ทรงผมฟาร่า สไตล์นางเอกละคร

อ่าน 4,501

ผมทรงฟาร่า ทรงผมสุดฮิตในยุค 70 แบบสไตล์นางเอกละคร ชั่วโมงนี้จะมีดาราคนไหนบ้างที่ทำผมทรงฟาร่าแล้วสวยเกิดรับกับใบหน้าที่สุด ตามมาส่องดูกันเลย

หากพูดถึงทรงผมของเหล่าดารานางเอกละคร ทรงผมยอดฮิตที่ไม่ว่าจะเรื่องไหนก็เป็นต้องเห็น คงต้องยกให้ "ผมทรงฟาร่า" ทรงผมม้วน ๆ ที่ดูมีวอลลุ่มหนาสวยแบบนี้นี่แหละ ซึ่งผมทรงนี้ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ปัจจุบันจะเป็นที่นิยม แต่ก็เป็นทรงที่เคยฮอตมาตั้งแต่ในยุค 70 เลยนะจะบอกให้ และที่เรียกกันว่าทรงฟาร่า ก็เป็นเพราะนำเทรนด์โดย ฟาราห์ ฟอว์เซตต์ (Farrah Fawcett) หนึ่งในสมาชิกนางฟ้าชาลี ที่มักจะปรากฏตัวด้วยทรงผมลอน ๆ สะบัดปลายที่เป็นเอกลักษณ์สวยเก๋จนสาว ๆ ทั่วโลกต้องตามเทรนด์ และเรียกทรงนี้ว่าทรงฟาร่ากันจนติดปากมาจนถึงทุกวันนี้

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ทรงผมทรงนี้ก็ไม่เคยตกยุค เพราะจะเห็นได้ว่าดาราในบ้านเราก็ยังคงนิยมเอามาทำเป็นทรงผมออกงานและแสดงละครกันอยู่บ่อย ๆ ว่าแต่ว่าสาว ๆ อยากรู้กันไหมคะ ว่าดาราในบ้านเรานั้นจะมีใครกันบ้างที่ทำผมทรงฟาร่าแล้วสวยเกิดรับกับใบหน้าที่สุด ถ้าอยากรู้ วันนี้เราคัดมาให้ชมกันแล้วค่ะ รับรองว่าเป๊ะกันทุกคนแน่นอน ไปดูกันเลย



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีข่าวดาราวันนี้ข่าวบันเทิงวันนี่้มนุษย์เงินเดือนChromeforGoogleAndroidGoogleเงินประกันสังคมประกันสังคมดาราผิวสีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก