกจาก 2 นักแสดงนำข้างต้น ตัวหนังยังมี โอมาร์ ไซ, เอียร์ฟาน ข่าน และ เบน ฟอสเตอร์ ในบทตัวร้ายหลักของเรื่องร่วมแสดง โดยตัวหนังมีคิวเข้าฉาย ตุลาคม 2016



บทความแนะนำ


ผู้หญิงฆ่าน้าต่อหน้าเด็กสุขภาพข่าวล่าสุดช้อปปิ้งออนไลน์shoppingonlineทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก