รวมคลีนิก+เอเจนซี่ ศัลยกรรมเกาหลีในไทย พร้อมเบอร์ติดต่อ!!

อ่าน 12,046

ต้องยอมรับเลยว่าเทรนด์ศัลยกรรมมาแรงมากกกกกในช่วงหลายปีมานี้ สาวๆ ที่อยากแก้ไขปัญหาบนใบหน้าก็เลยหันมาทำศัลยกรรมกันเยอะขึ้นเนอะ และแน่นอนว่ามีหลายคนอยากจะบินไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีกันให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย 55 เพราะเป็นต้นฉบับกระแสศัลยกรรมเกาหลีที่กำลังฮิตหนักมากอยู่นั่นเองเนอะ

แต่การที่เราพูดกันคนละภาษา ถ้าบินแล้วเดินดุ่มๆ ไปโรงพยาบาลเองก็อาจจะคุยกับคุณหมอให้เข้าใจละเอียดไม่ได้ งานนี้ก็เลยมีคลีนิกศัลยกรรมจากประเทศเกาหลี มาเปิดสาขาในไทย รวมถึงมีเอเจนซี่ที่จัดทัวร์ศัลยกรรมมาให้เลือกในบ้านเราเพียบเลยจ้า และแน่นอนว่าเพื่อสนองนี้ดความอยากสวยของสาวๆ เราก็เลยไปรวบรวมมาให้เลือกกันถึงที่นี่เล้ยยยย *คำเตือน!! ควรปรึกษาและใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจกันเองนะคะ*

1. STMStyle

ใครดู Let Me In Thailand ก็คงต้องรู้จักที่นี่ เพราะเป็นเอเจนซี่ให้คำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมเกาหลี ให้กับสาวๆ ในรายการ Let Me In Thailand นั่นเอง โดยจะพาไปทำศัลยกรรมกับคุณหมอฝีมือดีจากเกาหลี ส่วนเรื่องราคาลองสอบถามรายละเอียดได้เลยค่า

เบอร์โทร : โทร : 02-714-7663, 02-714-7665Line : @stmstyleเว็บไซต์ : www.stmstyle.comFacebook : www.facebook.com/STMstyle

2. ID Hospital

ที่นี่เค้าจะพาสาวๆ ไปทำศัลยกรรมกันที่โรงพยาบาลไอดี ในประเทศเกาหลี โดยจะได้ทำศัลยกรรมกับคุณหมอระดับเซียนที่แปลงโฉมให้กับสาวๆ จากรายการ Let Me In ในเกาหลี ส่วนผลลัพธ์ก็ออกมาเหมือนที่เห็นใน Let Me In เลยค่ะ

เบอร์โทร : (+82)-2-3496-9784Line : id_thailandเว็บไซต์ : idhospitalthai.blogspot.comFacebook : www.facebook.com/thai.idhospital

3. Grand Plastic Surgery

อีกหนึ่งโรงพยาบาลในเกาหลีที่คนไทยเรานิยมไปกัน ก็คือโรงพยาบาลศัลยกรรมแกรนด์ ซึ่งในไทยก็มีเอเจนซี่พาไปทำศัลยกรรมพร้อมทั้งอำนวยความสะดวกต่างๆ และยังมีดาราหลายคนเคยมาใช้บริการด้วยค่ะ

เบอร์โทร : (+82)-10-5193-5058Line : grand-thเว็บไซต์ : thai.grandsurgery.comFacebook : www.facebook.com/grandps.th

4. Surgery Design

ส่วนอันนี้ก็เป็นการจัดโปรแกรมศัลยกรรมแบบราคาประหยัด เพื่อให้สาวๆ ที่อยากสวยด้วยฝีมือคุณหมอเกาหลี แต่มีงบจำกัด ได้เลือกทำศัลยกรรมได้ในราคาถูกลงมาหน่อย หรือถ้าใครอยากได้คุณหมอระดับเทพแล้วงบไม่ใช่ปัญหา ที่นี่เค้าก็จัดให้ได้เหมือนกันค่ะ

เบอร์โทร : 091-823-2695, 080-423-7907Line : saeko-sdเว็บไซต์ : www.surgerydesign.comFacebook : www.facebook.com/surgerydesignthailand

5. JW Beauty

อีกโรงพยาบาลที่ดังในเกาหลีก็คือ โรงพยาบาลศัลยกรรม JW ที่มีตัวแทนในไทยคอยให้บริการอยู่ สาวไทยที่อยากบินไปศัลยกรรมเกาหลี ก็สามารถติดต่อเพื่อปรึกษาและเตรียมตัวบินไปสวยกันได้แบบไม่ต้องยุ่งยากเลย

เบอร์โทร : (+82)-10-4623-5114Line : thai5114เว็บไซต์ : www.jwbeauty.net/thai



บทความแนะนำ


เลิกแฟนเทพหัสดินณัฏฐ์ข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวบันเทิงEndSaleSeasonLilyโปรโมชั่นรู้กัน...แค่สองคนแม่เบี้ยเพลงประกอบภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก