เอ็มม่า วัตสัน เตรียมพิสูจน์ฝีมือใน Colonia หนังดราม่าระทึกขวัญเรื่องจริงในประเทศชิลี

อ่าน 10,936


เอ็มม่า วัตสัน เตรียมพิสูจน์ฝีมือใน Colonia หนังดราม่าระทึกขวัญที่สร้างจากเรื่องจริงในประเทศชิลี เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 17 มีนาคม 2016

ขึ้นแท่นนักแสดงมากความสามารถแบบเต็มตัวสำหรับ เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) สาวน้อยที่หลายคนรู้จักจากหนังเรื่อง Harry Potter โดยล่าสุดเธอกำลังจะพิสูจน์ฝีมือในผลงานใหม่ที่ชื่อว่า Colonia หนังดราม่าระทึกขวัญซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงในประเทศชิลี ทำให้เธอมีโอกาสประชันฝีมือกับ แดเนียล บรูห์ล (Daniel Bruhl) ดารามากความสามารถจากเรื่อง Rush ร่วมด้วย ไมเคิล นีควิสต์ (Michael Nyqvist) จาก John Wick

ในเรื่องนี้ เอ็มม่า วัตสัน รับบทเป็น เลน่า หญิงสาวเยอรมันที่พัวพันการทำรัฐประหารในประเทศชิลีเมื่อปี 1973 จนเป็นเหตุให้สามีของเธออย่าง แดเนียล (แดเนียล บรูห์ล) ถูกตำรวจลับของรัฐบาลลักพาตัว โดยเธอค่อย ๆ ออกตามหาสามีของตัวเองจนพบว่า เขาถูกลักพาตัวเข้าร่วมลัทธิประหลาดที่ชื่อว่า Colonia Dignidad ภายใต้การนำของพระนักเทศน์นามว่า พอล (ไมเคิล นีควิสต์) แต่ถึงแม้อาณาเขตดังกล่าวจะแฝงไปด้วยความน่ากลัวและไม่มีใครสามารถหลบหนีออกมาได้ แต่เธอกลับตัดสินใจเข้าร่วมลัทธิเพื่อหาทางช่วยสามีออกมาให้ได้

ฟลอเรียน กาลเลนเบอร์เกอร์ (Florian Gallenberger) รับหน้าที่กำกับและเขียนบท Colonia จากเรื่องจริงของ พอล เชฟเฟอร์ (Paul Sch?fer) ชายในคราบนักบุญที่ถูกเนรเทศออกจากเยอรมนีเมื่อปี 1961 ด้วยข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ก่อนอพยพมายังประเทศชิลีและก่อตั้งลัทธิ Colonia Dignidad ซึ่งภายนอกมีภาพลักษณ์ที่สวยงาม แต่ไม่มีใครสามารถกลับออกมาได้

โดยหนังเรื่อง Colonia มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 17 มีนาคม 2016 บอกได้เลยว่าสาวกของ เอ็มม่า วัตสัน ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง



บทความแนะนำ


การศึกษาผู้หญิงการเรียนทำคะแนนสำคัญSHAPEความสวยความงามเรียนต่างประเทศการแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก