แฟชั่นผ้าพันคอขนเฟอร์ ไอเทมสุดหรูใส่รับหน้าหนาว

อ่าน 2,119

แฟชั่นผ้าพันคอขนเฟอร์ ไอเทมสุดหรูใส่รับหน้าหนาว พร้อมเคล็ดลับการเลือกใส่ยังไงให้ชิคระดับแฟชั่นนิสต้า ...

ถึงแม้ว่าอากาศบ้านเราจะไม่ได้เหน็บหนาวติดลบแบบเมืองนอก แต่ก็รู้ว่าสาว ๆ หลายคนแอบมีผ้าพันคอขนเฟอร์อยู่ในตู้กันอยู่แล้วล่ะ ก็แหม ... เผื่อเมื่อไรมีทริปไปตะลุยลมหนาวที่ต่างประเทศ จะได้ไปเดินสวยหรูชิค ๆ แบบแฟชั่นนิสต้าได้ยังไงล่ะ

ถึงแม้จะเป็นไอเทมที่ใส่แล้วดูแพงก็เถอะ แต่ยังมีบางคนใส่ผ้าพันคอขนเฟอร์แล้วดูดับขึ้นมาเลยก็มี นั่นอาจจะเป็นเพราะเลือกใส่ไม่เป็น มิกซ์ แอนด์ แมตช์ ไม่เข้ายังไงล่ะ วันนี้เราจึงไม่ขอนำภาพแฟชั่นผ้าพันคอขนเฟอร์มาฝากกันเพียงอย่างเดียว แต่ขอพ่วงเคล็ดลับการเลือกให้สาว ๆ ได้รู้กันด้วย เวลาใส่แล้วจะได้ออกมาสวยแพงไม่พลาดยังไงล่ะเนอะ

สำหรับเคล็ดลับการเลือกใส่ผ้าพันคอขนเฟอร์นั้นก็ไม่มีอะไรมาก ก่อนอื่นเลยควรเลือกผ้าพันคอขนเฟอร์แบบ Faux Fur หรือขนสังเคราะห์ เพราะถ้าเลือกขนสัตว์จริงนี่ไม่โอเคแน่นอนค่ะ (สวยและต้องรักสัตว์ด้วย ^_^) และควรเลือกแบบที่เป็นสีเรียบ ๆ ธรรมชาติ อย่างสีขาว สีครีม หรือสีเทา ใส่ออกมาแล้วจะดูสวยเริดหรู แถมยังดูเนียนเหมือนขนสัตว์จริงอีกด้วยล่ะ

นอกจากเลือกสีผ้าพันคอขนเฟอร์แล้ว ก็ต้องดูสีเสื้อผ้าที่ใส่ในวันนั้น ๆ ด้วย ซึ่งถ้าผ้าพันคอขนเฟอร์เป็นสีเรียบ ก็อาจจะเลือกไอเทมสีแจ่ม ๆ สักชิ้นมาใส่ให้โดดเด่นด้วยก็ได้ หรือจะเลือกเสื้อผ้าแบบสีโทนเรียบหมดเลยก็ดูหรูหราไปอีกแบบ

ว่าแล้วก็มาชมภาพแฟชั่นผ้าพันคอขนเฟอร์ที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่า เผื่อเป็นไอเดียให้สาว ๆ แต่งตัวไปเที่ยวต่างประเทศช่วงหน้าหนาวได้ยังไงล่ะเนอะ



บทความแนะนำ


ทศวรรษหนังบล็อกบัสเตอร์สงครามเย็นBloodBowlเกมอเมริกันฟุตบอลแอพฯรู้กัน...แค่สองคนแม่เบี้ยเพลงประกอบภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก