Spider-Man เลื่อนฉายเร็วขึ้น Star Wars 8, Parates 5 โดนด้วย

อ่าน 10,752

Spider-Man เลื่อนกำหนดเข้าฉายขึ้นมาเป็นวันที่ 7 กรกฎาคม 2017 เช่นเดียวกับ Star Wars 8 และ Pirates of the Caribbean 5 ที่ถูกเลื่อนเช่นกัน พร้อมกันนี้มีการเผยโฉมชุดสไปเดอร์แมนแบบใหม่ ที่เชื่อกันว่าเป็นชุดของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ในหนัง Captain America : Civil War

แม้เราจะได้พบกับ สไปเดอร์แมน เป็นครั้งแรกในหนังเรื่อง Captain America : Civil War แต่การปรากฏตัวในหนังเดี่ยวของผู้กำกับ จอน วัตส์ (Jon Watts) กลับเป็นสิ่งที่หลายคนจับตามองยิ่งกว่า ซึ่งวันนี้เรามีข่าวดีมาบอกว่า หนังเดี่ยว Spider-Man เวอร์ชั่นปี 2017 จะเข้าฉายเร็วขึ้นกว่ากำหนดการเดิม เพราะล่าสุด 20 มกราคม 2016 Sony Pictures ประกาศเลื่อนกำหนดเข้าฉายของหนังรีบูต Spider-Man ขึ้นมาเป็นวันที่ 7 กรกฎาคม 2017 ส่วนกำหนดการเดิมในวันที่ 28 กรกฎาคม 2017 จะถูกแทนที่ด้วยหนังรีบูต Jumanji ของผู้กำกับ เจค แคสแดน (Jake Kasdan)

อย่างไรก็ตาม Sony Pictures ไม่ใช่สตูดิโอแห่งเดียวที่ประกาศเลื่อนวันเข้าฉายหนังฟอร์มยักษ์ เพราะในวันเดียวกันค่าย Disney ก็ประกาศเลื่อนกำหนดเข้าฉายของ Star Wars : Episode 8 ออกไปเป็นวันที่ 15 ธันวาคม 2017 ตามรอยความสำเร็จของ Star Wars : The Force Awakens ที่กวาดเงินจากการเข้าฉายในเดือนธันวาคมเช่นกัน โดยกำหนดการเดิมในวันที่ 26 พฤษภาคม 2017 จะถูกแทนที่ด้วย Pirates of the Caribbean : Dead Men Tell No Tales ที่ถูกเลื่อนให้เร็วขึ้นจากวันเข้าฉายเก่า 7 กรกฎาคม 2017 ทำให้รอดพ้นจากการเข้าฉายชนกับ Spider-Man ไปอย่างหวุดหวิด

ด้านความเคลื่อนไหวของ Spider-Man ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแบรนด์เสื้อผ้า Merchoid เผยโฉมเสื้อมีฮู้ดลายสไปดอร์แมนที่ทำให้หลายคนเชื่อว่า นี่อาจเป็นชุดแบบใหม่ของสไปเดอร์แมนที่จะเปิดตัวในหนัง Captain America : Civil War ซึ่งในความเห็นของผู้ผลิตอย่าง Merchoid ก็ยังไม่ชัวร์เหมือนกันว่านี่เป็นการบอกใบ้อะไรหรือเปล่า เพราะอันที่จริงทางบริษัทเป็นเพียงผู้ร่วมดีไซน์กับ Marvel ซึ่งมอบโจทย์ว่าต้องการให้ของที่ระลึกในปี 2016 ออกมาเป็นอย่างไร

ภาพจาก Merchoid

ทั้งนี้ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) จะสวมบทเป็นสไปเดอร์แมนคนใหม่ โดยจะปรากฏตัวครั้งแรกในหนังเรื่อง Captain America : Civil War ซึ่งเตรียมเข้าฉายในวันที่ 6 พฤษภาคม 2016 ซึ่งเราจะได้รู้กันเสียทีว่าชุดแบบใหม่ของสไปเดอร์แมนจะเป็นไปตามภาพที่ปล่อยออกมาหรือเปล่า

ภาพจาก Marvel.com, อินสตาแกรม tomholland2013



บทความแนะนำ


ปริ๊นซ์หูยูฟันจ๊ะอาร์สยามข่าวล่าสุดคันจ๊ะเพลงมันวนในใจหน้าอกใหญ่ผู้หญิงความปรารถนาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก