สะพานแขวนคนเดิน MISHIMA SKYWALK ชมวิวภูเขาไฟฟูจิที่ญี่ปุ่น

อ่าน 2,318

ญี่ปุ่นเปิดตัวสะพานแขวนแห่งใหม่ ชื่อ ?MISHIMA SKYWALK? ซึ่งเป็นสะพานแขวนคนเดินที่ยาวที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และยังสามารถมองเห็นวิวสวยๆของภูเขาไฟฟูจิอีกด้วย บนความสูงถึง 70.6 เมตร ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 58 ที่่ผ่านมา

สะพานแขวนคนเดิน MISHIMA SKYWALK ยาวที่สุดในประเทศญี่ปุ่น

MISHIMA SKYWALKสะพานแขวนคนเดินที่ยาวที่สุดของญี่ปุ่น

สะพานMISHIMA SKYWALK (?????????) หรือมีชื่อเต็มๆ ว่า The Hakone-seiroku Mishima Grand Suspension Bridge (??????????) เป็นสะพานแขวนที่มีความยาวถึง 400 เมตร ทำให้ชนะสะพานแขวนอันเดิม คือ โคโคโนะเอะยูเมะ (Kokonoe ?Yume? Ootsurihashi, ????????)ที่เคยครองสถิติสะพานแขวนคนข้ามที่ยาวที่สุดในญี่ปุ่น อยู่ในจังหวัดโออิตะ ที่ยาวเพียง 390 เมตรเท่านั้น

สะพาน MISHIMA SKYWALK สะพานแขวนคนข้ามที่ยาวที่สุดในญี่ปุ่น ณ ปัจจุบัน ยาว 400 เมตร

สะพาน ?โคโคโนะเอะยูเมะ? ที่เคยครองสถิติสะพานแขวนคนข้ามที่ยาวที่สุด ยาว 390 เมตร

ไฮไลท์ของสะพาน MISHIMA SKYWALK ที่นอกจากความยาวแล้ว รับรองว่านักท่องเที่ยวคงจะฟินไม่น้อย ก็คงจะเป็นวิว ทิวทัศน์ ที่สามารถมองเห็นภูเขาไฟ ?ฟูจิซัง? ได้เลย ยิ่งวันที่ท้องฟ้าปลอดโปร่งต้องเห็นภูเขาไฟฟูจิออกมาทักทายนักท่องเที่ยวเป็นแน่

ภาพมุมสูงของสะพานMISHIMA SKYWALKและบริเวณโดยรอบ

ความยาว และ ความสูงของสะพาน

เส้นทางไปสะพานแขวนMishima skywalk

การเดินทาง: จากฮาโกเน่ด้วยรถยนต์ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที และหากเดินทางจากนุมาสึ ใช้เวลาเพียง 15 นาทีหรือ นั่งรถไฟสาย JR Tokaido Main Line มาลงที่สถานี Mishima จากนั้นให้ออกทางออกใต้ หมายเลข 5 (?????5?) แล้วขึ้นรถบัสที่ไป MISHIMA SKYWALK (???????????????) นั่งรถบัสประมาณ 20 นาที รถจะมาทุกๆ 30 นาที

ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 1000 เยน, นักเรียนมัธยม 500เยน, นักเรียนประถม 200 เยนเวลาเปิด-ปิด : เวลา 9.00-17.00 น.หมายเหตุ: สะพานอาจปิดให้บริการตามแต่สภาพอากาศ สามารถเช็คได้ที่เว็ปไซต์ http://mishima-skywalk.jp

นอกจากนี้ บริเวณโดยรอบยังมีร้านค้าให้ช้อปปิ้งของฝากติดไม้ติดมือกันอีกด้วยที่ Sky Garden



บทความแนะนำ


ทะเลาะเรื่องเงินโซเชียลDirectMessageTwitterทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก