เช็คดวงรายวัน 6 กุมภาพันธ์ 2559

อ่าน 10,430

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2559 แรม 14 ค่ำ เดือน 2 ปีมะแมดาวจันทร์เกาะมหัทธโนฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะโจโรฤกษ์ เวลา 20.25 น.ยกเข้าราศีมังกร เวลา 02.44 น. ไม่ควรทำการอุปสมบทในวันนี้ และรวมไปถึงการนำรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูม แต่จะโดดเด่นในเรื่องของเหล่าดาราทั้งหลาย ทิศมงคล คือทิศเหนือ ทิศไม่เป็นมงคล คือทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ :เตรียมความพร้อมเรื่องอารมณ์ให้ดี ช่วงนี้มีแต่เรื่องมาคอยกดดันเสมอ การเงินดูหรูหราฟู่ฟ่า ให้ระมัดระวังในการใช้จ่ายเอาไว้บ้าง การงานประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้ผลงานที่ดีมีคุณภาพ ความรักอยู่ในช่วงลังเลต้องตัดสินใจ คำว่า "รักพี่เสียดายน้อง" ดูจะเหมาะกับสถานการณ์ในตอนนี้ การเดินทางเป็นหมู่คณะเพื่อการเรียนรู้จะเป็นประโยชน์แก่คุณในอนาคตควรไปอย่างยิ่ง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ :ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง มลพิษก็มากให้ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ ไปไหนมาไหนพกหน้ากากอนามัยไว้ป้องกันจะช่วยได้ การเงินเห็นเงินก้อนอยู่ตรงหน้าแต่จะคว้ามาต้องใช้ความพยายามมาก ๆ หน่อยจึงจะสำเร็จ การงานก็ต้องพบเจอปัญหาที่เข้ามาท้าทายให้ต้องออกแรงกายและสมองกันพอควร ด้วยแรงใจที่มุ่งมั่นก็จะก้าวผ่านไปได้ ความรักต้องการคนที่ไว้ใจได้คอยชี้แนะแนวทางจะได้ไม่ผิดพลาด ช่วงนี้ควรเดินทางออกค้นหาตัวเอง และทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร :"ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ" วลีนี้เหมาะกับเรื่องสุขภาพของคุณในวันนี้ความสำเร็จด้านการเงินจะสำเร็จได้ก็มาจากการช่วยเหลือของกัลยาณมิตร ควรรักษาเอาไว้ ส่วนความคาดหวังด้านการงานไม่ว่าจะเรื่องลูกค้า หรือการเลื่อนตำแหน่งต่าง ๆ ไม่ค่อยจะดีนัก เผื่อใจไว้บ้างจะได้ไม่ช้ำใจมาก ความรักยิ่งร้ายหนักเหมือนโดนค้อนมาทุบกลางใจเจ็บปวดรวดร้าว ไม่เหมาะอย่างยิ่งในการเดินทาง อาจจะมีเรื่องร้าย ๆ เข้ามาซ้ำเติมอีก อยู่เฉย ๆ จะดีกว่าในช่วงนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ :ดูแลสุขภาพให้ดีมีโอกาสบาดเจ็บถึงกับเลือดตกยางออก และมีเกณฑ์ผ่าตัด การเงินหามาด้วยตนเองต้องใช้สิ่งของ หรือแรงงานเข้าแลก การงานช่วงนี้เหมาะแก่การเข้าอบรม สัมมนาต่าง ๆ เพื่อเพิ่มพูนทักษะความรู้ และส่งเสริมความก้าวหน้าของตนเอง ด้านความรักใครที่ทำอะไรนอกลู่นอกทางอยู่ ขอให้ลดละเลิก มิฉะนั้นจะสร้างปัญหาให้ได้ ช่วงนี้เหมาะแก่การพาครอบครัวออกเดินทางพักผ่อนเพื่อช่วยผ่อนคลายสถานการณ์ต่าง ๆ ได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ใครที่เจ็บป่วยอยู่ในระยะนี้จะเริ่มฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ การเงินมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดอย่างหนักเรื่องการใช้เงินให้ใช้หลักเหตุผลมากกว่าความรู้สึก ผลก็จะออกมาดี การงานรุ่งโรจน์ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดีจนน่าอิจฉา ความรักมีเรื่องให้ต้องงอนง้ออยู่ แต่เป็นเพียงสถานการณ์ชั่วคราว ถ้าใช้ความจริงใจที่มีก็จะดีดังเดิม ถ้าจะออกเดินทางช่วงนี้ให้พักสักระยะก่อนค่อยเริ่มกันใหม่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ :ระมัดระวังปัญหาด้านสายตาเป็นพิเศษ ใครใช้คอมพิวเตอร์นาน ๆ ควรหาโอกาสพักสายตาบ้าง ด้านการเงินระวังโดนหลอกถูกโกงได้ง่าย โดยเฉพาะคนคุ้นเคย การงานต้องอาศัยความช่วยเหลือจากหลาย ๆ ฝ่าย โดยต้องลดอีโก้ในตัวลงบ้างก็จะสำเร็จได้ดังหวัง เรื่องความรักกำลังอยู่ในช่วงเดินทางฝ่ามรสุมต่าง ๆ ที่โถมเข้ามา ต้องมีสติยั้งคิดพิจารณาให้ดี ควรเดินทางพักผ่อนเสียบ้าง ปลดปล่อยความสนุกสนานในตัวคุณออกมา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ :ออกเดินทางไปไหนมาไหนให้ระมัดระวังอุบัติเหตุบ้าง การเจรจาด้านการเงินจะสำเร็จดังหวัง แต่ให้ระมัดระวังคู่สัญญาให้ดีว่ามีเจตนาแอบแฝงหรือไม่ การทำงานไม่มีอะไรให้ตื่นเต้นท้าทายเลยในช่วงนี้ ต้องคอยอีกสักหน่อยแล้วจะดีขึ้น ความรักติดกับข้อผูกมัดบางอย่างอยากจะเดินออกไปแต่ก็ไม่สามารถทำได้ การเดินทางจะติดขัดลำบากเล็กน้อย แต่ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานถ้าเดินทางไปเป็นหมู่คณะ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ไฟไหม้รถตู้BuffetSukishiทีวีOverscanภาพบนจอทีวีข่าวด่วนโปรโมชั่นรถตู้เมืองทองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก