10 รองเท้าผ้าใบสีขาวยอดฮิตของผู้หญิง สวยเก๋ลงตัวทุกชุด !

อ่าน 4,403

10 รองเท้าผ้าใบสีขาวยอดฮิตของผู้หญิง ใส่ง่ายสบายเท้า แถมยังหยิบมามิกซ์ แอนด์ แมตช์ ได้สวยเก๋ลงตัวทุกชุด !

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าช่วงนี้เทรนด์แฟชั่นรองเท้าผ้าใบก็ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรองเท้าผ้าใบสีขาวที่เป็นไอเทมที่สาว ๆ หลายคนกำลังตามหากันให้ควั่ก เพราะนอกจากจะใส่สบายแล้ว รองเท้าผ้าใบสีขาวสะอาดก็ยังเป็นไอเทมที่นำมามิกซ์ แอนด์ แมตช์กับเสื้อผ้าได้แทบจะทุกสีทุกแบบ คือมีคู่เดียวก็คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอน

หากใครกำลังตามหารองเท้าผ้าใบสีขาวคู่ใจอยู่ละก็ วันนี้เราคัด 10 รองเท้าผ้าใบสีขาวยอดฮิตสำหรับผู้หญิงมาฝากแล้วค่ะ ใครชอบแนวหวานหรือแนวเท่ ก็ลองเลือกเอาตามที่เหมาะกับสไตล์ตัวเองดูเลยแล้วกันเนอะ ^_^

ภาพจาก : adidas.co.uk

Adidas

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของแบรนด์ Adidas เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะทางแบรนด์ออกรองเท้าผ้าใบสีขาวมาเยอะมาก ทั้งแบบรุ่นใหม่ หรือรุ่นเก๋า ๆ ดั้งเดิมของแบรนด์ที่นำกลับมาผลิตใหม่อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Superstar ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า รวมถึง Stan Smith ก็เป็นอีกรุ่นที่สาว ๆ แห่แหนกันซื้อมาใส่ ก็เพราะมันจับมาใส่กับชุดไหนก็เข้านี่เนอะ

ภาพจาก : converse.com

Converse

เป็นอีกหนึ่งรองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิกที่ไม่มีวันตายจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นตัว All Star สุดคลาสสิกที่ซูเปอร์สตาร์สาว ชมพู่ อารยา หยิบมาใส่ จนกลายเป็นไอเทมขาดตลาดหมดสต็อกกันอยู่เรื่อย ๆ หรือจะเป็น Jack Purcell ที่โดนใจสาวมินิมอล ไม่ว่าจะหยิบมาใส่ในลุคเท่ ๆ หรือลุคหวาน ๆ รองเท้าผ้าใบสีขาวทั้ง 2 รุ่นนี้ก็เอาอยู่ !

ภาพจาก : fredperry.com

Fred Perry

สาว ๆ คนไหนที่ชอบรองเท้าผ้าใบแนวสปอร์ต ที่นำมาแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ๆ ก็ขอแนะนำรองเท้าผ้าใบสีขาวจาก Fred Perry เลยค่ะ เพราะเป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวที่สวยเรียบแต่เก๋ แถมยังดูคลาสสิกด้วยรูปทรง บวกกับโลโก้รูปพวงมาลัยใบไม้จากต้นลอเรลที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์แบรนด์ได้ดีสุด ๆ ด้วย

ภาพจาก : vans.com

Vans

สาว ๆ สายสตรีทแวร์พลาดรองเท้าผ้าใบสีขาวจากแบรนด์นี้ไม่ได้เด็ดขาดค่ะ เพราะแต่ละทรงใส่แล้วความเท่มาเต็ม ยิ่งช่วงนี้ทางแบรนด์ก็รู้ใจ ปล่อยผ้าใบสีขาวล้วนมาเอาใจสาวเท่กันเพียบเลย ใครชอบแบบธรรมดาหรือหุ้มข้อก็มีให้เลือกครบครันจ้าภาพจาก : global.lacoste.com

Lacoste

ถ้าชอบแฟชั่นที่เรียบง่ายแต่ดูดี ก็ต้องไม่พลาดแบรนด์จระเข้ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีแบรนด์นี้แหละ ยิ่งเดี๋ยวนี้ทางแบรนด์ก็มีรองเท้าผ้าใบสีขาวหลายรูปทรงให้เลือก ทั้งแบบส้นแบนธรรมดา หรือจะแบบส้นตึกเก๋ ๆ ก็กำลังได้รับความนิยมเลยล่ะ

ภาพจาก : global.reebok.com

Reebok

บอกเลยว่าช่วงนี้รองเท้าผ้าใบจาก Reebok กำลังมาแรงเลยทีเดียวค่ะ และแน่นอนว่ารองเท้าสีขาวจากแบรนด์นี้ก็สวยน่าสนใจหลายรุ่นเลยทีเดียว อย่างรุ่นคลาสสิกใส่แล้วก็เท่ระเบิด หรือจะเป็นรุ่นที่ดีไซน์เก๋ไก๋ใส่ลูกเล่นหน่อย ก็ช่วยอัพลุคให้สาว ๆ ดูจ๊าบขึ้นมาทันที ^_^

ภาพจาก : keds.com

Keds

หากพูดถึงรองเท้าผ้าใบสำหรับผู้หญิงแล้ว จะไม่พูดถึง Keds เลยก็คงไม่ได้เนอะ เพราะแต่ละรุ่นก็สวยเข้ากับเท้าสาว ๆ ทั้งนั้น ยิ่งช่วงนี้ผ้าใบสีขาวมาแรงแซงทางโค้ง ทางแบรนด์ก็ไม่พลาดปล่อยออกมาหลากดีไซน์เลยล่ะ

ภาพจาก : nike.com

Nike

ยังคงฮอตต่อเนื่องกับรองเท้าผ้าใบ Nike ที่ช่วงนี้ก็ออกผ้าใบสีขาวมายั่วใจสาว ๆ อยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นสุดคลาสสิกอย่าง Air Max หรือ Air Force 1 สีขาวล้วน ก็เป็นรุ่นที่หมดสต็อกอยู่บ่อย ๆ ก็แหม ... ใส่แล้วมันเท่ แถมยังใส่สบายเท้าอีกด้วยนี่นา !

ภาพจาก : newbalance.com

New Balance

ใครที่ชอบแต่งตัวแนวสปอร์ต ๆ หรือแบบเท่ทะมัดทะแมงอยู่แล้ว รับรองว่ารองเท้าผ้าใบสีขาวจากแบรนด์นี้โดนใจชัวร์ ๆ แถมยังใส่นุ่มสบายเท้าที่หนึ่งด้วย แบบนี้ไม่ให้ถอยมาใส่ยังไงไหว !ภาพจาก : suprafootwear.com

Supra

ปิดท้ายกันด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวจากแบรนด์สุดเท่ Supra กันบ้างดีกว่า ใครชอบแต่งตัวแนวสตรีทแบบจัดเต็ม ยิ่งน่าจัดมาใส่สุด ๆ และถึงแม้ว่ารูปทรงส่วนใหญ่จะดูแมน ๆ แต่ถ้าจะหยิบมาใส่กับมินิเดรสหรือกางเกงขาสั้นขาด ๆ ก็เก๋เว่อร์วังเลยค่ะ

บอกเลยว่ารองเท้าผ้าใบสีขาวเป็นไอเทมที่สาว ๆ ทุกคนควรมีไว้เลยค่ะ เพราะผู้หญิงเราคงไม่แกร่งพอที่จะจิกส้นสูงทุกวันหรอกจริงไหมล่ะ และรองเท้าผ้าใบสีขาวนี่แหละที่จับมาใส่กับชุดไหนก็รอด !



บทความแนะนำ


ความรัก2018Batmanนั่งหน้าคอมพิวเตอร์ทำงานอาการปวดหลังผู้ชายภาพยนตร์เซ็กส์ผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก