10 ยาแต้มสิว ที่สาวๆ บอกต่อ!!

อ่าน 9,341

เป็นสิวววว เรื่องกวนใจของสาวๆ ไม่ว่าจะวัยไหน ก็ต้องเผชิญกันตลอดๆ ไม่ได้อยากจะเจอเล๊ยยยย! แต่ก็คงต้องทำใจนะคะ เมื่อเลี่ยงเกิดไม่ได้ ก็ต้องรักษากันล่ะค่า เมื่อเกิดสิว เราก็อยากให้สิวยุบเร็วๆ กันใช่ไหมคะ?

นอกจากการรักษาความสะอาดของใบหน้าแล้ว ก็ต้องมีของช่วยให้สิวยุบกันสักหน่อย อย่างครีมหรือเจลแต้มสิว ที่จะช่วยรักษาให้สิวยุบ แต่ในตลาดก็มีหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์เกิ๊น งั้นมาดูครีมแต้มสิวของเหล่าสาวๆ ที่ได้บอกต่อๆกันดีกว่าค่ะ ว่าใช้ครีมแต้มสิวของยี่ห้อไหนกันบ้าง? >_<

Clinda M

ถ้าพูดถึงยาแต้มสิว หลายคนจะนึกถึงยี่ห้อนี้เลยค่ะ เพราะครีมตัวนี้จะฆ่าเชื้อแบททีเรีย โดยเมื่อแต้มที่หัวสิวที่กำลังอักเสบ และสิวหนอง ทำให้สิวยุบไวขึ้นอย่างรวดเร็วเลยค่ะ

image acnedefend.in.th

Tomei

เป็นครีมแต้มสิว ที่ทำให้สิวยุบใน 1 คืน! เหมาะสำหรับสิวหัวหนองและสิวอักเสบ นอกจากนี้ ยังช่วยลดรอยแดงที่เกิดจากสิวได้ด้วยนะคะ ทำให้สาวๆ หลายคนติดใจ ใช้กันอย่างต่อเนื่องเลยค่า

image tomei

Benzac AC

สิวอักเสบหายได้ด้วย Ben zac AC เพราะยาแต้มสิวตัวนี้ จะช่วยฆ่าเชื้อแบททีเรีย ทำให้สิวอักเสบยุบได้อย่างรวดเร็ว แต่ยาตัวนี้ ต้องทาก่อนนอนนะคะ และยังมีผลข้างเคียง ทำให้ระคยผิวกันด้วยแหละ

image myhealthyhub.com

Retin-A

เรตินเอ จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิว ทำให้สิวหลุดลอกได้เร็วขึ้น วิธีใช้ที่ดีที่สุด ให้ทาบางๆก่อนนอน ตอนกลางคืนเฉพาะจุดที่เป็นสิว จะทำให้สิวหายเร็วขึ้นค่า เป็นยาแต้มสิว ที่ไม่สมควรโดนแดดนะคะ

image market.kapook.com

Smooth E Acne Hydro Gel

เป็นครีมที่หาซื้อได้ง่าย โดยต้องทาทิ้งไว้ให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว แล้วสิวอุดตันและสิวอักเสบก็จะค่อยๆยุบลงได้ค่า และยังหาซื้อได้ง่าย ตามร้านขายยา และห้างสรรพสินค้าทั่วไปด้วยค่ะ

image onlinesupple.tarad.com

เจลแต้มสิว ดร. สมชาย

โดยเจลแต้มสิว ดร. สมชาย จะทำละลายหัวสิว เหมาะกับสิวอักเสบ และสิวอุดตัน ช่วยให้สิวยุบเร็ว เหมาะกับสิวเสี้ยน และสิวอุดตันค่ะ

image drsomchai.com

Clindalin Gel

ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลนะคะ โดยจะใช้แต้มหัวสิวอักเสบ จะทำให้หัวหิวอักเสบยุบลงได้ไวขึ้น และสามารถลดรอยสิวได้ด้วยจ้า สิวยุบด้วย รอยสิวหายด้วย สาวๆ ก็เลยพากันติดใจยี่ห้อนี้ค่ะ

image acnedefend

Vincere? Anti-Acne Cream

สาวๆคนไหนที่เป็นสิวเสี้ยน สิวหัวหนอง และสิวอักเสบ สามารถใช้ครีมแต้มสิวตัวนี้ได้เลยค่ะ จะช่วยลดการอักเสบของสิว แล้วยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนได้ด้วยนะคะ

image ioffer.com

PAN Acnicare Cream

ครีมตัวนี้ จะช่วยละลายการอุดตัน ลดปัญหาสิว ที่เกิดจากความมัน อย่างสิวอุดตัน แล้วสิวหัวหนอง ทำให้สิวยุบลง และลดการเกิดสิวในอนาคตด้วยค่า

image amazon.com

Metronidazole robaz gel

ใช้แต้มได้ทั้งสิวอักเสบ สิวที่มีหนองอุดตัน โดยเจลตัวนี้ จะช่วยฆาเชื้อแบททีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทำให้สิวยุบ ลดไวทันใจ ป้องกันการเกิดสิวซ้ำซากด้วยจ้า

image ioffer.com

10 ยาแต้มสิวที่บอกต่อ แต่ก่อนจะใช้ครีมตัวไหน อย่าลืมอ่านวิธีใช้อย่างละเอียด และอย่าลืมทดสอบการแพ้ ก่อนการใช้ด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้นใช้ผิดวิธี หรือแพ้ขึ้นมา หน้าพังกว่าเดิม แทนที่จะได้หน้าสวยแบบนี้ ไม่เอานะคะ เพราะเราอยากให้สาวๆ มีผิวสวยกันทุกคน ถึงได้เตือนน้า >_<



บทความแนะนำ


ทดสอบการอ่านภาษาอังกฤษบทความสั้นๆภาพยนตร์เพลงไทม์แมชชีนมัสคีเทียร์StonetheSwordTheอภินิหารดาบกู้แผ่นดินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก