วิธีจัดการ สิวที่หลัง เผยผิวเนียนใส

อ่าน 2,865

เดี๋ยวนี้มีเสื้อผ้าแฟชั่นเปิดหลัง เปิดไหล่โชว์กัน แบบที่หนุ่มๆ ต้องหันกลับมามอง ก็เพราะว่ามันดูเซ็กซี่มากๆ เลยน่ะสิ ยิ่งถ้ามีผิวที่หลังเนียนน่ามองแบบนี้มันยิ่งสวยคูณสอง ตกหลุมรักได้ง่ายๆ เลยล่ะ แต่กลับกันหากสาวคนไหนผิวที่หลังไม่เนียนมีสิวที่หลัง แถมยังทิ้งรอยดำมาไว้อีกแบบนี้ จะใส่อะไรก็ไม่มั่นใจแล้วล่ะค่ะ บางทีเจอเสื้อที่ถูกใจแต่ดันไม่กล้าใส่ เพราะกลัวสิวที่หลังมาจ๊ะเอ๋ วันนี้สมิทตี้เลยนำเคล็ดลับในการกำจัดสิวที่หลัง และมีวิธีทำผิวให้เนียนจะได้ใส่เสื้อผ้าสวยโชว์หลังกันได้เต็มที่ไปเล้ย

ใส่เสื้อผ้าโปร่งๆ

Credit : thenest

เพราะการใส่เสื้อผ้าหนาๆ สาวอาจจะรู้สึกร้อน จนเหงื่อเริ่มซึมออกมา ทำให้เกิดการอับชื้น กลายเป็นแหล่งหมักหมม สะสมเชื้อแบคทีเรียจนเกิดสิวเนี่ยแหละ สมิทตี้ถึงแนะนำให้ใส่เสื้อผ้าเนื้อที่ไม่หนามาก อากาศบ้านเรายิ่งร้อนๆ อยู่ เอาที่ใส่สบายจะได้ระบายอากาศได้ดีนะคะ

ใช้สบู่สมุนไพรแทนครีมอาบน้ำ

Credit : sincerelykinsey

สบู่สมุนไพรจะทำความสะอาดผิวได้หมดจด และไม่มีการเคลือบผิว อย่างพวกครีมอาบน้ำที่สาวๆ บางคนอาจจะแพ้หรือล้างออกได้ไม่หมด จนมันสะสมกลายเป็นสิว อย่างช่วงที่สมิทตี้เป็นสิวที่หลังก็จะใช่สบู่ก๊กเลี้ยง ก้อนสีเหลืองๆ ใช้ได้ผลดีมาก สิวลดลงไปเยอะและลดอาการคันได้มากเลย ลองไปหามาใช้กันได้นะคะ ดีจริงๆ

สครับผิว

Credit : groupon

หากรอยสิวเริ่มจางลงแล้วพวกรอยดำอยู่ ก็ต้องหมั่นสครับผิวนะคะ ถ้าเอาสะดวกก็ไปซื้อพวกเจลสครับผิวใช้ตอนอาบน้ำจากนั้นลงด้วยการขัดมะขามเปียกโดยใช้ใยบวบขัดวนเบาๆ แล้วอย่าลืมทาครีมที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น บอกเลยว่าสูตรนี้้สมิทตี้ทำเป็นประจำได้ผลเวิร์คมากๆ ค่ะ

ผลัดเซลล์ผิวด้วย AHA

Credit : beauty-matome

เราต้องผลัดเซลล์ผิวที่หลังกันบ้าง เพื่อลดรอยสิวและจุดด่างดำ ด้วยการใช้ AHA มันจะช่วยผลัดเซลล์ที่ตายแล้วให้หลุดออกไป ทำให้รอยสิวจางลงได้ไวขึ้นเลย

รู้แบบนี้แล้วต้องรีบไปทำตามแล้วล่ะๆ จะได้มีหลังที่เรียบเนียนไม่มีสิวมาให้กวนใจและกวนตาแน่นอน จะใส่เสื้อผ้าอะไรก็มั่นใจได้เต็มที่ แล้วแบบนี้จะไม่ให้หนุ่มเค้าแอบมองได้ไงล่ะคะสาวๆ

ขอบคุณภาพเพิ่มเติมจาก howtodresslike



บทความแนะนำ


YokoChessญี่ปุ่นวิกกี้ชายที่เที่ยวข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวดาราวันนี้เที่ยวต่างประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก