5 ลิปสติกสีน้ำตาลราคาหลักร้อย! รีบสอยก่อนตกเทรนด์นะ!!

อ่าน 1,622

เทรนด์ลิปสติกสีน้ำตาลกับปากจือๆ ฮิตกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้วข้ามมายันปีนี้! สาวๆ หลายคนที่เคยบ่นว่าลิปสติกสีน้ำตาลทายาก คงรู้สึกดีขึ้นแล้วสินะ ที่อยู่ๆ มันก็ฮิตเว่อร์วังอลังการ แบบที่พอทาปุ๊บ จากที่ดูดับอนาถ ก็กลายเป็นเกิดสุดๆ ราวกับเป็นทีนควีนอย่างสาวๆ ตระกูลคาร์ดาเชียน & เจนเนอร์ มาเองซะนี่!! ส่วนหลายคนที่อยากอินตามกระแสบ้าง แต่ติดอยู่นิ๊ดเดียว ตรงที่กลัวว่าจะทาได้ไม่คุ้มค่าลิปสติกราคาแพงๆ เราก็เลยไปหาลิปสติกสีน้ำตาลที่ราคาเบาๆ แค่หลักร้อย มาให้เป็นทางเลือกกันค่าาา ^^

1. NYX Lingerie Collection

ลิปจิ้มจุ่มคอลเลคชั่นนี้ออกมาขายที่อเมริกาก็ปังและขายดีหนักมาก และกำลังเข้ามาขายในเมืองไทยแล้วด้วย เรื่องโทนสีก็บอกเลยว่านู้ดล้วนๆ ทั้งคอลเลคชั่น มีโทนน้ำตาลไล่เฉดกันไปตั้งแต่อ่อนมาก ไปจนเข้มแบบปังๆ กันเลยทีเดียว เช่น สี Corset, Beauty Mark, Honeymoon, Teddy เป็นต้น ราคาประมาณ 350 บาทค่ะ

2. Wet n Wild สี Bare It All

ส่วนใครเป็นสาวก Wet n Wild ก็มีโทนสีน้ำตาลให้เลือกในราคาเบาๆ เหมือนกันจ้า เช่น Bare It All, Mocha-licious เป็นต้น ใครชอบลิปสติกมากกว่าลิปจิ้มจุ่มแมทก็ลองอันนี้แทนได้ ราคาประมาณ 139 บาทค่ะ

3. Mistine DNA เบอร์ 8

ลิปจิ้มจุ่มแมทถูกและดีแบรนด์ไทยเราก็มีนะ ใครอยากได้โทนน้ำตาลนู้ดๆ ก็ลองซื้อมิสทีน DNA เบอร์ 8 มาลองเล่นก็ได้ค่ะ เค้าจะมีลิปจิ้มจุ่มแมทมาพร้อมกับลิปมันสำหรับเคลือบอีกที เพื่อความติดแน่นทนนานและปากชุ่มชื่น ราคาประมาณ 100 บาทค่ะ

4. Revlon 125 Nude Velvet

จากที่เคยฮิตในหมู่สาวไทยกันมานานม๊ากกกกก จนห่างหายไปพักใหญ่ คราวนี้ถึงคราวถูกและดีอย่าง Revlon จะมาทวงบัลลังก์คืนแล้วจ้า เพราะสียอดฮิตขายดีตลอดกาลอย่างเบอร์ 125 Nude Velvet เข้าเทรนด์ลิปน้ำตาลตอนนี้พอดี พอดี ถูกและดีมีที่นี่เลย ราคาประมาณ 175 บาท

5. Colourpop สี Limbo

ส่วนอันนี้เหมาะสำหรับสาวมั่น อยากจัดเต็มลิปสีน้ำตาลเข้มๆ เพราะเป็นลิปจิ้มจุ่มแมทยอดฮิตในหมู่สาวฝรั่งเค้าเลย เนื่องจากมีเฉดสีให้เลือกเยอะมากกกกก โทนน้ำตาลก็มีสี Limbo, Midi, Trap เป็นต้น ใครอยากได้อาจจะต้องหาร้านในเน็ตเอานิดนึง เพราะไม่มีขายในไทยค่ะ ราคาประมาณ 250-400 บาท

จริงๆ ยังมีลิปสติกโทนสีน้ำตาลที่ถูกและดีอีกเพียบเลยนะคะ เราขอยกมาเป็นตัวอย่างกันแค่ 5 แบรนด์ก่อน ถ้าใครเจอลิปสติกสีน้ำตาลแบรนด์ไหนถูกและดีอีกบ้าง ก็อย่าลืมคอมเม้นท์ แนะนำเพื่อนๆ กันหน่อยน้าาาา ขอบคุณค่าสาวๆ

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก ashleyjobeauty, lacqueredpaintedpolished, sleepandwater, makeupbycharada,beautybyjasminec, Aueng-Aye?s @ladyissue.com



บทความแนะนำ


เขมนิจแพนเค้กพ.ต.ต.ศักดิ์สุนทรสารวัตรหมีภัยแล้งราคาผักผลกระทบจากภัยแล้งข่าวบันเทิงวันนี้ภาพยนตร์ละติจูดที่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก