จัดหนัก ! Avengers : Infinity War หนังรวมญาติฮีโร่ Marvel

อ่าน 9,140

Avengers : Infinity War Part 1 และ 2 จะกลายเป็นหนังรวมเหล่าฮีโร่ Marvel จำนวนมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยมีลุ้นว่าแก๊งเกรียน Guardians of the Galaxy จะปรากฏตัวกับเขาด้วย

การต่อสู้ที่กำลังจะเกิดขึ้นใน Avengers : Infinity ถูกจับตาจากแฟนหนังทั่วโลกในแง่ความยิ่งใหญ่กว่าเรื่องอื่น ๆ ที่เคยมีมา ซึ่งนอกจากเรื่องราวที่ยาวนานจนต้องแบ่งเป็น 2 ภาค นี่อาจกลายเป็นหนังรวมญาติตระกูล Marvel ครั้งสำคัญเลยทีเดียว โดยเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2016 เว็บไซต์ Comicbook.com รายงานคำให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับ โจ รัสโซ (Joe Russo) ที่กล่าวว่า ซูเปอร์ฮีโร่ทุกคนในจักรวาล Marvel จะมาพบกันในหนัง Avengers : Infinity War Part 1 และ 2 ซึ่งนั่นหมายความว่าเราอาจได้เห็นสมาชิกจาก Guardians of the Galaxy ร่วมแสดงกับเขาด้วย แม้ก่อนหน้านี้ผู้กำกับ เจมส์ กัน (James Gunn) ไม่เคยมีท่าทีแสดงความสนใจ

โดยเมื่อถูกถามว่าเหล่าแก๊งเกรียน Guardians of the Galaxy จะปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้ด้วยหรือไม่ โจ รัสโซ บอกว่ายังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ แต่บอกใบ้ว่าเราจะได้เห็นฮีโร่ทุกคนในหนังเรื่องนี้ "นี่เป็นสิ่งหนึ่งที่เราเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ แต่ผมบอกได้เลยว่าผู้ชมจะไม่ผิดหวังในแง่จำนวนของเหล่าฮีโร่แน่นอน คอนเซ็ปต์ของ Infinity War คือการที่เหล่าฮีโร่ในจักรวาล Marvel ต้องร่วมกันพิทักษ์โลกและจักรวาลให้รอดพ้นจากภัยคุกคามครั้งร้ายแรงที่สุดเท่าที่เคยพบ"

เรื่องราวคร่าว ๆ ของ Avengers : Infinity War เล่าเหตุการณ์เมื่อวายร้ายคน สำคัญอย่าง ธานอส ต้องการรวบรวมอัญมณีทั้ง 6 หรือ Infinity Stone เพื่อนำมาสร้างเป็นถุงมืออมตะ (Infinity Gauntlet) ที่จะทำให้เขามีพลังมหาศาล ซึ่งว่ากันว่าสงครามครั้งนี้จะกินเวลานานจนทำให้หนังต้องแบ่งเป็น 2 ภาค



บทความแนะนำ


ความสวยความงามน้ำซาวข้าวร้านอาหารการแต่งหน้าผู้หญิงที่กินCAFEร้านอาหารญี่ปุ่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก