10 ทรงผม ดึงดูดใจให้หนุ่ม ๆ หันมาสนใจ

อ่าน 12,624

10 ทรงผมที่ผู้ชายชอบ ทำแล้วมัดใจหนุ่ม ๆ แน่นแบบไม่ต้องเปลืองแรงทำอะไรเลย ไหนมาดูสิว่าหนึ่งในนี้มีทรงผมโปรดของคุณหรือเปล่านะ ?

สาว ๆ รู้กันหรือไม่ว่าเส้นผมหรือทรงผมของผู้หญิงเรา ก็เป็นส่วนที่มีพลังในการดึงดูดใจให้หนุ่ม ๆ สนใจได้ด้วยนะ อย่างบางทีไม่ต้องแต่งหน้าอะไรมาก แค่ใส่ใจในสุขภาพเส้นผมและทรงผมเท่านั้น บอกเลยแค่นี้หนุ่มไหนก็ดิ้นหลุดไปไม่รอดแล้วล่ะ ว่าแต่ผมทรงไหนที่จะโดนใจหนุ่ม ๆ ที่สุดนะ ? เราขอบอกเลยว่าจะเป็นทรงไหนไปไม่ได้ นอกจาก 10 ทรงสวย ๆ นี้ค่ะ ...

1. ผมหางม้า

ถึงจะเป็นทรงเรียบ ๆ ง่าย ๆ ที่เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนก็ทำแทบทุกวัน แต่บอกเลยว่ามันคือทรงผมที่บรรดาหนุ่ม ๆ เห็นแล้วใจละลายได้ง่าย ๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นผมหางม้าสูงที่ช่วยอัพลุคให้ดูเป็นสาวมาดมั่น หรือผมหางม้าต่ำที่ทำให้คุณดูมีคลาส ก็ทำให้ผู้ชายหลงรักเข้าเต็มเปาทั้งคู่เลยแหละ

2. ผมลอนคลาย ๆ

ไม่ต้องม้วนลอนให้เป๊ะอะไรขนาดนั้นหรอกค่ะ เพราะความจริงแล้วหนุ่ม ๆ เขาชอบผมลอนคลาย ที่ดูแล้วเป็นธรรมชาติไม่ประดิษฐ์มากกว่าต่างหากล่ะ คือทรงนี้คุณจะดูเป็นสาวที่น่าทะนุถนอมในสายตาพวกเขาสุด ๆ อะ

3. ผมปัดไปด้านใดด้านหนึ่ง

โอ๊ย ... จะมีอะไรเซ็กซี่กินใจไปมากกว่าทรงนี้อีก แค่ปัดผมมาด้านใดด้านหนึ่งแบบนี้ หนุ่มที่ไหนเห็นเป็นต้องสยบแน่นอนอะ

4. ผมยุ่ง ๆ แบบเบดเฮด

ใครบอกว่าต้องหวีผมให้เรียบร้อยแทบไม่กระดิกก่อนไปเดท ? เพราะหนุ่ม ๆ หลายคนน่ะชอบผมยุ่ง ๆ เซอร์ ๆ เหมือนเพิ่งตื่นนอนของผู้หญิงมากกว่าอีกนะ แต่ไม่ใช่ยุ่งจนเป็นสาวเพิ้งล่ะคะ เอาแบบใช้มือขยำ ๆ ให้ยุ่งพอประมาณจะโอเคกว่านะเออ

5. ผมเกล้ามวยแบบไม่ได้ตั้งใจ

จะเกล้ามวยคลายร้อนทั้งที ไม่ต้องพึ่งหวีหรอกนะจ๊ะสาว ๆ เพราะแค่เอานิ้วเกล้าผมขึ้นแทนหวี จะช่วยให้ได้ผมเกล้ามวยเก๋ ๆ แบบไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งทรงนี้แหละที่หนุ่ม ๆ ลงความเห็นแล้วว่า น่ารักมาก !

6. ผมหนา ๆ มีวอลลุ่ม

กล้าพูดเลยว่าไม่มีหนุ่มคนไหนไม่ชอบสาวผมหนานุ่มมีวอลลุ่มหรอกจ้า เพราะแค่เห็นก็พาให้หนุ่ม ๆ หลงเสน่ห์แบบเต็ม ๆ แล้ว แหม ... ก็ใครจะไม่อยากสัมผัสเส้นผมหนา ๆ ของสาว ๆ กันล่ะ ?

7. ผมตรงสวย

ไม่ว่าจะยังไงก็เถอะ แต่ผมยาวตรงสวยนี่แหละเป็นทรงคลาสสิกที่มัดใจชายได้มากที่สุดแล้ว แค่บำรุงให้ผมยาวสลวยสุขภาพดี แค่นี้ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วจ้า

8. ทรงผมที่ทำครึ่งหัว

ไม่ว่าจะเป็นเกล้ามวยครึ่งหัวหรือถักเปียคาดมาแค่ครึ่งหัว ก็เป็นทรงผมที่น่ารักกระจุ๋มกระจิ๋มแบบที่ผู้ชายชอบทั้งนั้น สาว ๆ คนไหนจะไปออกเดทแต่หมดไอเดียทำทรงผม ก็ลองจัดทรงผมครึ่งหัวสักทรงสิคะ รับรองเวิร์ก !

9. ทรงหวีเสย

เรียกได้ว่าเป็นทรงออกงานที่ทำแล้วดูสวยแพงเว่อร์โดยไม่ต้องทำอะไรมาก แค่หวีเสยผมด้านหน้าขึ้น แล้วปล่อยด้านหลังให้ตรงยาวธรรมดา นี่แหละเป็นทรงที่หนุ่ม ๆ อยากเห็นมากที่สุดเลยล่ะ

10. ลอนบีชเวฟ

ลอนผมแบบบีชเวฟเหมือนพวกเหล่านางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท นี่แหละ เป็นทรงที่ผู้หญิงทำแล้วดูเซ็กซี่น่าค้นหาเป็นที่หนึ่ง หนุ่ม ๆ ไหนได้เห็นก็ต้องใจเต้นไม่เป็นจังหวะกันบ้างอะงานนี้

ว้าว ... เห็นไหมล่ะว่าหนุ่ม ๆ น่ะ เขาไม่ชอบทรงผมอะไรที่ดูเยอะดูยากหรอก แค่แบบ 10 ทรงเบสิกง่าย ๆ นี่แหละ ก็โดนใจเห็นแล้วปิ๊งสุด ๆ !

ภาพจาก : Instagram hellyluv, emilyanngemma, cath_belle, happilygrey, chiaraferragni, kristina_bazan, collagevintage, tarrynkrysten, taylor_hill, misszias, teodorojr, gigihadid, acaciabrinley, stylincafe, alexcentomo, shannonbaker, chungalexa, lolaa_lovee, amrezy, lydianna

ข้อมูลจาก : allwomenstalk.com และ dailymakeover.com



บทความแนะนำ


ปัญหาความรักสายการบินโปรโมชั่นเที่ยวบินผู้หญิงแต่งหน้าด้วยตัวเองแต่งหน้าความรักแอร์เอเชียผู้ชายบริการเสริมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก