ทรงผมประบ่า ที่ 16 ดารา ตัดแล้วสวยชิคสุด ๆ

อ่าน 11,339

มาแล้ว ทรงผมประบ่า 2016 ที่ดาราแห่ตัดกันเพียบ และนี่ก็คือ 16 ดาราที่ตัดแล้วสวยชิคสุด ๆ จะมีใครบ้าง มาดูกันเลย

เข้าสู่ปี 2016 เทรนด์ทรงผมที่ยังมาแรงเว่อร์ก็ยังไม่พ้นทรงผมสั้นอยู่ดี แถมยังมีแววว่าจะฮอตยาวไปอีกนานซะด้วย ทำให้ใครหลาย ๆ คนก็แห่ไปตัดผมสั้นกันเป็นแถว โดยเฉพาะเทรนด์ผมสั้นประบ่า ที่ไม่ยาวไปไม่สั้นไปดูจะเป็นทรงที่ฮิตที่สุดแล้วในชั่วโมงนี้ ถ้าอย่างนั้นก็ได้เวลาแล้วล่ะค่ะสาว ๆ ที่เราจะมาอัพเดททรงผมประบ่า 2016 ให้อินเทรนด์ก่อนใครเพื่อนกัน ซึ่งวันนี้เราได้นำทรงผมสั้นประบ่าของเหล่าดารามาให้ดูเป็นแบบกันแล้วกว่า 16 คน 16 ทรง ซึ่งพวกเธอเหล่านี้แหละคือคนที่เราคัดมาแล้วว่าตัดผมสั้นประบ่าแล้วสวยชิคสุด ๆ เกิดสุด ๆ เอาเป็นว่าจะมีใครบ้าง ตามไปดูกันเลย

ใหม่ ดาวิกาโม มนชนกต้าเหนิง กัญญาวีร์ฝ้าย เวฬุรีย์จันจิ ไกอารถเมล์ คะนึงนิจเชียร์ ฑิฆัมพรเฌอเบลล์แก้ว จริญญาซาร่า เล็กจ์เจน เจนสุดาโมเม นภัสสรโบ สุรัตนาวีแพร นิชาเพลง ไกอานุ่น ไกอา

ภาพจาก Instagram davikah, momonchanok, thanaerngnin, faiweluree, junji_gaia, rodmayaloha, cheerny, cheri.belle, kaewjarin, sara_legge, janesuda, dailycherie, kiddybo, pairnicha, pleng_gaia, nnuunn.gaia



บทความแนะนำ


หนังสยองขวัญขนหัวลุกภาพยนตร์ความรู้สึกเรื่องชู้สาวผู้หญิงนอกใจเพื่อนซี้แม่สามีแฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก