Game of Thrones เตรียมสร้างซีซั่น 7 อาจจบแค่ซีซั่น 8

อ่าน 12,607

HBO หารือแผนการสร้าง Game of Thrones ซีซั่น 7 และ 8 โดยคาดว่าจะประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้

หลังประสบความสำเร็จในฐานะซีรีส์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลก ล่าสุดความแรงของ Game of Thrones ก็ใกล้คลอดซีซั่น 7 และ 8 ตามความคาดหมาย โดยล่าสุด 8 มกราคม 2016 เว็บไซต์ TVLine รายงานว่า HBO เริ่มหารือกับทีมผู้สร้างอย่าง เดวิด เบนิออฟ (David Benioff) และแดน ไวส์ (Dan Weiss) ถึงแผนการสร้าง Game of Thrones ซีซั่น 7 และ 8 โดยคาดว่าจะประกาศข่าวดีตามมาในเร็วๆ นี้

ไมเคิล ลอมบาร์โด (Michael Lombardo) ผู้บริหารฝ่ายรายการช่อง HBO เปิดเผยว่า แม้ทางสถานีเตรียมปล่อยไฟเขียวสร้างซีซั่น 7 และ 8 แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าอนาคตหลังจากนั้นจะเป็นอย่างไร ซึ่งถ้าหากย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2015 เขาเคยให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า Game of Thrones อาจปิดฉากลงในซีซั่น 8 "ทีมโปรดิวเซอร์มองว่าอาจสร้างต่อเพียง 2 ซีซั่นหลังจบซีซั่น 6 ซึ่งผมก็หวังว่าพวกเขาอาจเปลี่ยนใจ แต่ทั้งหมดคือสิ่งที่เรากำลังให้ความสำคัญ"

ก่อนหน้านี้ HBO เพิ่งประกาศว่า Game of Thrones ซีซั่น 6 จะกลับมาออกอากาศในวันที่ 24 เมษายน 2016 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เรื่องราวในซีรีส์เดินหน้าไกลกว่านวนิยายต้นฉบับ โดยเจ้าของบทประพันธ์อย่าง จอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน (George R.R. Martin) ยอมรับว่าไม่สามารถเขียนหนังสือ Song of Ice and Fire เสร็จทันตามกำหนดเวลา จึงไม่มีใครสามารถบอกได้ว่าอนาคตของ Game of Thrones จะเดินหน้าไปไกลและเข้มข้นขนาดไหน



บทความแนะนำ


ดูดวงความขี้สงสารงานบริการหยิบยืมเกร็ดดูดวงฝึกสมองหอมหวนความเซ็กซี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก