คนเหล็กอ่อนแรง Terminator ยกเลิกกำหนดฉายภาคต่อ

อ่าน 3,164

ภาคต่อ Terminator : Genisys ถูกค่าย Paramount Pictures ถอดออกจากตารางเข้าฉาย โดยถูกหนัง Baywatch เสียบแทนในวันที่ 19 พฤษภาคม 2017

แม้หนังจะทำรายได้จากทั่วโลก 440 จากทุนสร้าง 155 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่การกวาดรายได้ในประเทศเพียง 86 ล้านเหรียญสหรัฐ ก็ทำให้อนาคตของหนังภาคต่อ Terminator : Genisys ยังไม่พ้นขีดอันตราย จนในที่สุดเว็บไซต์ Variety รายงานว่า Paramount Pictures ตัดสินใจถอดหนังภาคต่อ Terminator 2 ออกจากกำหนดเข้าฉายในวันที่ 19 พฤษภาคม 2017 เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความสงสัยว่าหนังเรื่องนี้ถูกยกเลิกแผนการสร้างไปเลยหรือไม่

โดยกำหนดการเดิมของหนังภาคต่อ Terminator 2 ถูกแทนที่ด้วยหนังรีเมคจากซีรีส์ดังอย่าง Baywatch ที่นำแสดงโดยสองดาราระดับแม่เหล็กอย่าง เดอะร็อค (Dwayne Johnson) และแซค แอฟรอน (Zac Efron) ซึ่งถ้าหากย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาม 2015 ผู้ร่วมทุนอย่างค่าย Skydance ยอมรับว่าความล้มเหลวด้านรายได้ของ Terminator : Genisys ทำให้ต้องทบทวนแผนการสร้างอีกครั้ง แต่ตอนนี้ทางสตูดิโอยังไม่ให้คำตอบว่าจะพับโครงการสร้างหนังที่เหลืออีก 2 ภาคแบบถาวรเลยหรือไม่ (อ่านข่าว Terminator ภาคต่อ เตรียมมันส์ในปี 2017 และ 2018)

ทั้งนี้แผนการเดิมของ Paramount Pictures คือการสร้าง Terminator : Genisys เป็นหนังปูทางสู่ภาค 2 และ 3 ซึ่งจะตามมาในวันที่ 19 พฤษภาคม 2017 และ 29 มิถุนายน 2018 ก่อนที่ปี 2019 ลิขสิทธิ์ของหนังเรื่องนี้จะถูกคืนให้กับ เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) หลังจากหนังต้นฉบับ Terminator เข้าฉายเมื่อ 35 ปีที่แล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Terminator Genisys



บทความแนะนำ


เล็บฉีกความสวยความงามทายนิสัยผู้ดูแลเพจเฟซบุ๊กPagesMessagingดูดวงผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก