รีวิว Revlon Colorstay 2 in 1 รองพื้น+คอนซีลเลอร์

อ่าน 5,450

จะแต่งหน้ามันก็ต้องมีรองพื้นกับคอนซีลเลอร์ใช่ม้าาา อันนี้คือหัวใจหลักของงานผิวเลย แต่ประเด็นคือบางทีเวลาจะเดินทางไปไหนมาไหน หรืออยากพกไปเติมระหว่างวัน จะให้มาพกรองพื้นขวดนึง คอนซีลเลอร์อีกตลับนึง มันดูยุ่งยากเป็นผู้หญิงบ้าหอบฟางเกินไปเนอะ >.< สงสัยว่า Revlon จะพอเข้าใจมั้งคะ 555 ก็เลยทำรองพื้น+คอนซีลเลอร์มารวมกันให้ในตลับแบนๆ ตลับเดียว กรี๊ดด!!

ซึ่งของเทพที่ว่านี้มีชื่อว่า Revlon Colorstay 2-in-1 Compact Makeup & Concealer โดยจะมาในตลับ 2 ชั้น ฝาเป็นพลาสติกใส มองเห็นเนื้อรองพื้นและคอนซีลเลอร์ด้านใน ซึ่งมีการแบ่งเป็นช่องสำหรับรองพื้นเนื้อครีม และมีช่องวงกลมเล็กๆ สำหรับคอนซีลเลอร์ด้วย ส่วนด้านล่างเมื่อเปิดขึ้นจะเป็นกระจกในตัว และมีฟองน้ำสีดำรูปหยดน้ำให้มาด้วย

โดยบล็อก reallyree บอกว่า รองพื้น Revlon Colorstay 2-in-1 ตลับนี้จะเป็นเนื้อครีมที่ค่อนข้างบางเบา ไม่หนักหน้า ปกปิดปานกลางและสามารถลงทับเพื่อให้ปกปิดมากขึ้นได้ ส่วนคอนซีลเลอร์ที่ให้มาก็เป็นสีเดียวกับรองพื้น ทำให้ไม่ต้องมามีปัญหาการลงคอนซีลเลอร์ผิดเบอร์ จนเป็นด่างๆ ดวงๆ และยังปิดร่องรอยได้เนียนๆ อีกด้วย

ส่วนฟองน้ำรูปหยดน้ำก็ใช้งานสะดวกดี เพราะสามารถใช้ด้านกว้างลงรองพื้นให้ทั่วหน้า และใช้ด้านแหลมลงคอนซีลเลอร์และเก็บรายละเอียดได้ ซึ่งรองพื้น & คอนซีลเลอร์ รุ่นนี้จะมีให้เลือก 12 เฉดเลยทีเดียว (แต่ถ้ามาไทยก็คงมีให้เลือกแค่ไม่กี่เฉดอีกตามเคย T_T)

สำหรับใครที่อยากได้คงต้องอดใจรอกันต่อไป เพราะเค้าบอกว่าจะเริ่มวางขายกันกลางปี 2016 นี้ค่ะ ราคาก็ประมาณ 500 บาทขึ้นไป ไม่รู้ว่าเมืองไทยจะมีมาขายหรือเปล่า ถ้าไม่มีก็คงต้องพรีออเดอร์กันเหมือนเดิมล่ะค่าาา

ขอบคุณรีวิวดีๆ จาก reallyree, musingsofamuse, budgetbeautyblog



บทความแนะนำ


Sukishiโปรโมชั่นวงY-Sweetประโยชน์ของเปลือกผลไม้เปลือกผลไม้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก