แฟน save รูปผู้หญิงใน facebook หนึ่งในนั้นมีรูปเพื่อนเรา

อ่าน 13,422

ต้องขอบอกก่อนนะคะ เราไว้ใจแฟน ไม่เคยค้น หรือ เช็คโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ว่าแฟนคุยกับใครบ้าง

จนมาวันนึง วันนั้นแฟนเราจะปิ้นงานแล้วเครื่องปิ้นไม่ดี เราเลยบอกว่าเดี๋ยวซ่อมให้ (แฟนเราต้องไปเรียน) วันนั้นเราก็ซ่อมแล้วก็ลองปิ้นจนมันปิ้นได้แต่สียังเพี้ยนอยู่ เราเลยเข้าไปหารูปวิวตามเน็ตไว้มาทดสอบเครื่องปิ้นเพราะเราหารูปในคอมฯของแฟนไม่ พอเรากด  Save รูป มันจะมีขึ้นให้เลือกว่าจะเก็บไว้ที่ไหน แต่โฟล์เดอร์ที่มันแสดงตอนนั้นมันคือโฟล์เดอร์ที่แฟนเราเอาไว้เก็บรูปโป้ ***ซึ่งมันถูกซ่อนไว้ในโฟล์เดอร์งานของเราที่เราฝากแฟนเอาไว้ เราช็อกไปสักพัก สุดท้ายก็ตัดสินใจเข้าไปดูว่ามีรูปอะไรบ้างเรานั่งดูภาพทุกภาพที่เก็บไว้ มันมีพวกรูปโป้ทั่วไป เน็ตไอดอลบ้าง แต่ประเด็นคือ แฟนเรา save ผู้หญิงใน facebook มาด้วย และมีรูปเพื่อนเราอยู่ด้วย เราไม่รู้จะต้องทำยังไง เพราะดูแล้วเหมือนแฟนเราจะชอบเพื่อนเรา เพราะก่อนคบกัน แฟนเราจะมี facebook เพื่อนเรามานานแล้ว แต่เราไม่กล้าถามว่าคุยกับบ้าง เราเสียใจมากคะ ทำไมเขาถึงต้องทำแบบนี้คะ พอแฟนกลับมาเราเลยลองถามว่าเก็บรูปพวกนี้ไว้ทำไม แฟนเราตอบว่า เอาไว้ช่วยตัวเอง เราเลยถามต่อ รวมถึงเพื่อนเราด้วยหรอแฟนเราก็เงียบ

เราขอเลิกกับแฟน แต่แฟนไม่ยอมเลิก แต่กลับบอกว่ารักเรา

เราก็ถามแฟนว่า รักแล้วทำไมต้องเก็บรูปเพื่อนเราไว้ช่วยตัวเอง แฟนเราก็เงียบ

เราจะต้องทำยังไงคะ เราเจ็บจนพูดอะไรไม่ออก ไม่เหลือความไว้ใจและเชื่อใจอีกแล้ว เรารู้สึกเวลามองหน้าแฟนแล้วรู้สึกว่าเขากลายเป็นคนอื่นไปแล้ว แต่เขาบอกของเวลา เราไม่เข้าใจขอเวลาไว้เพื่ออะไร "อยากรู้คะว่าจะคบกันต่อเราจะต้องใจยังไงให้กลับมาเชื่อใจเหมือนเดิม"



บทความแนะนำ


ผู้หญิงLumiasMicrosoftภัยร้ายน้ำอัดลมเทคโนโลยีScannerIrisดูดวงทายนิสัยสุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก