รีวิว Etude House Tint My Brows ทิ้นท์ย้อมคิ้วสวย ไม่ต้องสักคิ้วให้ต้องเจ็บตัว

อ่าน 5,302

เทรนด์คิ้วแบบสาวเกาหลี ยังคงเป็นที่นิยมในสาวไทยนะคะ แบบนี้ ก็ต้องมาดูผลิตภัณฑ์สำหรับคิ้วกันแล้วล่ะค่ะ โดยสาวก ETUDY HOUSE จะต้องกรีดร้อง เพราะไม่ต้องสักคิ้วให้ต้องเจ็บตัว และเสียเวลาแล้วค่า เพราะ ETUDY ได้ออกผลิตภัณฑ์ ETUDE TINT MY BROWS ที่จะช่วยให้สาวๆ มีคิ้วสวยแบบง่ายๆ แค่ทา ลอก ก็ได้คิ้วสีสวย ติดทนแล้ว

Etude House Tint My Brows

โดยสำหรับ ทิ้นท์คิ้วตัวนี้ของอีทูดี้ จะมี 3 สีนะคะ คือ #1 จะเป็นสีในเฉดของ เทาน้ำตาล #2 จะเป็นสีออกน้ำตาล และ #3 จะเป็นสีน้ำตาลเข้ม ให้สาวๆ ได้เเลือกใช้สีกันได้ ให้เข้ากันสีผมเลยค่ะ

วิธีใช้ก็ง่ายนะคะ เพราะเป็นหัวแบบพู่กันปลายเรียวเล็ก จะใช้วาดให้เป็นทรงคิ้ว ที่สาวๆต้องการก่อน แล้วระบายให้ทั่วคิ้ว รอแห้ง แล้วก็ลอกออกมาเลยค่ะ แค่นี้สาวๆ ก็จะได้มีสิคิ้วสวยๆ แบบที่ได้ต้องวาดแล้ว แถมยังติดทนมากๆด้วยนะคะ

โฆษณามาดีแบบนี้ เลยขอสอยรีวิวจากบล็อกของคุณ rinicesillia เธอบอกว่า เธอเป็นคนหนึ่งที่ชอบผลิตภัณฑ์ของอีทูดี้มาก เธอเลยไม่รอช้า ที่จะซื้อมาลอง โดยสีที่เธอรีวิว มี 2 สีนะคะ คือ #1 และ #2

เธอบอกว่าแพคเกจของผลิตภัณฑ์น่ารัก และเหมือนอายไลเนอร์มากๆ แล้วยังมีหัวแปรงเรียวเล็กอีกด้วยนะคะ

เธอก็เลยลองกับหลังมือของเธอค่ะ ว่าสีจะเข้มเหมือนอายไลเนอร์รึเปล่า? แต่ปรากฎว่าไม่ค่ะ สีของทิ้นท์คิ้ว จะดูอ่อนกว่า และเป็นธรรมชาติสำหรับสีคิ้วค่ะ

เมื่อเห็นว่าสีอ่อนกว่าอายไลเนอร์ เธอก็เลยลองเอาน้ำเทค่ะ แล้วสีของทิ้นท์ ก็ไม่ได้ลอกออก เธอเลยได้ข้อสรุปอีกข้อว่า มันเป็นทิ้นท์กันน้ำได้ด้วยนะคะ

และเมื่อเธอทดลองทากับคิ้ว เธอก็สรุปได้ว่า สี #1 เหมาะกับคนที่มีสีผม สีเข้มอย่างสีดำและสีน้ำตาล และ #2 เหมาะกับสาวๆ ที่ทำสีผมในโทนสว่างๆค่ะ ซึ่งเธอชอบสี #2 เพราะสีผมของเธอเป็นสีน้ำตาลอ่อนค่ะ

ถ้าสาวๆ สนใจทิ้นท์คิ้วของ ETUDE ตัวนี้ ตอนนี้สามารถสั่งซื้อได้โดยวิธีการ พรีออเดอร์นะคะ แท่งละประมาณ 200 บาท

ขอบคุณรีวิวจาก rinicesillia



บทความแนะนำ


เจมส์DVICIOเพลงหนึ่งเดียวคือเธอสายการบินแอร์เอเชียEnamorateทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก