โปรสุดว้าวจาก Qatar Airways Travel Festival ซื้อ 2 จ่าย 1

อ่าน 13,849

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สเผยโฉม Qatar Airways Travel Festival ครั้งแรก มอบโปรโมชั่นสุดว้าว รับส่วนลดสูงสุด 45 เปอร์เซนต์ พร้อมโปรโมชั่นซื้อ 2 จ่าย 1 ส่วนลดพิเศษสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางเป็นกลุ่มและครอบครัวรวมทั้งส่วนลดโรงแรมและรถเช่าอีกมากมาย

Qatar Airways

โปรโมชั่นจากสายการบินกาต้าร์ แอร์เวยส์สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เปิดตัวเฟสติวัลท่องเที่ยวครั้งแรก มอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นดี ๆ ให้ผู้โดยสารเดินทางสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลกได้ในราคาสุดคุ้ม

Qatar Airways Travel Festivalมีโปรโมชั่นหลากหลายโดนใจผู้โดยสารทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุดถึง 45 เปอร์เซนต์ โปรโมชั่นซื้อ 2 จ่าย 1 ส่วนลดสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางเป็นครอบครัวหรือเป็นกลุ่ม และส่วนลดพิเศษจากโรงแรมและรถเช่า และอื่น ๆ อีกมากมาย*

ภาพภายในห้องโดยสาร

ผู้โดยสารสามารถจองบัตรโดยสารได้ทางเวบไซต์ qatarairways.com/travelfestival และหากสำรองที่นั่งภายใน 7 วันนี้จะมีโอกาสชิงรางวัลใหญ่กว่า 150 รางวัล ซึ่งมีการแจกรางวัลทุกวัน อย่างเช่น Qmiles 7 ล้านไมล์ตลอด 7 วันนี้ ตั๋วเครื่องบินฟรี อัพเกรดที่นั่งเป็นชั้นธุรกิจ แพ็กเกจโรงแรม ส่วนลดสำหรับช้อปปิ้งที่ร้านค้าปลอดภาษีของกาตาร์ ส่วนลดในการเช่ารถ นอกจากนี้ผู้โดยสารทุกท่านที่จองบัตรโดยสารผ่านเวบไซต์สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สในช่วงโปรโมชั่น Qatar Airways Travel Festival นี้ยังได้รับไมล์สะสมเพิ่มเป็นสามเท่าอีกด้วย*

ที่นั่งกว้าง สะดวก สบาย

เทศกาล Qatar Airways Travel Festival นี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 17 มกราคม 2559 สามารถเดินทางได้ตั้งแต่ 19 มกราคม ถึง 15 ธันวาคม 2559 ผู้โดยสารสามารถซื้อบัตรโดยสารทั้งชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจได้ในราคาพิเศษเพื่อเดินทางสู่จุดหมายปลายทางกว่า 150 แห่ง ทั้งในยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชียใต้ เอเชีย-แปซิฟิก แอฟริกา และทวีปอเมริกา ผู้โดยสารสามารถจองบัตรโดยสารได้ที่ qatarairways.com/travelfestival หรือสำนักงานขายสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส หรือตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสาร

สายการบิน Qatar Airways

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ดร. ฮิว ดันเลวี กล่าวว่า ?Qatar Airways Travel Festival เป็นโอกาสอันดีที่ผู้โดยสารจะได้เลือกโปรโมชั่นที่เหมาะสมที่สุด โดยมีโปรโมชั่นให้เลือกมากมายสำหรับทุกท่าน สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สต้องการให้ผู้โดยสารพบประสบการณ์ที่เหนือระดับ เราจึงมอบโอกาสนี้ให้ผู้โดยสารเดินทางไปทั่วโลกไปพร้อมกับสายการบินระดับโลกของเรา?

*โปรดทำความเข้าใจเงื่อนไขสำหรับโปรโมชั่นและรางวัล ที่นั่งมีจำนวนจำกัด และมีช่วงเดินทางที่ไม่เข้าร่วมโครงการนี้ กรุณาอ่านรายละเอียดก่อนจองได้ที่ qatarairways.com



บทความแนะนำ


กรมการค้าภายในสื่อสารภาษาอังกฤษองค์ประกอบราคายาปัญหาค่ารักษาพยาบาลแพงภาษาทะเลาะความคิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก