ทายนิสัยจากอาหารที่ผู้ชายเลี้ยงเราในเดทแรก

อ่าน 13,086

มีแฟนดีก็เหมือนกับถูกหวย! เพราะบางคนกว่าจะออกลายก็นานอยู่นะคะ ดังนั้นควรศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อนจะคบใคร อย่าเพียงคุยหรือคบไปงั้นๆ นะคะ ต้องรู้ให้รอบด้าน ไม่เพียงแค่อาหารที่เขาสั่งทาน คุณก็สามารถทายนิสัยเขาได้แล้วล่ะ หรือลองย้อนอดีตดูก็ได้ค่ะ ว่าแฟนคุณตอนนัดทานข้าวกันมื้อแรก เขาพาคุณไปทานอะไร แล้วเขานิสัยแบบนี้จริงอะเปล่า สเต็ก

เขาต้องการสร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ และสร้างความประทับใจให้คุณ ด้วยการสั่งเสต็กเนื้อชิ้นโตให้คุณ ผู้ชายคนนี้มีความคิดสร้างสรรค์ และต้องการเห็นคุณท้วงท่าของเวลาที่คุณหั่นเนื้อชิ้นโตด้วยมีด พร้อมจิ้มชิ้นเนื้อเข้าปาก ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่เตรียมพร้อม รับมือกับเหตุการณ์ต่างๆ แก้ไขเฉพาะหน้าได้ดี เป็นที่พึ่งคุณได้ มักได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย หรือเป็นที่รักของลูกน้อง ก๋วยเตี๋ยว อาหารประเภทเส้นมักเป็นอะไรที่ผู้หญิงไม่ค่อยจะชอบในเดทแรก แต่เอาล่ะ! หากผู้ชายเค้าเลี้ยงก็ตามนั้น ในขณะเดียวกัน เขาเป็นผู้ชายที่ไม่มีมาด ไม่ขี้เก๊ก ไม่มีฟอร์ม ลุยๆ ถึงไหนถึงกัน อยู่กับคุณได้ยามคุณมีปัญหา มีความจริงใจ และสังเกตได้ค่ะ สำหรับผู้ชายที่ชอบปรุงโน้นนี่ ชิมก๋วยเตี๋ยวก่อนปรุง คนแบบนี้จะชอบความตื่นเต้นท้าทาย ชอบอะไรก็ตามที่ได้เสียงได้ลุ้น และมักจะมีไอเดียแปลกๆ ขี้แกล้ง ตลกเฮฮา บุฟเฟ่ต์

เขาเป็นคนที่เป๊ะ! ในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะการทานบุฟเฟ่ต์จะทำให้เขาทราบจำนวนเงินที่แน่นอนว่าจะจ่ายเท่าไหร่ คุณไม่สามารถสั่งอะไรที่นอกเหนือจากนี้ในราคาสูงกว่านี้ได้แน่ เขาชอบควบคุมทุกอย่างให้อยู่ภายใต้ขีดจำกัดของตัวเอง รับแรงกดดันไม่ค่อยจะได้ ที่สำคัญ เขาไม่มีอารมณ์โรแมนติกเอาซะเลยล่ะค่ะ ซุป

คาดว่า เขาน่าจะมีอายุเกิน 50-60 ปีแน่นอน! อาหารอิตาเลียน เป็นผู้ชายติดหรู ใช้เงินเก่ง ชอบเข้าสังคม มีเพื่อนฝูงมากมาย อยู่คนเดียวแล้วเหงาวังเวง จึงชอบไปไหนเป็นแก๊ง รักการเข้าหาผู้คน มนุษยสัมพันธ์เลิศ มีเสน่ห์ในการพูด สาวๆ มักจะโทรมาหาบ่อยๆ จนคุณแทบจะกรี๊ดหึงบ้านแตกเลยล่ะ เบอร์เกอร์

เขาเป็นผู้ชายธรรมด้าธรรมดาคนหนึ่งที่กินอะไรก็ได้ ด่วนเร็วทันใจ เซอร์ๆ ง่ายๆ เพียงแค่กางเกงยีนส์ เสื้อยืด รองเท้าผ้าใบก็สามารถออกจากบ้านได้แล้ว ไม่แคร์สื่อ และมีความเป็นตัวของตัวเองสูงเชียวล่ะ อ้อ! มื้อหน้าเขาอาจจะพาคุณไปดินเนอร์อาหารรถเข็นข้างทางก็เป็นได้ อาหารญี่ปุ่น

เป็นผู้ชายน่ารัก ชอบเอาใจแฟน โรแมนติก กุ๊กกิ๊ก เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ชีวิตไม่ผาดโผน ไม่ซีเรียสกับชีวิต เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายอบอุ่น แต่แฝงไปด้วยความขี้เล่น อาหารจีน ค่อนข้างจะเป็นคนชอบโทรจิกหากคุณไปเที่ยวแซ่บกับเพื่อนแล้วกลับบ้านไม่ตรงเวลา ขี้บ่น จุกจิก เป็นคนตรงมากถึงมากที่สุด พูดจาไม่ค่อยถนอมน้ำใจใคร อาจจะพูดจาหยาบคาย สบถบ้างในบางครั้ง แต่เป็นคนจริงใจ เปิดเผยค่ะ สลัด

ทายนิสัยจากอาหารที่ผู้ชายเลี้ยงเราในเดทแรก/@Bitchy

เป็นผู้ชายที่พิถีพิถัน ใส่ใจสุขภาพ ชอบแต่งตัว เนี้ยบ ใช้แบรนด์เนม พรมน้ำหอม สังเกตได้ว่า จะชอบเข้ายิม กล้ามบึ้ก ซีเรียสกับแคลอรี่ของอาหารที่ทานเข้าไป และมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะเป็นผู้ชายนะฮะ ระวังให้ดี

อาหารที่มีด้วยกระเทียม หัวหอม เขาไม่ได้กะจะจูบหรือหอมแก้มคุณก่อนส่งกลับบ้านแน่นอน คอนเฟิร์ม!

ไอสครีม, เค้ก, ของหวาน

เขายังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวสูง แนวทางการดำเนินชีวิตไม่เคร่งเครียด ไม่ซีเรียสกับอะไร เป็นคนขี้เล่น ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง เอาแต่ใจบ้างบางครั้ง แต่ก็เป็นคนใจดีชอบแย่งปันอยู่เสมอ อ้อยังไม่หมดค่ะ?และหลังจากทานคาวแล้ว ก็ต้องล้างปากด้วยผลไม้ และหากเขาสั่ง?.

องุ่น เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ เข้ากับคนง่าย นิสัยร่าเริง กุมความลับได้ดี ไม่ค่อยเผยความรู้สึกของตนเองสักเท่าไหร่ หากเขามีปัญหาทุกข์ใจเขาไม่มีวันปรึกษาคุณเพราะกลัวคุณจะคิดมากนั่นเอง มะม่วง เป็นผู้ชายคล่องตัว ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบของแปลกใหม่ ไม่ย่ำอยู่กับที่ และออกจะเจ้าชู้ด้วยซ้ำ ส้ม เป็นผู้ชายที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ ร่าเริง มีน้ำใจ เป็นคนอ่อนหวาน มองโลกแง่ดีเว่อร์ เชื่อคนง่าย มีความเป็นเด็กสูง ไม่มีพิษมีภัย แอปเปิ้ล เป็นผู้ชายขี้เหงา แต่อบอุ่น โลกส่วนตัวสูง จนคุณไม่สามารถหยั่งรู้ได้ว่าเขาคิดอะไรในใจ รักหรือไม่รักคุณกันแน่!

สุดท้าย หากเขาทานอาหารเสร็จเรียบร้อย แล้วเขาดื่มน้ำทีเดียวหมดแก้ว โดยไม่มีการหยุดหายใจ มักเป็นคนชอบแบ่งอะไรให้ชัดเจน ต้องเคลียร์ให้จบ อย่ามาคาราคาซัง และเขาฉะคุณแหลกแน่ แถมไม่มีทางให้อภัยหากคุณแอบมีกิ๊ก!



บทความแนะนำ


smartphoneอาหารอีสานลูกเกดซุปเปอร์โมเดลสั้นกุดสมาร์ทโฟนอาหารไทยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก