ชมพระอาทิตย์ขึ้น ที่ หมู่บ้านทะเลรีสอร์ท เกาะเสม็ด

อ่าน 12,717

หมู่บ้านทะเลรีสอร์ท เป็นโรงแรมแบบมีห้องพักเป็นหลังๆ จำนวนทั้งหมด 22 ห้อง แบ่งเป็นโซน คือ

? Deluxe Beachfront 5 ห้อง (แต่ละห้องจะอยู่ติดหาด และมีศาลานั่งพักผ่อนแบบส่วนตัว)? Superior Seaview 8 ห้อง (มองเห็นทะเลทุกห้องจากภายนห้องพัก หรือระเบียงส่วนตัว)? Standard Pond Garden 11 ห้อง (อยู่ในโซนสวนสระบัว ร่มรื่น และส่วนตัว)

โรงแรมตั้งอยู่ที่ อ่าวน้อยหน่า โรงแรมมีความร่มรื่น มีต้นไม้ให้ร่มเงา นอนพักผ่อนได้สบายตลอดทั้งวันถ้านั่่งเรือข้ามฝากมากจะเป็นโรงแรมแรกของเกาะเสม็ด โรงแรมตั้งอยู่ทางทิศตะวันออก ลูกค้าจะชอบตื่นขึ้นมาชมพระอาทิตย์ขึ้นกัน นอกจากนี้ยังมีหาดทรายขาว สวย ยาวกว่า 200 เมตร และมีความเป็นส่วนตัวมาก

ห้องอาหารโรงแรมมีทั้งอาหารไทย จีน ยุโรป และยังมีไวน์ยอดนิยมให้บริการ อาหารเช้าของโรงแรมมีให้เลือกเป็นชุดอาหารเช้า โดยมีเมนูพิเศษให้เลือกถึง 10 เมนู ซึ่งแต่ล่ะเมนูก็เสริฟหร้อมขนมปังร้อนๆ และน้ำผลไม้ รับประกันความอร่อยทั้งนั้น เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คนชอบมาจัดงานแต่งงานริมทะเล เนื่องจากเหตุผลที่ว่าเดินทางสะดวก และมีห้องพักพอเพียง ได้รับความเป็นส่วนตัว และที่สำคัญบรรยากาศโรแมนติกมาก (มีคลิปงานแต่งงาน ในเวปไซต์ moobantalayresort.com)

นอกจากนี้ ยังมีให้บริการสระว่ายน้ำ และยังมีนวดไทยอีกด้วย

กิจกรรมของโรงแรมมีให้เลือกมากมาย

Wakeboarding แบบเรือลากWater Ski (สกีน้ำ)Stand up Paddle Board (กระดานพายแบบยืน)Banana Boat (เรือกล้วย 6 ที่นั่ง)แพลาก 3 คนJet SkiKayaking (เรือคายัค)เรือดำน้ำรอบเกาะเรือเช่าตกปลา

รายละเอียดโรงแรม

โรงแรม หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท (Mooban Talay Resort) อ่าวน้อยหน่า, เกาะเสม็ด

ติดต่อสอบถาม จองห้องพัก

081-838-8682 หรือ 038-644-251Email: info@moobantalay.com

รายละเอียดอื่นๆทางเวปไซต์www.moobantalayresort.comwww.facebook.com/moobantalayresort



บทความแนะนำ


ความสวยความงาม2015ซีเกมส์DIYลิปสครับซีเกมส์ครั้งที่ผู้หญิงตะกร้อชายคู่โซนยอชิแดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก