รีวิวรองพื้น Nars Velvet Matte Skin Tint หน้าแมท แต่ไม่หนาโบ๊ะ

อ่าน 7,675

ทำรองพื้นออกมาทีไรก็ดังและปังทุกที ไล่ไปตั้งแต่ Nars Sheer Glow, Nars Sheer Matte และ Nars All day Luminous ล่าสุดเค้าก็ปล่อยรองพื้นรุ่นใหม่ Nars Velvet Matte Skin Tint ออกมาให้เล่นกันอีกแล้ว คราวนี้เอาใจสาวๆ ที่อยากหน้าแมท แต่ดูไม่หนาโบ๊ะ แถมยังมีกันแดดในตัว SPF30 ซะด้วย

โดยบล็อก reallyree รีวิวเอาไว้ว่า รองพื้น Nars Velvet Matte Skin Tint มีคุณสมบัติดังนี้

? ปราศจากน้ำมัน? ได้ลุคแมทแบบกำมะหยี่? ไม่แมทจนทำให้หน้าแห้งเกินไป? เนื้อกำมะหยี่จะช่วยพรางรูขุมขนให้ดูเล็กลง และริ้วรอยดูตื้นขึ้นด้วย? ปรับให้เข้ากับสีผิวได้ในตัว? บางเบาไม่หนักหน้า? สามารถลงทับได้ ให้การปกปิดบางเบาไปจนถึงกลางๆ? ติดทนนานอย่างน้อย 8 ชั่วโมง? มีกันแดด SPF30? มีการป้องการสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน C และ E? ช่วยกระชับรูขุมขน ด้วยสารสกัดจากผลไม้

แพ็คเกจภายนอกมาในหลอดสีดำเรียวยาว ใช้งานง่าย มีให้เลือกทั้งหมด 12 เฉด แต่ในรีวิวครั้งนี้จะลองให้ดู 3 เฉด คือ Finland Light 1, Alaska Light 2 และ Cuzco Medium 1.5 หลังจากลองทาแล้ว รู้สึกว่าเนื้อรองพื้นบางเบาและเกลี่ยง่าย แต่ก็ปกปิดได้พอสมควร โดยให้ลุคแมทแบบโกลว์ๆ ไม่ดูแมทเกินไป แนะนำให้ลงด้วยมือจะได้ผลลัพธ์ดีที่สุด

สำหรับใครที่อยากได้ เก็บตังค์รอกันเลยค่ะ เค้าจะวางขายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2016 ราคาประมาณ 1,600 บาท ส่วนในเมืองไทยจะวางขายที่เคาน์เตอร์เมื่อไหร่ ก็รอติดตามกันให้ดีๆ นะจ๊ะ

ขอบคุณรีวิวดีๆ จาก reallyree



บทความแนะนำ


http://travel.kapook.com/view155116.htmlบีบีคูชั่นคูชั่นCushionCushionผู้หญิงความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก