เช็คดวงรายวัน 15 กุมภาพันธ์ 2559

อ่าน 1,090

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2559 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 3 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะโจโรฤกษ์ยกเข้าราศีพฤษภเวลา 11.23 น. และโคจรเข้าเกาะภูมิปาโลฤกษ์ วันนี้เป็นอีกวันที่มักจะมีแต่ข่าวฉาวทั้งในและต่างประเทศ คนมักจะทำแต่เรื่องที่ไร้ศีลธรรม ทิศมงคล คือทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังอาการปวดหัวใจ หรือบีบรัดที่หัวใจ มีอาการนี้เกิดขึ้นควรรีบปรึกษาแพทย์ทันที การงานช่วงนี้ทำอะไรอย่าเสียเปรียบหัดต่อรองบ้างจะดี การเงินต้องระวังการหยิบยืมเงินที่มักจะไม่ได้คืน ความรักช่วงนี้สดใสดีมีโอกาสที่จะลั่นระฆังวิวาห์ในเร็ววันนี้ การเดินทางไกลช่วงนี้ไม่สู้ดีนักอยู่กับที่จะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังสุขภาพทางขา มีโอกาสขาพลิกขาแพลงได้ง่าย การงานช่วงนี้เหนื่อยและหนักไปสักนิด นั่นเพื่อการเงินที่ดีในอนาคต การเงินมีโอกาสได้เงินจากลูกหนี้เก่า ในการเอามาคืนถือเป็นเรื่องที่ดี ความรักมีโอกาสได้พบรักเก่าตั้งแต่สมัยวัยเด็ก เดินทางไกลช่วงนี้ไม่ดีนัก

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังสุขภาพทางสายตา และการยืน การงานช่วงนี้ต้องหมั่นรอบคอบสักนิดจะดีมาก โดยเฉพาะเอกสารสำคัญทางกฎหมายจะเซ็นอะไรก็ต้องระวังให้ดี การเงินช่วงนี้มักหมดไปกับเรื่องของกฎหมายเช่นกัน ระวังเรื่องการขับขี่ที่ผิดกฎจราจรให้ดี ความรักช่วงนี้ต้องหมั่นศึกษาใจคอกันให้ดี เพราะจะส่งผลในระยะยาว การเดินทางไกลมักมีแต่เรื่องให้คุณหนักใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ : หมั่นดูแลสุขภาพทางสายตา และการเดินให้ดี มีโอกาสเจ็บป่วยสูง การงานช่วงนี้มักมีแต่คนเอ็นดูคุณ ควรใช้โอกาสนี้ในการสร้างศักยภาพให้เจ้านายได้เห็น การเงินมักหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว โดยเฉพาะการเดินทางไปกับครอบครัว เพราะฉะนั้นก่อนการเดินทางควรวางแผนให้ดี ความรักในช่วงนี้มีโอกาสที่จะโดนหักหลังค่อนข้างสูง เพราฉะนั้นควรหมั่นศึกษาใจคอซึ่งกันและกันให้ดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังสุขภาพในโรคภูมิแพ้ มีโอกาสที่คุณจะเป็นถึงไซนัสได้เลยทีเดียว การงานช่วงนี้ต้องหมั่นฝึกฝนอย่างหนัก เพื่อการทำงานที่ดีและการพัฒนาในส่วนของทีมงานคุณเอง การเงินในช่วงนี้ได้ง่ายจ่ายคล่อง โดยส่วนใหญ่มักจ่ายออกไปโดยการเก็งกำไร ความรักช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีกระทบกระทั่งเรื่องปากเสียงมากนัก การเดินทางไกลช่วงนี้ควรหมั่นทำบุญบ้างจะดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพในช่วงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก นอกจากอุบัติเหตุทางการขับขี่ การงานในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่ดีนัก มีโอกาสส่งผลกระทบถึงการเงินโดยตรง เพราะฉะนั้นจะลงทุนทำอะไรควรศึกษาให้ดี ก่อนที่จะส่งผลกระทบในระยะยาว ความรักช่วงนี้มีปัญหาพ่อแง่แม่งอนอยู่บ่อยครั้งทำแต่พองามจะดีเป็นสีสัน แต่หากทำมากไปจะเกิดปัญหาเป็นปากเสียงได้ เดินทางไกลช่วงนี้ควรหมั่นสร้างบุญ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ในระยะนี้คุณควรหมั่นพักผ่อนให้มากกว่านี้ มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้โดยง่าย หากคุณขับขี่เองต้องระวังการหลับใน การงานช่วงนี้จะทำอะไรต้องระวังให้มาก รอบคอบเข้าไว้จะดี การเงินช่วงนี้จะทำอะไรควรตัดสินใจด้วยตัวคุณเอง ความรักช่วงนี้เป็นไปได้ด้วยดี เดินทางไกลช่วงนี้มักเจอแต่ปัญหา

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีรองเท้าLauncherBetaArrowเทรนด์แฟชั่นAndroidLauncherความสวยความงามผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก